เปิดภาพ 4 อดีตผู้ประกาศข่าวสาว "เรื่องเล่าเช้านี้" ปัจจุบันทำอะไรอยู่บ้าง?

เปิดภาพ 4 อดีตผู้ประกาศข่าวสาว "เรื่องเล่าเช้านี้" ปัจจุบันทำอะไรอยู่บ้าง?

เปิดภาพ 4 อดีตผู้ประกาศข่าวสาว "เรื่องเล่าเช้านี้" ปัจจุบันทำอะไรอยู่บ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนวันวาน 4 อดีตพิธีกรข่าวสาวคนเก่งแห่ง เรื่องเล่าเช้านี้ ปอ ปุณยวีย์, ไก่ มีสุข, สู่ขวัญ บูลกุล และ กุ๊ก กฤติกา ปัจจุบันทำอะไรกัน?

รายการข่าวเบอร์ต้นของเมืองไทยที่โด่งดังและประชาชนติดตามมากที่สุดยกให้ เรื่องเล่าเช้านี้ ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6 โมงเช้า เรียกว่าตื่นมาก็สามารถติดตามข่าวสารบ้านเมืองได้เลย โดยมี สรยุทธ สุทัศนจินดา เป็นผู้ประกาศข่าวหลัก คู่กับ น้องไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เรียกว่าเป็นเสียงและภาพชินตาของแฟนข่าว

จากวันนั้นถึงวันนี้รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ออกอากาศมา 21 ปีแล้ว ความเข้มข้นความฮอตฮิตของรายการยังคงอยู่เหมือนเดิม หากย้อนวันวานของรายการนี้เมื่อ 21 ปีก่อนและระหว่างทางมีผู้ประกาศข่าวสาวนั่งเคียงข้างอ่านข่าวคู่ สรยุทธ หรือ พี่ยุทธ ของน้องๆ มาแล้ว 4 คน ปอ-ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข สู่ขวัญ บูลกุล และ กุ๊ก กฤติกา  ต้องบอกว่าทุกคนแต่งงานสร้างครอบครัวกันหมดแล้ว และลูกๆ ก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วเช่นเดียว 

ปอ-ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์ แต่งงานกับ วสุพล สุขกุลวรเศรษฐ์ นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ มีบุตรสาว 1 คน ชื่อ น้องแพรพัช อายุ 13 ปี ปัจจุบัน ปอ ปุณยวีร์ ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าผู้ประกาศข่าวช่อง 3 

 

ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข แต่งงานสร้างครอบครัวแล้วกับ คิม-พงศกร คุณดิลกชัยพัฒน์ มีบุตรสาว 1 คน น้องนามรูป อายุ 10 ปี ปัจจุบัน ไก่ มีสุข ใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก ทำเบเกอรี่โฮมเมดที่ใช้ชื่อว่า มีสุขโฮมเมดเบเกอร์รี่ บาย มีสุขแลนด์ ต้องบอกว่าเป็นชีวิตที่หลายคนใฝ่ฝันมาก กับบ้านไร่ที่ติดภูเขาโอบล้อมด้วยธรรมชาติสวยงาม 

สู่ขวัญ บูลกุล แต่งงานกับ โชค บูลกุล เจ้าของฟาร์มโชคชัย มีลูกชายสุดหล่อหล่อ ปราบ บูลกุล อายุ 19 ปี หล่อออร่าระดับพระเอกเลยทีเดียว ปัจจุบัน สู่ขวัญ ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงทั้งโฆษณา ออกงานอีเวนต์ และเล่นภาพยนตร์ ต้องบอกว่าเป็นสาวเก่งแห่งยุคจริงๆ 

กุ๊ก-กฤติกา ขอไพบูลย์  แต่งงานกับ หนุ่ม-วีรวิน ขอไพบูลย์ ทายาท 3 K แบตเตอรี่ มีลูกชาย 1 คน น้องวิน อายุ 12 ปี  ยิ่งโตยิ่งหล่อมาก ปัจจุบัน กุ๊ก กฤติกา ดูแลและครอบครัวเป็นหลัก นานๆ จะได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงสักที 

และปัจจุบัน น้องไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ แต่งงานกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ยังไม่มีทายาท และยังคงเป็นผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ เปิดภาพ 4 อดีตผู้ประกาศข่าวสาว "เรื่องเล่าเช้านี้" ปัจจุบันทำอะไรอยู่บ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook