เปิดวังจักรพงษ์ "ฮิวโก้ จุลจักร" กับทายาทคนโต "ฮาร์เปอร์-ทัศนจักร จักรพงษ์"

เปิดวังจักรพงษ์ "ฮิวโก้ จุลจักร" กับทายาทคนโต "ฮาร์เปอร์-ทัศนจักร จักรพงษ์"

เปิดวังจักรพงษ์ "ฮิวโก้ จุลจักร" กับทายาทคนโต "ฮาร์เปอร์-ทัศนจักร จักรพงษ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ กับลูกชายคนโต ฮาร์เปอร์-ทัศนจักร จักรพงษ์ สองหนุ่มแห่งวังจักรพงษ์ ความหล่อคูณสอง

ในละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพมี 5 คุณชายหนุ่มสุดหล่อ แต่ในชีวิตจริงนั้นต้องบอกว่าหล่อออร่ายิ่งกว่ามากๆ กับสุภาพบุรุษแห่งวังจักรพงษ์ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ซึ่งมีบทบาทเป็นสามีแสนดีของนักแสดงสาวอารมณ์ดี ฮาน่า ทัศนาวลัย และเป็นคุณพ่ออบอุ่นของสองหนุ่ม ฮาร์เปอร์-ทัศนจักร จักรพงษ์ กับ น้องฮันเตอร์-น้องนาดา และเป็นนักร้องสุดเท่ในนามของวงสิบล้อ เรียกว่าแต่ละบทบาทนั้นทำได้ดีมากๆ จนเป็นที่ปลาบปลื้มของหลายๆ คน 

ล่าสุด แม่ฮาน่า ได้ลงภาพของสองหนุ่มแห่งวังจักรพงษ์คือ คุณพ่อฮิวโก้ กับ ฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโตในวัย 14 ปี ที่ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งหล่อมากๆ และเมื่อพ่อและลูกชายมาอยู่ในเฟรมเดียวกัน ออร่าความหล่อยิ่งคูณสองเข้าไป

ซึ่ง แม่ฮาน่า ได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างน่ารักว่า ชายกับน้องชาย ปะเนี่ย!! เวลาแดดดี้เค้าโกนหนวดเนี่ย รีบเชยชม เดี่ยวพรุ่งนี้ก็ยาวละ" 

เห็นภาพน่ารักของคุณพ่อกับลูกชาย...แฟนคลับต่างเข้ามากดไลก์รัวๆ พร้อมกับบอกว่าอยากให้แม่ลงภาพบ่อยๆ 

ทั้งนี้ วังจักรพงษ์ ประวัติความเป็นมาคือ จอมพล สมเด็จพระอนุชาธิราช เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถ โปรดให้สร้างวังจักรพงษ์ขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2452 

ต่อมาในปี พ.ศ. 2456 พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวโปรดเกล้าฯ ให้ใช้เป็นที่ประทับชั่วคราวของสมเด็จพระเจ้าน้องยาเธอ เจ้าฟ้าประชาธิปกศักดิเดชน์ กรมขุนสุโขทัยธรรมราชา 

จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2481 เมื่อพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์เสด็จกลับจากการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ พร้อมหม่อมอาลิซาเบท ผู้เป็นชายา จึงเปลี่ยนชื่อวังนี้เป็น วังจักรพงษ์ และเมื่อพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์ สิ้นพระชนม์ในปี พ.ศ. 2506 วังจักรพงษ์จึงตกเป็นของทายาทเพียงคนเดียวของราชสกุลจักรพงษ์ คือ หม่อมราชวงศ์หญิงนริศรา จักรพงษ์

ปัจจุบันวังจักรพงษ์ ยังเป็นที่พำนักของ หม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ ซึ่งใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในประเทศอังกฤษกับบุตรชายคนเล็ก ส่วนบุตรชายคนโต ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ พักอยู่ที่เรือนไม้สองชั้นใกล้สระน้ำในบริเวณวังกับครอบครัว ส่วนหน้าวังที่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา จัดเป็นโรงแรมขนาด 3 ห้องพัก ชื่อว่า จักรพงษ์วิลล่า

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เปิดวังจักรพงษ์ "ฮิวโก้ จุลจักร" กับทายาทคนโต "ฮาร์เปอร์-ทัศนจักร จักรพงษ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook