จงใจ?! แฟนเก่าเจ้าสาวโผล่มอบ "ของขวัญ" เจ้าบ่าวเห็นกำหมัดแน่น พังคืนวิวาห์ในพริบตา

จงใจ?! แฟนเก่าเจ้าสาวโผล่มอบ "ของขวัญ" เจ้าบ่าวเห็นกำหมัดแน่น พังคืนวิวาห์ในพริบตา

จงใจ?! แฟนเก่าเจ้าสาวโผล่มอบ "ของขวัญ" เจ้าบ่าวเห็นกำหมัดแน่น พังคืนวิวาห์ในพริบตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จงใจใช่ไหม?! แฟนเก่าสร้างเรื่อง มอบ "เครื่องประดับ" ให้วันแต่งงาน แถมโชว์ร้องเพลงเศร้า พังคืนเข้าหอในพริบตา

เว็บไซต์ SOHA ของเวียดนาม แชร์เรื่องราวของเจ้าสาวคนหนึ่ง ที่ตัดสินใจเชิญ "แฟนเก่า" มาร่วมงานแต่งงาน จนทำให้ชีวิตคู่เริ่มต้นอย่างหมางเมิน

เจ้าสาวเล่าว่า เธอกับแฟนเก่าเป็นรักแรกของกันและกัน แม้จะจบความสัมพันธ์ในฐานะคนรักไปแล้ว แต่ก็ยังคงติดต่อกันอยู่บ้าง และทุกครั้งอีกฝ่ายก็มักจะเอ่ยแซวว่า เมื่อไรจะชวนไปงานแต่งงาน เพราะรู้ว่าเธอมีคนรักที่กำลังคบหาดูใจอยู่ เมื่อถึงวันที่เธอจะเข้าพิธีวิวาห์จริงๆ จริงตัดสินใจส่งคำเชิญไปให้แฟนเก่าด้วย เพราะปัจจุบันถือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยที่เธอไม่คิดว่าการกระทำนี้เป็นการ "คิดน้อย" จนเกินไป และนำพาความบาดหมางมาสู่คู่สมรส

ในวันแต่งงาน แขกผลัดกันเข้ามาให้ของขวัญเจ้าบ่าวเจ้าสาว เมื่อถึงคราวของแฟนเก่าเจ้าสาวก็มอบ "สร้อยข้อมือทองคำ" อันสวยงามให้กับเธอ แต่มันไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะเขายังร้องเพลงเกี่ยวกับรักแรกและการพรากจากกันอย่างเศร้าใจ ทำให้คนทั้งฮอลล์ซุบซิบกันเสียงดังทันที การกระทำของแฟนเก่าทำให้บรรยากาศในงานเปลี่ยนไป เธอเองก็รู้สึกอายมาก ยิ่งเมื่อมองอาการของสามี เห็นว่าเขาขมวดคิ้วและกำหมัดแน่น ก็ยิ่งทำให้กังวลมากขึ้นไปอีก

หลังจากที่แขกทุกคนกลับไปแล้ว สามีก็ดึงเธอเข้าไปในห้องด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว และบังคับให้ส่งสร้อยข้อมือคืนแฟนเก่า ในเวลานี้เธอพยายามอธิบายว่าเธอและแฟนเก่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น และสร้อยข้อมือก็เป็นเพียงของขวัญ เหมือนกับของขวัญที่คนอื่นๆ มอบให้ในงานแต่งงาน แล้วทำไมเขาต้องคิดมากด้วย?

ฝ่ายสามีจึงตอบกลับมาว่า เขารู้ว่าเธอไม่มีความรู้สึกเหมือนเดิม แต่อีกฝ่ายยังคงยึดติดกับความรู้สึกเก่าๆ เขาจึงต้องการให้คืนสร้อยเส้นนี้ไปเสีย เพื่อประกาศว่าทั้งสองคนไม่ได้เกี่ยวข้องกันอีกต่อไป ก่อนคว้าสร้อยข้อมือไปจากมือของเธอ พร้อมทั้งขอหมายเลขโทรศัพท์แฟนเก่า เพื่อติดต่อไปว่าจะส่งคืนของขวัญชิ้นนี้ แต่เมื่อเธอไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ สามีก็ยิ่งโกรธ และกล่าวหาว่ายังผูกพันกับแฟนเก่าอยู่ จึงอยากจะเก็บสร้อยไว้

สุดท้ายเพียงเพราะสร้อยข้อมือเส้นหนึ่ง คู่บ่าวสาวจึงไม่ได้เข้าห้องหออย่างหวานชื่นแบบที่ควรจะเป็น และก็โกรธกันมาทั้งสัปดาห์แล้ว ในตอนนี้เธอจึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวของตนเองเป็นอุทาหรณ์ หลังจากเพิ่งมาคิดได้ว่า ถ้ารู้ว่าแฟนเก่าจะมาทำลายงานแต่งแบบนี้ ก็คงไม่ชวนเขามาตั้งแต่แรก แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็ไม่เข้าใจว่าทำไมสามีถึงใส่ใจเรื่องแฟนเก่ามากขนาดนี้ เพียงแค่เรื่องเล็กๆ แค่นี้ก็สามารถทำให้สูญเสียความสุขของชีวิตคู่ได้แล้วหรือ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook