เดนนรก ผัวพี่เลี้ยงข่มขืนเด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน ทำร้ายสาหัส พ่อเห็นสภาพลูกใจจะขาด

เดนนรก ผัวพี่เลี้ยงข่มขืนเด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน ทำร้ายสาหัส พ่อเห็นสภาพลูกใจจะขาด

เดนนรก ผัวพี่เลี้ยงข่มขืนเด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน ทำร้ายสาหัส พ่อเห็นสภาพลูกใจจะขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดนนรก ผัวพี่เลี้ยงข่มขืนเด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน ทำร้ายสาหัส พ่อมาเห็นสภาพลูกสาวใจจะขาด 

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ร.ต.อ.สำรวย อุ่นใจ ร้อยเวร สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งจากนางสาวกัญญา อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นป้าของ ด.ญ.ยาหยี (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบ 9 เดือน ว่าถูกนายพิชิต อายุ 50 ปี ชาว อ.องครักษ์ จ.นครนายก ทำร้ายร่างกายและข่มขืนกระทำชำเราจนอวัยวะเพศฉีกขาด ตอนนี้ได้นำตัวส่งไปทำการรักษาอยู่ที่ห้อง ICU โรงพยาบาลนครนายก ตั้งแต่ตอนหัวค่ำของคืนวันที่ 6 ก.ค. 67 ตอนนี้อาการสาหัสมาก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปจับตัวนายพิชิต ผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักและกำลังจะนำตัวมาทำการสอบสวนและก็ได้ถูกชาวบ้านที่ทราบข่าวรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม ผลตรวจฉี่เป็นสีม่วง

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายพิชิต ผู้ต้องหาให้การวกวนและยอมรับว่าทำร้ายร่างกายและข่มขืนจริง เนื่องจากว่าตนได้เสพยาบ้าจนเกิดอารมณ์ ส่วนสาเหตุที่ต้องทำร้ายร่างกายของเด็กก็เนื่องจากว่าเด็กร้องไห้เสียงดังเลยเกิดอาการโมโหจนต้องทำร้ายเด็ก

เบื้องต้นจากการสอบถามญาติของเด็ก เล่าว่า พ่อของน้องเลิกกับแม่ ได้นำตัวน้องไปจ้างเลี้ยงไว้กับคนรู้จักแถวบ้าน วันเกิดเหตุคนที่เลี้ยงไปทำงาน จึงปล่อยให้น้องอยู่กับผู้ก่อเหตุตามลำพัง น้องอาจจะร้อง ประกอบกับผู้ก่อเหตุน่าจะเสพยาบ้ามาด้วย จึงลงมือทำร้ายดังกล่าว

โดยเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่าเด็กตกบันได ไม่ได้สติ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ตนเองจึงรีบลางานจากจังหวัดนนทบุรีมาดูหลาน พอได้เห็นสภาพหลาน ก็อยู่ในอาการโคม่าแล้ว ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำทั่วตัว ซึ่งร่องรอยตามร่างกายไม่น่ามาจากการตกบันได เพราะทั้งแขน ขา หลัง หน้า มีแต่รอยเขียวช้ำ และที่สำคัญมีอาการเลือดคั่งในสมอง ซึ่งตนเองก็มีหลักฐานจากการแชตถามถึงสาเหตุจากลูกสาวผู้ก่อเหตุ ว่าพ่อของตนเองเป็นผู้กระทำ โดยใช้ไม้ตี

ต่อมาผู้ก่อเหตุก็ได้รับว่าเป็นคนทำร้ายเด็ก แต่พอตำรวจมาก็กลับคำให้การว่าไม่ได้ทำ และที่ทราบมาผู้ก่อเหตุมีการเสพยาเสพติดด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วได้ฝากให้แฟนของผู้ก่อเหตุเป็นคนเลี้ยงเด็ก 

ส่วนทางด้าน พ่อของเด็ก อายุ 18 ปีได้เล่าว่า ตนเองไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ฝากพี่สาวให้หาคนเลี้ยงลูกให้ เมื่อเห็นสภาพของลูกสาวตนเองแล้วใจจะขาด ตามร่างกายมีร่องรอยของการถูกทำร้ายอย่างเห็นได้ชัด ทั้งใบหน้าเขียวช้ำ ดวงตาบวมปูด และถูกข่มขืน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมนายพิชิตถึงทำกับลูกสาวของตนได้ถึงขนาดนี้และตนจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook