ด่วน! "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประสบอุบัติเหตุ เลื่อนการแสดง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

ด่วน! "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประสบอุบัติเหตุ เลื่อนการแสดง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

ด่วน! "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประสบอุบัติเหตุ เลื่อนการแสดง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกหนุ่มชื่อดัง วัย 32 ปี โพสต์อินสตาแกรม @kugimiyas แจ้งข่าวด่วน! หลังประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายภายในที่พักอาศัย ส่งผลให้กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าว จึงทำให้ไม่สามารถร่วมขึ้นแสดงละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ได้เป็นปกติ 

โดยเจ้าตัวได้กล่าวเสริมว่า ณ โอกาสนี้ ต้องขอโทษทุกคน ทั้งผู้ชม นักแสดง รวมถึงทีมงาน ที่ไม่ระวังตัวให้ดีจนได้รับบาดเจ็บ รวมถึงขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากทุกคนที่ส่งมอบให้กับตนเองด้วย

"สวัสดีครับผม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอชี้แจ้งเบื้องต้นทางช่องทางนี้นะครับ เนื่องจากเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ผมประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายในที่พักอาศัย เป็นเหตุทำให้ กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย และได้เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นทันที และผลการรักษาปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยครับ

หลังการรักษามีการใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวที่ได้ เนื่องจากในละครเวทีจะมีฉากแอ๊คชั่น ผาดโผน เพื่อความเต็มอิ่มในการชมละครจึงต้องงดรอบไปก่อน และจะมีรอบการแสดงใหม่ให้ติดตามจองกันนะครับ

ผมขอโทษผู้ชมทุกท่าน ทีมงานทุกคน ที่ไม่ระวังตัวเองให้ดีจนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รอบการแสดงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจะทำให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ สำหรับงานถ่าย และงานโชว์ตัวอื่นๆ ผมยังทำได้ปกติครับ สุขภาพทุกอย่างปกติเพียงแค่มีเผือกที่นิ้วมือขวาเท่านั้น รอเจอกับผู้ชมฟ้าจรดทรายทุกท่านอีกครั้งนะครับ ขอบคุณครับ"

ขณะเดียวกันทางด้าน บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ก็โพสต์ประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงแพลนเลื่อนรอบการแสดง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุของพระเอกหนุ่ม โดยมีใจความว่า...

"ประกาศเลื่อนรอบการแสดง "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" เนื่องจากคุณณเดชน์ คูกิมิยะ ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ไม่สามารถทำการแสดง ละครเวที "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" ใน วันพุธที่ 10 – วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ได้ ทางบริษัท ซีเนริโอ จำกัด จึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนรอบการแสดงออกไป

สำหรับผู้ที่มีบัตรชมการแสดงในรอบดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะแจ้งรายละเอียด เรื่องการเปลี่ยนบัตรสำหรับรอบการแสดงใหม่ภายในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม นี้

บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านผู้ชมทุกท่านจะเข้าใจและสนับสนุน "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" และผลงานของบริษัทฯ ต่อไป บริษัท ซีเนริโอ จำกัด"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ด่วน! "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประสบอุบัติเหตุ เลื่อนการแสดง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook