หนีไป!!! สำรวจบ้านเช่าเจอ "ข้อความลับ" คนอยู่ก่อนแอบเตือน สิ่งที่ "หลอก" น่ากลัวกว่าผี

หนีไป!!! สำรวจบ้านเช่าเจอ "ข้อความลับ" คนอยู่ก่อนแอบเตือน สิ่งที่ "หลอก" น่ากลัวกว่าผี

หนีไป!!! สำรวจบ้านเช่าเจอ "ข้อความลับ" คนอยู่ก่อนแอบเตือน สิ่งที่ "หลอก" น่ากลัวกว่าผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักไปดูบ้านที่จะเช่า ผงะเจอข้อความ "หนีไป!!!" ที่แท้อดีตผู้เช่าเตือน สิ่งที่ "หลอก" ได้น่ากลัวกว่าผี อ่านจบโบกมือลาทันที

ด้วยอุปสรรคด้านการเงิน หรือเหตุผลมากมายในชีวิต เช่น การย้ายที่เรียน หรือย้ายที่ทำงาน ทำให้หลายคนเลือกที่จะเช่าบ้าน แทนที่จะซื้อลงหลักปักฐานที่ใดที่หนึ่ง อย่างไรก็ตาม การเช่าบ้านอาจประสบปัญหาน่าปวดหัว ทั้งเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้า ท่อ หน้าต่าง ล็อคประตู เชื้อรา แมลง ฯลฯ รวมทั้งการที่เจ้าของบ้านเข้าไปในบ้านโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้เช่า สิ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ล้วนส่งผลต่อประสบการณ์การใช้ชีวิตทั้งสิ้น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สามีภรรยาคู่หนึ่งในเมืองบริสเบน เมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย กำลังมองหาบ้านบ้านเช่าสำหรับอยู่อาศัยชั่วคราว พวกเขาพบอพาร์ตเมนต์สองห้องนอนที่น่าสนใจ ซึ่งมีค่าเช่ารายสัปดาห์ 480 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 11,800 บาท) จึงตัดสินใจขอเข้าชมบ้านด้วยความคาดหวังที่ตั้งไว้ค่อนข้างสูง เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาที่อยู่อาศัยในราคาที่เหมาะสมในตลาดปัจจุบัน

โดยไม่คาดคิดว่าระหว่างตรวจดูรอบๆ บ้าน พวกเขาบังเอิญพบข้อความเตือนที่ "ซ่อนไว้ในตู้" มันถูกเขียนด้วยปากกาสีแดง โดยเชื่อว่าเป็นลายมือของผู้เช่าคนก่อน ซึ่งระบุอย่างรายละเอียดถึงปัญหามากมายที่เคยเผชิญมาก่อนแล้ว....

ข้อความที่เขียนด้วยสีแดงระบุว่า ค่าเช่านี้รวมเชื้อราในห้องนอนและห้องน้ำ หน้าต่างพัง ปัญหาแมลงสาบ และเจ้าของมาเยี่ยมในเวลาที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังเป็นคนตระหนี่มาก อดีตผู้เช่ายังชี้ให้เห็นว่า เดิมทีเมื่อตอนที่ย้ายเข้าค่าเช่าเคยอยู่ที่ 390 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 9,590) แต่ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 480 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 11,800 บาท) และเจ้าของไม่เคยซ่อมแซมอะไรเลย

หลังจากพบ "ข้อความเตือน" จากผู้เช่ารายเดิม แน่นอนว่าทั้งคู่รู้สึกตกใจและผิดหวังเป็นอย่างมาก พวกเขารีบถ่ายรูปข้อความนั้นเก็บไว้ แล้วออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวทันที และสุดท้ายจึงตัดสินใจไม่เช่าบ้านหลังนี้

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนีไป!!! สำรวจบ้านเช่าเจอ "ข้อความลับ" คนอยู่ก่อนแอบเตือน สิ่งที่ "หลอก" น่ากลัวกว่าผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook