ขอหย่าทันที! เพิ่งแต่งงานหมาดๆ ผัวทรุดเจอ "เอกสารลับ" ในตู้เมีย มีอดีตโหดร้ายเกินรับไหว

ขอหย่าทันที! เพิ่งแต่งงานหมาดๆ ผัวทรุดเจอ "เอกสารลับ" ในตู้เมีย มีอดีตโหดร้ายเกินรับไหว

ขอหย่าทันที! เพิ่งแต่งงานหมาดๆ ผัวทรุดเจอ "เอกสารลับ" ในตู้เมีย มีอดีตโหดร้ายเกินรับไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทรุด ช่วยภรรยาย้ายของเข้าเรือนหอ เจอเอกสารเปิดโปง “ความลับ” ในตู้เสื้อผ้า เพิ่งรู้เคยทำเรื่องใจร้ายสุดๆ ขอหย่าทันที! 

ไม่มีชีวิตการแต่งงานใดที่จะสงบสุขและมีความสุขได้ตลอดเวลา มีบางครั้งที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากและพายุที่ไม่คาดฝัน และบางครั้งสาเหตุของความทุกข์ทรมานเหล่านั้นก็มาจากคนที่เรารักมาก

เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่แชร์บน NetEase ประเทศจีน และได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายจากชุมชนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้เขาเปิดเผยว่าระหว่างช่วยภรรยาย้ายของจากห้องเช่าไปยังบ้านจัดงานแต่งงาน กลับได้เจอความลับในอดีตที่โหดร้ายเกินรับไหว เขาไม่ได้คาดหวังว่าภรรยาของเขาจะเป็นคนโกหกตลอดเวลานี้

ชายหนุ่มเผยว่า เขาและแฟนสาวรู้จักกันมาหลายเดือนก่อนตัดสินใจแต่งงาน แฟนสาวของเขาเป็นผู้หญิงที่เก่งและสุภาพมากดังนั้นเธอจึงได้รับความเอ็นดูอย่างมากจากครอบครัวของเขา ทั้งสองครอบครัวสนับสนุนความสัมพันธ์นี้อย่างมาก ต้องการให้พวกเขาแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว ฝ่ายเจ้าบ่าวถึงกับตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญแต่งงานให้ทั้งคู่ด้วย

ภายใต้คำแนะนำของพ่อแม่ เขาตัดสินใจขอแฟนสาวแต่งงานทันทีหลังจากซื้อบ้าน ทั้งคู่ตกลงที่จะจดทะเบียนสมรสกันก่อนแล้วจึงจัดงานแต่งงานในภายหลัง หลังจากจดทะเบียนเป็นสามีภรรยาตามกฎหมายเรียบร้อย เขาจึงมาช่วยภรรยาทำความสะอาดและขนของเก่าจากห้องเช่าไปยังบ้านเรือนหอ เนื่องจากเห็นว่าภรรยาเหนื่อยกับการทำงานล่วงเวลาอย่างหนัก

ทุกอย่างดูเหมือนจะเรียบร้อยดี จนกระทั่งเขาหยิบเอกสารกองหนึ่งออกมาจากลิ้นชักตู้ สายตาบังเอิญไปสะดุดกับ “เอกสารตรวจการตั้งครรภ์” ที่มีชื่อภรรยาของเขาอยู่บนนั้น สิ่งที่เห็นทำให้ถึงกับตัวสั่น คือนอกจากผลทดสอบการตั้งครรภ์และอัลตราซาวนด์แล้ว ยังมีเอกสารการ “ทำแท้ง” อีกด้วย ซึ่งเวลาทำแท้งตรงกับช่วงที่ภรรยาเลิกกับแฟนเก่า

ก่อนหน้านี้เขาเคยถามภรรยาว่าทำไมถึงเลิกกับแฟนเก่า เธอยิ้มและตอบเพียงว่าเพราะไม่เข้ากัน เมื่อได้รู้ความจริงของเหตุการณ์ในอดีตจึงทำให้้ขาใจสลาย ภาพลักษณ์ของภรรยาผู้มีคุณธรรมและใจดีในสายตาของเขาพังทลายลงอย่างสิ้นเชิงเขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าภรรยาของเขาเคยมีความสัมพันธ์กับแฟนเก่ามาก่อน ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังฆ่าสายเลือดในท้องอย่างโหดร้ายอีกด้วย

ชายหนุ่มบอกว่า สำหรับเขาการทำแท้งไม่ต่างจากอาชญากรรม การกระทำในอดีตของภรรยาจึงทำให้เขารู้สึกโกรธมากประกอบกับความรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง เพราะไม่ว่าอย่างไรเธอก็คือผู้หญิงที่เขารัก ชื่นชม และเคารพมากที่สุด เขาคิดเรื่องนี้ทั้งคืนและสุดท้ายก็ตัดสินใจถ่ายรูปเอกสารเหล่านั้นส่งให้ภรรยา ทันทีที่ภรรยาของเขาได้รับข้อความ เธอก็โทรมาทันทีด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกมาก แต่เนื่องจากเขาเจ็บปวดจึงยืนกรานที่จะหย่าร้าง

อย่างไรก็ตาม ภรรยาของเขาร้องขอการอภัยซ้ำแล้วซ้ำเล่า บอกว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะโกหกเขา เธอไม่กล้าบอกความจริงเพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับความผิดพลาดในอดีตของเธอ หลังจากที่เห็นภรรยาร้องไห้และขอร้องอย่างน่าสงสาร และเมื่อคิดว่าการหย่าร้างจะทำให้ทั้งพ่อและแม่เสียใจอย่างยิ่ง จู่ๆ เขาก็ไม่รู้ว่าจะแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร นั่นเป็นเหตุผลที่เขาโพสต์โดยไม่เปิดเผยตัวตนบนเว็บไซต์ NetEase โดยหวังว่าจะได้รับคำแนะนำที่ดีจากชาวเน็ต

เรื่องราวของสามีคนนี้ทำให้ชุมชนออนไลน์เต็มไปด้วยความคิดเห็นที่หลากหลาย บางคนแนะนำให้เขาหย่าร้างทันที ในขณะที่บางคนแนะนำให้เขาให้โอกาสภรรยาอีกครั้ง…

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook