ช็อก ไมค์ เฮสลิน นักแสดงหนุ่มวัย 30 เสียชีวิต ด้วยสาเหตุที่หมอไม่สามารถอธิบายได้

ช็อก ไมค์ เฮสลิน นักแสดงหนุ่มวัย 30 เสียชีวิต ด้วยสาเหตุที่หมอไม่สามารถอธิบายได้

ช็อก ไมค์ เฮสลิน นักแสดงหนุ่มวัย 30 เสียชีวิต ด้วยสาเหตุที่หมอไม่สามารถอธิบายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์ เฮสลิน นักแสดงซีรีส์ดังวัย 30 ปี เสียชีวิตกะทันหัน  ทั้งที่ก่อนหน้านี้สุขภาพแข็งแรง ด้วยสาเหตุที่หมอไม่สามารถอธิบายได้ 

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิงฮอลลีวูด สำหรับกรณี ไมค์ เฮสลิน (Mike Heslin) นักแสดงชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงจากผลงานเรื่อง Lioness และ The Holiday Proposal Plan ได้เสียชีวิตลงในวัย 30 ปี ด้วยภาวะเกี่ยวกับหัวใจที่ไม่คาดคิด หลังพยายามยื้อชีวิตกว่า 1 อาทิตย์ โดยเขาเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานเมื่อ 11 พ.ย.66 ที่ผ่านมา พร้อมเริ่มวางแผนสร้างครอบครัว และเพิ่งพูดคุยกันเรื่องลูกในอนาคต

โดยเมื่อไม่นานมานี้ “ไดนาโม” คนรักของไมค์ เฮสลิน ได้แจ้งข่าวเศร้าผ่านไอจี @scottydynamo ใจความว่า…

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ไมค์ เฮสลิน ผู้เป็นทั้ง สามี เพื่อนที่ดีที่สุด และพรหมลิขิตของฉัน เสียชีวิตลงด้วยภาวะเกี่ยวกับหัวใจ หลังต้องต่อสู้อย่างหนักในโรงพยาบาลนานกว่า 1 สัปดาห์ ไมค์อายุยังน้อย มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ซึ่งแพทย์ก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ไมค์เป็นคนฉลาด เสียสละ มีความสามารถ และเป็นเทวดาผู้พิทักษ์ในชีวิตจริง เขาช่วยพยุงฉันให้ผ่านช่วงเลวร้ายมาได้หลายรอบ เป็นคนแรกที่ทุกคนจะโทรหาเพื่อบอกข่าวดี และเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะโทรหาหากพวกเขาต้องการความช่วยเหลือหรือคำแนะนำที่ดีที่สุด

เขาเป็นคนที่อ่อนหวาน เอาใจใส่ และน่ารักมากที่สุดในโลกอย่างแท้จริง เขาใช้ชีวิตอย่างสบายๆ และมั่นใจ และเปลี่ยนทุกคนที่อยู่รอบตัวเขาให้เป็นเวอร์ชันที่ดีขึ้นของตัวเอง ไม่ว่าจะเจอเรื่องยากแค่ไหน เรารู้ว่าไม่มีสิ่งใดที่ไม่สามารถเอาชนะได้โดยมีไมค์อยู่

การได้พบคุณคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับผม คุณคือโลกทั้งใบของผม คุณคือทุกสิ่งสำหรับผม เมื่อผมรู้สึกถึงลมหายใจสุดท้ายของคุณ หัวใจของผมก็แตกสลายเป็นเสี่ยง ๆ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการสร้างครอบครัว ช่วยกันตั้งชื่อที่เราชื่นชอบให้กับลูกๆ ในอนาคตของเรา คุณบอกฉันเสมอว่าคุณรู้สึกเหมือนคุณเป็นพ่อคน และฉันก็เห็นด้วยว่า คุณจะเป็นพ่อที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลก ถ้าฉันกลายเป็นพ่อ ฉันจะตั้งชื่อลูกชายของฉันตามคุณ และหวังว่าฉันจะสามารถเลี้ยงดูเขาให้กลายเป็นผู้ชายได้อย่างน้อยครึ่งหนึ่งของคุณ คุณเป็นคนใจกว้างและเป็นผู้ให้มากที่สุด มันทำให้ฉันสบายใจที่ได้รู้ว่า คุณได้มอบของขวัญแห่งชีวิตให้กับ 4 ครอบครัวจากการบริจาคซึ่งเป็นความตั้งใจของคุณ อีก 3 อาทิตย์จะเป็นวันเกิดของคุณ และอีก 4 เดือน จะถึงวันครบรอบแต่งงาน 1 ปีของเรา แต่ฉันรู้ว่าคุณอยู่ในสถานที่ที่ดีกว่า และสวรรค์ก็มีเทวดาเพิ่มอีกองค์หนึ่งแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook