ทีมงาน Butterbear ถูกเด็กถาม "น้องเนยเป็นหมีหรือเป็นคน?" ชาวเน็ตประทับใจคำตอบ

ทีมงาน Butterbear ถูกเด็กถาม "น้องเนยเป็นหมีหรือเป็นคน?" ชาวเน็ตประทับใจคำตอบ

ทีมงาน Butterbear ถูกเด็กถาม "น้องเนยเป็นหมีหรือเป็นคน?" ชาวเน็ตประทับใจคำตอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมงาน Butterbear เจอเด็กน้อยถาม "น้องเนยเป็นหมีหรือคน?" ชาวเน็ตประทับใจคำตอบ คิดไม่ถึงว่าจะตอบแบบนี้

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของไทย สำหรับความฮอตของ น้องเนย หรือ หมีเนย Butterbear มาสคอตของร้านขนม Butterbear ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น G ห้างสรรพสินค้าเอ็มสเฟียร์ ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือ Coffee beans by Dao ที่สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกได้ไม่แพ้ศิลปินซุปตาร์ดังๆ จนตอนนี้น้องเนยไม่ใช่แค่มาสคอตร้านขนม แต่เป็นไอดอลสาวที่มีผลงานเพลงของตัวเอง มิวสิควิดีโอยอดวิวทะลุล้าน เดินสายออกรายการต่างๆ ร่วมงานกับศิลปินดังอีกมากมาย 

หนึ่งในคำถามยอดฮิตจากคนทั่วๆ ไปคือ ใครอยู่ในมาสคอตหมีเนย? ซึ่งคำถามนี้น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนอยากรู้ และก็เป็นคำถามต้องห้ามในหมู่แฟนคลับน้องเนยเช่นกัน เพราะคนที่ถามจะได้คำตอบว่า "น้องเป็นหมีจริงๆ ข้างในก็คือหมี" ทุกคนต่างเต็มใจอยู่ในโลกจินตนาการ โดยไม่ทักถามตามหาว่าแท้จริงแล้วหมีเนยคือใคร ปล่อยให้เป็นความลับนางฟ้าต่อไป เพราะแม้แต่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ยังบอกในรายการเลยว่า "น้องเนยเป็นหมี"

แต่ล่าสุดทีมงานมีการเปิด Live Talk หรือการพูดคุยถามตอบแบบสดๆ ใน Open chat Butterbear ที่มีสมาชิกอยู่นับหมื่นคน ปรากฎว่ามีเด็กน้อยคนหนึ่งถามว่า  “น้องเนยเป็นหมีหรือเป็นคนคะ?“ คำถามดังกล่าวทำเอาแอดมินหลายคนเงียบไปชั่วขณะ ซึ่งหลายคนคิดตรงกันว่า ถ้าตอบว่าเป็นคน ก็ดูจะทำลายความฝันและจินตนาการของเด็ก แต่ถ้าบอกว่าเป็นหมีก็คงจะกลายเป็นคำโกหก เพราะผู้ใหญ่ทุกคนรู้ว่าความจริงคืออะไร แต่ก็มีแอดมินคนหนึ่งตอบมาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ใจความประมาณว่า น้องเนยเป็นอะไรก็ได้ เป็นอย่างที่หนูอยากให้เป็น ซึ่งหลายคนต่างก็ชื่นชมกับคำตอบของแอดมิน ที่ใช้ทั้งสมองและหัวใจในการตอบคำถาม เป็นคำตอบที่เปิดกว้าง คิดถึงและเข้าใจความรู้สึกของเด็กน้อย รวมทั้งถนอมหัวใจคนฟัง

ขณะที่เพจ Drama-addict  ก็ได้ให้ความเห็นว่า เป็นคำตอบที่น่ารักดี เดี๋ยวพอโตขึ้นน้องเค้าก็รู้เองว่าเป็นคนสวมชุดมาสคอต

ล่าสุดอินสตาแกรม butterbear_fans ได้โพสต์ถึงประเด็นนี้ว่า มีคนถามมาในคืนที่เปิด Live Talk ใน Open chat

จากที่มีเด็กน้อยถามว่า “น้องเนยเป็นหมีหรือเป็นคนคะ?“ คำตอบที่ตอบไปยังเด็กน้อยคืออะไร

ทางเราจำไม่ได้ชัดเจนมากนักเพราะตอบไปโดยไม่ได้ตั้งตัว เลยดึงเอาจากความทรงจำออกมาเผื่อพี่น้องเนยท่านไหนอยากอ่าน

ไม่ว่าเราจะให้น้องเนยเป็นอะไร น้องเนยก็ยังคงเป็นน้องเนย เป็นความสุข เป็นรอยยิ้ม เป็นเสียงหัวเราะ ต่อให้โลกภายนอกจะใจร้ายกับเราแค่ไหน น้องเนยก็ยังสร้างความสุขเล็ก ๆ ปลอบประโลมเราเสมอ

น้องเนยก็คือน้องเนยและจะเป็นแบบนี้ตลอดไปค่ะ

แอดมินด้อมน้องเนย - Butterbear_Fans

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทีมงาน Butterbear ถูกเด็กถาม "น้องเนยเป็นหมีหรือเป็นคน?" ชาวเน็ตประทับใจคำตอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook