"แอฟ ทักษอร" เผยช่วงวัยเด็ก เคยใช้ชีวิตอยู่ที่ฝรั่งเศสกับคุณแม่

"แอฟ ทักษอร" เผยช่วงวัยเด็ก เคยใช้ชีวิตอยู่ที่ฝรั่งเศสกับคุณแม่

"แอฟ ทักษอร" เผยช่วงวัยเด็ก เคยใช้ชีวิตอยู่ที่ฝรั่งเศสกับคุณแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอฟ ทักษอร ชีวิตตอนเด็กอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสกับคุณแม่ ดีใจที่ น้องปีใหม่ ลูกสาวได้กลับไปบ้านที่ตนเองเคยอยู่

นางเอกเรียบร้อยพูดเพราะ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ตอนนี้เธอและลูกสาว น้องปีใหม่ และคุณตาคุณยายของหลาน กำลังสุขสนุกสนานกับการเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องบอกว่าทริปนี้เพื่อลูกสาวจริงๆ ได้เห็นรอยยิ้มของ น้องปีใหม่ บอกเลยว่าสดใสมากๆ

ซึ่ง แอฟ ทักษอร ก่อนจะเดินทางเธอได้ไว้ว่าเป็นทริปอเมริกาในรอบหลายปีมากๆ จากภาพที่เห็นต้องบอกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นจริงๆ 

และหากใครได้ดูรายการ 3 แซ่บ ที่มี แอฟ ทักษอร-น้องปีใหม่ และ คุณแม่วัจฉสา มาออกร่วมกันนั้นจะรู้เลยว่า แอฟ ทักษอร ได้ความสวยและความเรียบร้อยมาจากใคร ตรงกับสุภาษิตที่ว่าดูช้างให้ดูหางดูนางให้ดูแม่ ซึ่ง คุณแม่วัจฉสา นั้นสวยและเรียบร้อยที่สุด เพราะที่บ้านมีผู้หญิง 6 คน เรียนรู้มาจากคุณแม่ก็คือคุณทวดของ น้องปีใหม่ นั่นเอง

โดยบางช่วงบางตอน คุณแม่วัจฉสา ได้เล่าถึงช่วงที่ต้องเดินทางไปทำงานที่ประเทศฝรั่งเศส "คุณแม่เล่าว่าเลี้ยงลูกสาวได้แค่ 2 เดือนและต้องกลับไปที่ฝรั่งเศส และให้คุณยายของแอฟเลี้ยงต่อจนกระทั่ง 6 เดือน ถึงจะพาแอฟไปอยู่ด้วย ตอนที่อยู่ที่โน้นแอฟเป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายมาก ช่วงที่ต้องห่างกับลูกคิดถึงมาก จำได้ตอนขึ้นเครื่องบินกลับฝรั่งเศสนั่งร้องไห้ไปตลอดทาง"

หากย้อนถึงเรื่องราวตอนนี้ แอฟ ทักษอร ได้เคยเล่าถึงตอนอยู่ฝรั่งเศสว่า "คุณแม่เก่งมากทั้งทำงานสถานทูตและเลี้ยงแอฟด้วยโดยไม่มีพี่เลี้ยงเลย" และ แอฟ เคยได้นำภาพสมัยตอนอยู่ฝรั่งเศสเมื่ออายุ 3 ขวบ เทียบกับ น้องปีใหม่ ที่ใส่ชุดคล้ายคลึงกันและกลับไปยืนที่หอไอเฟลเหมือนกัน บอกเลยว่าเหมือนเป๊ะมากๆ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" เผยช่วงวัยเด็ก เคยใช้ชีวิตอยู่ที่ฝรั่งเศสกับคุณแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook