สะพรึง หนุ่มนิรนามผูกคอตายบนเสาสูง ศพยืนตระหง่านบนสายไฟ มีเงินติดตัว 309 บาท

สะพรึง หนุ่มนิรนามผูกคอตายบนเสาสูง ศพยืนตระหง่านบนสายไฟ มีเงินติดตัว 309 บาท

สะพรึง หนุ่มนิรนามผูกคอตายบนเสาสูง ศพยืนตระหง่านบนสายไฟ มีเงินติดตัว 309 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะพรึง หนุ่มนิรนามผูกคอตายบนเสาสูง ศพยืนตระหง่านบนสายไฟ มีเงินติดตัว 309 บาท กับพระเครื่องอีกองค์

เมื่อเวลา 07.40 น. ของเช้าวันที่ 10 ก.ค. 67 ร.ต.ท.อดิเทพ ทานกระโทก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณริม ถ.สืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคนครราชสีมา ก่อนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ติดกับหน้าร้านสะดวกซื้อ พบร่างชายไทย สวมเสื้อสีม่วง กางเกงขาสั้น ผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่บนเสาไฟฟ้า โดยใช้สายโทรศัพท์ผูกคอติดกับเสาไฟฟ้าสูงเกือบ 10 เมตร ซึ่งมีผู้มาพบเห็นในช่วงเช้าจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่



จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นพบว่าผู้ตายเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-45 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบหลักฐานใดๆ ยืนยันระบุตัวตนว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงเงินในกระเป๋ากางเกง 309 บาท เป็นแบงค์ร้อย 3 ใบ และเหรียญบาทอีก 9 เหรียญ และยังพบแบงค์ปลอมจำนวน 1 ใบ และเหรียญอีก 1 เหรียญซึ่งเป็นเหรียญหลวงพ่อจรูญซึ่งไม่ทราบเป็นเหรียญของพระอยู่พื้นที่ไหนเนื่องจากตัวหนังสือเลือนราง และยังพบซองใส่บัตรสีเขียวซึ่งภายในไม่มีบัตรประชาชนหรือเอกสารอื่นๆที่ระบุตัวตน แต่พบตัวหนังสือที่เขียนไว้ที่บริเวณด้านหน้าซองเป็นลักษณะของชื่อคนซึ่งเขียนว่า ธวัตน์ เสารสุรินท และอีกชื่อก็คือยุพิน ซ่อนพา ซึ่งทั้ง 2 ชื่อนั้นมีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับผู้ตายหรือไม่ยังไม่ทราบ

ซึ่งภายหลังจากชันสูตรในเบื้องต้นแล้ว ทราบจากทางเจ้าหน้าที่นิติเวชว่าสาเหตุการตายนั้นเกิดมาจากการขาดอากาศหายใจจากการผูกคอด้วยสายเคเบิล และเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง แต่อย่างไรคงต้องนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชเพื่อหาตัวตนของผู้เสียชีวิตและสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป



จากการสอบถาม น.ส.เอ๋ อาชีพขายน้ำปั่นอยู่บริเวณดังกล่าว บอกว่า ตอนแรกที่เห็นตนคิดว่าหุ่น แต่พอเห็นเสื้อผ้าปลิวตามลมนั้นทำให้ตนมั่นใจว่าเป็นคนแน่นอน เมื่อวานเห็นผู้ตายเดินไปเดินมา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยหน้ามาก่อน ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 05.40 น. ยังเห็นนั่งกินอาหาร ก่อนที่จะพบว่าขึ้นไปผูกคอตาย จากที่ตนเห็นคิดว่าผู้ตายมีอาการซึมเศร้าเหมือนไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป และหากพิสูจน์ทราบแล้วว่าเป็นใครจะติดต่อเพื่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook