นาทีชีวิตสาวยืนไลฟ์ริมถนน ถูกรถพุ่งชนจังๆ โซเชียลสวดยับ เอาตัวไปเสี่ยงตายเอง

นาทีชีวิตสาวยืนไลฟ์ริมถนน ถูกรถพุ่งชนจังๆ โซเชียลสวดยับ เอาตัวไปเสี่ยงตายเอง

นาทีชีวิตสาวยืนไลฟ์ริมถนน ถูกรถพุ่งชนจังๆ โซเชียลสวดยับ เอาตัวไปเสี่ยงตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีชีวิตสาวยืนไลฟ์ริมถนน ถูกรถพุ่งชนจังๆ โซเชียลสวดยับ อย่าเสี่ยงตายเพื่อคอนเทนต์ ใครเห็นก็ว่าตายแน่

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม หยิงหยิง เจ้าของช่อง Yingying Hiking Tibetan-Qinghai Line เน็ตไอดอลสาวจีนถูกรถชนจากด้านหลัง ขณะถ่ายทอดสดการเดินทางของเธอริมถนน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 12.20 น. เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม บนถนนสองเลนแคบๆ ที่มีการจราจรหนาแน่น

ตำรวจท้องที่ กล่าวว่า หญิงสาวเริ่มถ่ายทอดสดเมื่อเวลา 10.44 น. ของวันที่ 3 กรกฎาคม อุบัติเหตุเกิดขึ้นหลังจากการถ่ายทอดสดนาน 1 ชั่วโมง 20 นาที เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้เสียหายล้มลงข้างถนน กล้องร่วงลงพื้น ทรัพย์สินของเธอได้รับความเสียหายเล็กน้อย จากคลิปที่เหลือคนขับรีบลงจากรถเพื่อตรวจสอบสถานการณ์และแจ้งความกับตำรวจ ขณะนั้นผู้เสียหายยังหายใจอยู่และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันเวลา

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตระบุว่าเจ้าของช่องวิดีโอจะต้องใส่ใจกับความปลอดภัยของตัวเองให้มากกว่านี้ เธอไม่ควรเสี่ยงชีวิตหรือเผชิญกับความท้าทายที่ส่งผลกระทบต่อตนเองเพื่อเงินหรือคอนเทนต์ การยืนถ่ายทอดสดข้างถนนแบบในเหตุการณ์นี้อันตรายมาก

สำหรับช่อง Yingying Hiking the Tibetan-Qinghai Line มีสมาชิก 64,000 ราย วิดีโอล่าสุดถูกโพสต์เมื่อเวลา 10.38 น. ของวันที่ 3 กรกฎาคม โดยในวิดีโอเจ้าของช่องเปิดเผยว่าระยะทางที่เธอวางแผนจะเดินในวันนั้นคือ 23 กิโลเมตร เป็นที่ทราบกันดีว่าการถ่ายทอดสดในขณะที่เกิดอุบัติเหตุเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของเธอซึ่งผ่านหลายท้องถิ่นในจีน โดยออกเดินทางจากเฉิงตู ผ่านกวงหยวน กานซู่ และไปสิ้นสุดที่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 109 ในมณฑลชิงไห่  นอกจากอุปกรณ์ในการถ่ายทำแล้ว เธอยังนำไฟ เต็นท์แคมปิ้งสำหรับที่พัก เตาแก๊สหุงต้ม และสิ่งของอื่นๆ ไว้ใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

หลังเกิดเหตุ เจ้าของรถคันดังกล่าวก็ลงจากรถทันทีและโทรแจ้งตำรวจ ระหว่างนั้นมีเสียงชายคนหนึ่งกล่าวว่า “เธอยังตื่นอยู่” “รีบไปเรียกตำรวจ” “อย่าหลับ อย่าหลับนะ ได้ยินไหม” ก่อนถ่ายทอดสดดังกล่าวจะถูกขัดจังหวะ

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.20 น. ของวันที่ 3 กรกฎาคม บนเส้นทางการท่องเที่ยวทะเลสาบชิงไห่ เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฉุกเฉิน 120 กล่าวว่า หญิงสาวถูกส่งไปยังโรงพยาบาลประชาชนไห่หนาน ตามข้อมูลของโรงพยาบาลประชาชนไห่หนาน เธอได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ซึ่งไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook