เจ้าสาวอวดของชำร่วยในขวดจิ๋ว ตั้งใจทำให้แขกกับมือ ชาวเน็ตแซะราคาถูก ไร้ประโยชน์

เจ้าสาวอวดของชำร่วยในขวดจิ๋ว ตั้งใจทำให้แขกกับมือ ชาวเน็ตแซะราคาถูก ไร้ประโยชน์

เจ้าสาวอวดของชำร่วยในขวดจิ๋ว ตั้งใจทำให้แขกกับมือ ชาวเน็ตแซะราคาถูก ไร้ประโยชน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวอวดของชำร่วยในขวดจิ๋ว ตั้งใจทำให้แขกกับมือ เจอชาวเน็ตแซะ ไร้ประโยชน์ ราคาถูก ถ้าได้แบบนี้จะโยนทิ้ง

ของชำร่วยงานแต่งงานคือของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวมอบให้แขก เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ สำหรับการเข้าร่วมวันสำคัญของพวกเขา ตัวเลือกยอดนิยมสำหรับของชำร่วย อาทิ ขวดเหล้าขวดเล็ก ขนมหวาน ที่เปิดขวด และเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ ไว้ติดบ้าน

เจ้าสาวที่รักงาน DIY รายหนึ่ง โพสต์คลิปของชำร่วยงานแต่งงานที่เธอคิดว่าน่ารัก และตั้งใจเตรียมไว้มอบให้แขก ที่จะมาร่วมงานแต่งของเธอในวันที่ 8 มิถุนายน ในเมืองเอนซินีทัส รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่กลับถูกชาวเน็ตรุมวิจารณ์อย่างหนัก

เล็กซี่ เจ้าสาววัย 24 ปี ได้เติม "เกลือทะเล" ลงในขวดแก้วจุกไม้ขนาดเล็ก เพื่อเป็นของขวัญให้แขกของเธอนำกลับบ้าน เธอแชร์ขั้นตอนการทำในวิดีโอ TikTok ที่เป็นไวรัลมียอดดูเกือบสองล้านครั้ง เริ่มจากการนำขวดแก้วมาวางเรียง แล้วเทเกลือทะเลขวดละ 5.44 กรัม ลงไปจนเต็ม ปิดฝาขวดด้วยจุกไม้ และติดสติกเกอร์ไว้บนขวดแต่ละขวดอย่างตั้งใจ

“เกลือทะเลจิ๋วสำหรับคนโปรดของฉัน” เล็กซี่เขียนบรรยายใต้วิดีโอ

ชาวเน็ตหลายรายได้เข้ามาคอมเมนต์โจมตีแนวคิดนี้ของเธอต่างๆ นานา ทั้งราคาถูก ไร้รสนิยม ไร้จินตนาการ บางคอมเมนต์บอก ถ้าคุณให้เกลือทะเลแก่ฉันเป็นของขวัญแต่งงาน ฉันจะให้พริกไทย, นี่เป็นสิ่งที่ถูกที่สุดที่ฉันเคยเห็น, มันเป็นไอเดียที่คิดมาดีแล้ว พวกเขาจะโรยเกลือลงบนอาหารเย็นเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากงานแต่งงาน, ฉันควรจะใส่มันลงไปในอาหารไหม แล้วมันไว้ทำอะไร , “ฉันจะโยนมันทิ้งไป, มันเป็นธรรมเนียมอะไรที่ฉันยังไม่รู้หรือเปล่า, เพื่อนของฉันทำสิ่งนี้และมันยังอยู่ในครัวโดยไม่ได้ใช้ ฯลฯ

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตบางส่วนก็เห็นว่าของขวัญชิ้นนี้น่ารัก บ้างก็ร่วมแชร์ประสบการณ์การได้รับของชำร่วยที่คล้ายๆ กัน อาทิ น้องสาวและน้องเขยของฉันทำบริษัทน้ำมันมะกอกก็เลยให้ของชำร่วยเป็นน้ำมันมะกอก แขกชอบมันมาก, ฉันกับสามีก็เคยทำแบบนี้ แต่เป็นเกลือหิมาลัย ทุกคนชอบกันมาก, เราได้รับน้ำผึ้งขวดเล็กในงานแต่งงานครั้งล่าสุดที่เราไป ฯลฯ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ้าสาวอวดของชำร่วยในขวดจิ๋ว ตั้งใจทำให้แขกกับมือ ชาวเน็ตแซะราคาถูก ไร้ประโยชน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook