เมียเอะใจ สามีลุกไปไหนทุกคืน แกล้งหลับแล้วตามไป เห็นสิ่งที่ "แอบกิน" แทบไม่เชื่อสายตา!

เมียเอะใจ สามีลุกไปไหนทุกคืน แกล้งหลับแล้วตามไป เห็นสิ่งที่ "แอบกิน" แทบไม่เชื่อสายตา!

เมียเอะใจ สามีลุกไปไหนทุกคืน แกล้งหลับแล้วตามไป เห็นสิ่งที่ "แอบกิน" แทบไม่เชื่อสายตา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไม่สบายใจ สามีย่องลุกจากเตียงดึกๆ ทุกคืน ลองแกล้งหลับแล้วตามไปดู เห็นเต็มตา "แอบกิน" อาหารของลูก หลักฐานยังคาปาก 

“ฉันค้นพบความลับของสามีฉัน” เป็นคำพูดของหญิงสาวจากเจิ้งโจว ประเทศจีน หลังจากค้นพบความลับของสามี เรื่องราวตลกๆ ในครอบครัวของเธอกลายเป็นไวรัลที่รับความสนใจอย่างมากจากชุมชนออนไลน์ของประเทศนี้

ภรรยาคนนี้เล่าว่า เธอเพิ่งคลอดลูกคนแรกเมื่อปีที่แล้ว ความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ของเธอและสามีดีมาก อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เธอตลอดลูกก็ต้องอยู่ติดบ้าน และเริ่มรู้สึกว่ามีระยะห่างกับสามี ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อเร็วๆ นี้เธอเพิ่งค้นพบว่าสามีจะรอให้เธอหลับสนิท และเวลาประมาณเที่ยงคืนของทุกคืน เขาจะแอบย่องออกจากห้องนอนไปที่ไหนสักแห่ง

พฤติกรรมของสามีทำให้อดไม่ได้ที่จะสงสัย ว่าเขามีความลับบางอย่างที่กำลังปิดบังเธอ อ่อนไหวถึงขนาดคิดไร้สาระเรื่องการมีชู้ด้วยซ้ำ แต่เมื่อถามสามีก็ปฏิเสธอยู่เสมอ แต่เนื่องจากเธอยังรู้สึกกังวล จึงตัดสินใจแกล้งหลับและรอจนสามีลุกออกจากเตียงเงียบๆ เพื่อตามไปดูว่าเขาปิดบังอะไรอยู่กันแน่

มองจากด้านหลังเธอพบว่าสามีแอบเปิดกระป๋องอะไรบางอย่างบนโต๊ะ เมื่อเดินเข้าใกล้ๆ จึงตระหนักได้ว่าสามีของเธอ “แอบกินนมผง” ของลูกอยู่…  ปรากฎว่าเขา "ติดใจ" รสชาตินมผงของลูก และไม่กล้าบอกภรรยา จึงได้แต่รอจนดึกดื่นหลังจากที่ภรรยาและลูกหลับไปแล้ว ค่อยย่องออกไปแอบกิน

เมื่อสามีถูกจับได้คาหนังคาเขาว่าขโมยนมของลูกกิน เขารู้สึกสับสนอย่างมาก และรีบอธิบายทันทีว่าเป็นเพราะหลายครั้งที่เขาผสมผงให้ลูก เห็นว่าลูกดูดอย่างเอร็ดอร่อย จึงลองชิมดูบ้างและพบว่ามันอร่อยจริงๆ โดยไม่คาดคิดว่าเขาจะไม่สามารถหยุดกินได้หลังจากลองชิมไปครั้งนั้น แต่ยืนยันว่าเขาได้เตรียมช้อนแยกต่างหากเพื่อตักนมผงของลูกมากิน

ที่ผ่านมา มีหลายครั้งที่เขาอยากบอกความลับนี้ให้ภรรยาฟัง แต่เมื่อได้ยินเธอบ่นเรื่องลูกกินนมหมดเร็วมาก ก็ทำให้เขาไม่กล้าพูด สุดท้ายก็ต้องเก็บความลับนี้ไว้กับตัวเอง กระทั่งคืนนี้ที่ถูกภรรยาจับได้คาหนังคาเขา แถมยังบันทึกคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐานทุกขั้นตอน กลายเป็นไวรัลสร้างเสียงหัวเราะสะเทือนโลกออนไลน์ท

หลังจากถูกคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกมา ก็ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์อย่างรวดเร็ว นอกจากคอมเมนต์สุดฮาว่าครอบครัวนี้ดูเหมือนจะมีลูกเล็กสองคนแล้ว ยังมีผู้ใหญ่หลายคนที่สารภาพว่าตนเองก็ "ติด" กินนมผงของลูกเหมือนกัน มีภรรยาคนหนึ่งถึงขนาดพร้อมทั้งแปะรูปถ่ายรูปหลักฐาน ขณะที่สามีของเธอชวนลูกสาวแอบกินนมผงกันสองคน

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เมียเอะใจ สามีลุกไปไหนทุกคืน แกล้งหลับแล้วตามไป เห็นสิ่งที่ "แอบกิน" แทบไม่เชื่อสายตา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook