สุดทน! ครูพาลูกศิษย์โร่แจ้งจับพ่อ-ทุบตีจนสาหัส

สุดทน! ครูพาลูกศิษย์โร่แจ้งจับพ่อ-ทุบตีจนสาหัส

สุดทน! ครูพาลูกศิษย์โร่แจ้งจับพ่อ-ทุบตีจนสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดทน! ครูโรงเรียนพาลูกศิษย์โร่แจ้งความจับพ่อบังเกิดเกล้า หลังทำร้ายร่างกายทุบตี หัวแตก เบ้าตาขวาเขียวช้ำ อาการสาหัส ด้านพ่อรับทำจริง อ้างเพราะความเมา

(2 ก.ค.) ครูแมว(นามสมุติ) ครูประจำชั้นป.3 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.สวรรคโลก ว่า ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย หลังถูก นายจำเนียร อายุ 37 ปี พ่อบังเกิดเกล้าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หัวแตกเบ้าตาขวาเขียวช้ำ และตามร่างกายบวมช้ำ

ครูใจ (นามสมุติ) เผยว่า ด.ช.บี ขาดเรียนตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา จนช่วงเช้าได้มาโรงเรียน และจากสังเกตเห็นใบหน้าของ ด.ช.บี พบว่า มีอาการปูดบวมเป็นประจำ เพราะถูกพ่อทำร้ายร่างกาย และครั้งนี้เห็นว่า ด.ช.บี ถูกทำร้ายจนสาหัส จึงพาเข้าแจ้งความ

จากการสอบถาม ด.ช.บี กล่าวว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพ่อของตนได้ไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนจนมาพอกลับมาที่บ้านก็ทำร้ายร่างกายตน ซึ่งตนอาศัยอยู่กับพ่อเพียงสองคน ส่วนแม่ได้หนีพ่อไปเพราะทนถูกทุบตีไม่ไหว

ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายจำเนียรซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและรับสารภาพว่าตนทำร้างร่างกายลูกจริง แต่ตนไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากเมาสุรา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุโขทัย กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ มารับตัว ด.ช.บีไปดูแล พร้อมทั้งลงบัณทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook