พบศพ ชายนามสกุลดังวัย 72 ตายในบ้านนานนับเดือน ลูกชายไม่ติดใจ เผยมีโรคประจำตัว

พบศพ ชายนามสกุลดังวัย 72 ตายในบ้านนานนับเดือน ลูกชายไม่ติดใจ เผยมีโรคประจำตัว

พบศพ ชายนามสกุลดังวัย 72 ตายในบ้านนานนับเดือน ลูกชายไม่ติดใจ เผยมีโรคประจำตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นามสกุลดังวัย 72 เสียชีวิตนานนับเดือนในบ้านย่านปากเกร็ด ลูกชายมาหาได้กลิ่นเหม็น เข้าไปดูจึงพบศพในห้อง เผยมีโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 9 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในหมู่บ้านมีชื่อแห่งหนึ่งตั้งอยู่ใน อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น ภายในบ้านพบรถยนต์กระบะจอดอยู่ 1 คันและที่ห้องนอนชั้น 2 พบร่างของชายอายุ 72 ปี นามสกุล ณ ป้อมเพ็ชร สภาพศพเริ่มแห้งเห็นโครงกระดูก เสียชีวิตลักษณะนอนหงายอยู่บนพื้นห้อง โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ประมาณต้นเดือนที่แล้วยังคงเห็นผู้เสียชีวิตอยู่ แต่ก่อนหน้านี้ประมาณ 10 วัน เห็นมีรถยนต์มาจอดหน้าบ้าน ไม่รู้ว่าเป็นรถของบุคคลอื่น หรือว่าเป็นรถญาติมาหาหรือไม่ ซึ่งตนก็เข้าใจว่าที่หายไปอาจมีญาติมารับไป จนกระทั่ง 2-3 วันนี้เริ่มได้กลิ่นเหม็นออกมา ซึ่งวันนี้ลูกชายเขามาถึงได้รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านบุตรชายให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ปกติจะมาหาคุณพ่อทุกเดือน เพื่อนำเงินมาให้พร้อมกับอาหารการกิน โดยล่าสุดมาหาช่วงต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ก็มาหาตามปกติ แต่พบว่ามีกลิ่นออกมาจากบ้าน เข้าไปถึงได้พบว่าคุณพ่อเสียชีวิตแล้ว ซึ่งคุณพ่อมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการโรคประจำตัวกำเริบขึ้น ประกอบกับอยู่คนเดียวไม่มีใครเห็นและให้การช่วยเหลือ เป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทางญาติไม่ติดใจ จึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางญาตินำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พบศพ ชายนามสกุลดังวัย 72 ตายในบ้านนานนับเดือน ลูกชายไม่ติดใจ เผยมีโรคประจำตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook