คนใจบุญ!!! เจ้าของปั๊ม "ลดราคาน้ำมัน" ตลอดเดือนเกิด แถมแจก "เลขเด็ด" แบ่งรวยงวดนี้

คนใจบุญ!!! เจ้าของปั๊ม "ลดราคาน้ำมัน" ตลอดเดือนเกิด แถมแจก "เลขเด็ด" แบ่งรวยงวดนี้

คนใจบุญ!!! เจ้าของปั๊ม "ลดราคาน้ำมัน" ตลอดเดือนเกิด แถมแจก "เลขเด็ด" แบ่งรวยงวดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของปั๊มน้ำมันที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ใจบุญ ลดราคาน้ำมันฉลองวันเกิดลิตรละ 50 สตางค์ ตลอดทั้งเดือน แถมทำอาหารให้กินฟรีทุกเสาร์ต้นเดือน แถมงวดนี้ยังจุดธูปให้เลขเด็ดแถมอีกด้วย

วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้มีเจ้าของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จัดฉลองเนื่องในโอกาสคล้ายวันเกิดของตัวเอง โดยการลดราคาน้ำมันลง ลิตรละ 50 สตางค์ตลอดทั้งเดือน รวมทั้งจัดทำอาหารเลี้ยงชาวบ้านและลูกค้าที่มาเติมน้ำมันในทุกวันเสาร์แรกของเดือนอีกด้วย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าปั๊มน้ำมันดังกล่าวชื่อ “ปั๊มชนะพล” ตั้งอยู่ริมถนนสายนาเฉลียง - ซับพุทรา ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

และที่ไม่เหมือนกับปั๊มอื่นๆคือ ที่บริเวณหน้าปั๊มพบว่ามีรถทยอยเข้ามาเติมน้ำมันอย่างต่อเนื่อง และหลังจากเติมน้ำมันแล้ว ก็ได้ไปรับประทานอาหารที่ทางปั๊มเตรียมไว้ให้กินฟรี โดยเมนูในวันนี้ เป็นขนมจีนน้ำยา ซึ่งก็สามารถรับประทานได้ไม่อั้น และยังสามารถห่อไปเผื่อคนที่บ้านได้ด้วย รวมทั้งยังมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งขี่รถ จักรยานยนต์ พาลูกหลานมานั่งรับประทานอีกด้วย

นายนิวัฒน์ ปัญญาส่าน อายุ 55 ปี เจ้าของปั๊ม เปิดเผยว่า ตนเองเปิดปั๊มน้ำมันมาหลายปีแล้ว ที่ผ่านมาเวลามีวันสำคัญๆ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาของในหลวงทุกๆ พระองค์ ตนจะจัดทำโรงทานเลี้ยงอาหาร แจกข้าวสาร น้ำดื่ม แก่ชาวบ้าน เป็นประจำทุกปี สาเหตุที่ตนทำเช่นนี้เพราะตนและภรรยา มีจุดเริ่มต้นมาจากศูนย์ จากที่แทบไม่มีอะไรเลย เป็นลูกจ้างรับจ้างทำงานทั่วไป เก็บหอมรอบริมจนมาเช่าที่ทำปั๊มน้ำมัน จากนั้นก็สามารถเก็บเงินสร้างปั๊มน้ำมันเป็นของตนเองได้ ปัจจุบันนี้ก็สามารถเลี้ยงตัวและเผื่อแผ่แก่ผู้อื่นได้

สำหรับกิจกรรมการลดราคาน้ำมันดีเซลในเดือนกรกฎาคม 2567 นี้เนื่องจากตนเกิดวันที่ 1 กรกฎาคม จึงได้ฉลองวันเกิดด้วยการลดราคาน้ำมันดีเซลลงลิตรละ 1 บาท ในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และตลอดเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ ตนก็ลดราคาน้ำมันดีเซลลงลิตรละ 50 สตางค์ ตลอดทั้งเดือนเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และในวันเสาร์ต้นเดือนของทุกเดือนก็จะมีการเลี้ยงอาหารแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมทั้งชาวบ้านทั่วไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สิ่งหนึ่งที่เจ้าของปั๊มแห่งนี้ให้การนับถือบูชาก็คือ องค์ท้าวเวสสุวรรณและพระพิฆเณศ จึงได้สร้างประดิษฐานไว้เพื่อเป็นการบูชา และขอโชคลาภ โดยที่ผ่านมาก็ได้โชคมาแล้วหลายครั้ง ในวันนี้จึงได้จุดธูปเสี่ยงทาย เพื่อที่จะเอาไปเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชค ในงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 โดยเลขที่ได้คือ 469

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คนใจบุญ!!! เจ้าของปั๊ม "ลดราคาน้ำมัน" ตลอดเดือนเกิด แถมแจก "เลขเด็ด" แบ่งรวยงวดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook