เอาแล้ว! เปิด 4 ข้อหาหนัก สาวแจ้งความชายหัวร้อน ขับปาดกลางถนน ปรี่ดึงกุญแจรถปาทิ้ง

เอาแล้ว! เปิด 4 ข้อหาหนัก สาวแจ้งความชายหัวร้อน ขับปาดกลางถนน ปรี่ดึงกุญแจรถปาทิ้ง

เอาแล้ว! เปิด 4 ข้อหาหนัก สาวแจ้งความชายหัวร้อน ขับปาดกลางถนน ปรี่ดึงกุญแจรถปาทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังหวาดกลัว! แม่ค้าสาวเข้าแจ้งความ 4 ข้อหาหนัก ชายหัวร้อนขับปาด ปรี่ดึงกุญแจรถปาทิ้ง ทนายพบมีเหยื่อคนอื่นอีก

ความคืบหน้าสาวแชร์คลิปถูกชายหัวร้อนขับรถปาดหน้ากลางถนน ก่อนจะลงมาต่อว่าอย่างรุนแรงพร้อมกับดึงกุญแจรถปาทิ้งข้างถนน สร้างความตื่นตกใจให้กับเธอและคนในรถที่รวมถึงลูกชายวัย 7 ขวบของเธอด้วย สาเหตุเพราะไม่พอใจที่เธอขับรถแช่เลนขวาเพราะไม่คุ้นเคยเส้นทาง เหตุเกิดบนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ทางไปศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเธอยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะถือเป็นพฤติกรรมที่คุกคามอย่างไม่ควรจะเกิดขึ้นบนท้องถนน

ล่าสุด 13.00 น. วันนี้  7 กรกฏาคม นางสาวภิสรินธันญ์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหายเจ้าของคลิป พร้อมทนายความเดินทางไปที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ นำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชายในคลิป ยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและจะไม่ขอรับกระเช้าขอโทษ เพราะต้องการให้บทเรียน เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่คุกคามสร้างความหวาดกลัว จะได้ไม่ไปหัวร้อนแบบนี้กับใครอีก

นางสาวภิสรินธันญ์ บอกว่า แม้เหตุการณ์จะผ่านมาหลายวันแต่ก็ยังคงตื่นตระหนกทุกครั้งที่นึกถึงภาพเหตุการณ์วันนั้น เช่นเดียวกับลูกชายที่ยังคงหวาดกลัวถึงขั้นขอร้องไม่ให้เธอขับรถออกไปไหนอีกเพราะจำติดตากับเหตุการณ์ในวันนั้น เธอเองก็ต้องคอยปลอบใจและพูดคุยเพื่อให้ลูกคลายกังวลและคงต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง

ขณะที่นายดำรง บุญประคอง ทนายความ ระบุว่า วันนี้มาแจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร , ทำให้เสียทรัพย์ , ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจโดยการขู่เข็ญ , กระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ  หลังจากนี้จะไปดูข้อกฏหมายประอบข้อเท็จจริงว่าจะแจ้งความข้อหาใดเพิ่มเติมได้อีก ซึ่งในการดำเนินคดีหลักฐานที่มีชัดเจนในพฤติการณ์แล้ว

นายดำรง ยังบอกเลยว่านอกจากนางสาวภิสรินธันญ์ ยังมีผู้เสียหายอีกสองรายที่ถูกคุกคามและทำร้ายร่างกายบนท้องถนน โดยหลังจากเรื่องนี้เป็นข่าว ได้รับการติดต่อจากหนึ่งในผู้เสียหายให้ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดี โดยให้ข้อมูลมาว่าเมื่อปี 66 เคยถูกชายในคลิปขับรถปาดหน้าและลงมาจะดึงกุญแจรถ แต่ดึงไม่ได้เนื่องจากเป็นระบบพุชสตาร์ททำให้ถูกทำร้ายร่างกาย โดยเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ แต่คดียังไม่คืบหน้า โดยในวันพรุ่งนี้จะเข้าไปติดตามคดีที่ สภ.สันทราย


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เอาแล้ว! เปิด 4 ข้อหาหนัก สาวแจ้งความชายหัวร้อน ขับปาดกลางถนน ปรี่ดึงกุญแจรถปาทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook