อัปเดตชีวิตรักต่างวัย 46 ปี หลังแต่งงานกันมา 12 ปี ตอนนี้มีลูกด้วยกัน 3 คนแล้ว

อัปเดตชีวิตรักต่างวัย 46 ปี หลังแต่งงานกันมา 12 ปี ตอนนี้มีลูกด้วยกัน 3 คนแล้ว

อัปเดตชีวิตรักต่างวัย 46 ปี หลังแต่งงานกันมา 12 ปี ตอนนี้มีลูกด้วยกัน 3 คนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดชีวิตคู่รักต่างวัย 46 ปี ผัววัย 73 ปี แต่งงานกับเมียสาววัย 27 ปี ผ่านมา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คนแล้ว

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อเวียดนามได้รายงานถึงชีวิตสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เคยเป็นที่ฮือฮาเมื่อ 12 ปีก่อน เพราะทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 46 ปี และต้องเผชิญกับวิจารณ์จำนวนมากจากสังคม ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน หญิง 2 คน ชาย 1 คน

ในปี 2555 นายฮอค ในวัย 73 ปี ได้แต่งงานกับ บิช สาวสวยวัย 27 ปี โดยทั้งคู่เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน แม้จะมีการต่อต้านอย่างดุเดือดจากครอบครัว เพื่อน และคนรอบข้าง แต่เธอยังคงเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเอง

ต่อมาในปี 2556 บิชได้ตั้งท้องลูกแฝด แต่เพราะความยากจน เธอยังคงต้องไปทำงานหาเงิน จนทำให้เธอคลอดลูกแฝดก่อนกำหนด ลูก ๆ ของเธอจึงมีร่างกายอ่อนแอ เธอและสามีต้องหยิบยืมเงินคนอื่นเพื่อพาลูกไปรักษา

ในปี 2559 บิชตั้งท้องอีกครั้ง ในช่วงเวลานี้มีข่าวลือแง่ลบแพร่สะพัดว่า ลูกของเธอไม่ใช่ลูกของนายฮอค ทำให้พวกเธอต้องใช้ชีวิตเป็นส่วนตัวมากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงคำนินทาจากสาธารณชน

บิชเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อเวียดนามว่า "ตอนนี้ฉันไม่กลัวคำคัดค้านของผู้คนอีกต่อไป แต่ฉันไม่ได้ก็ไม่ได้คิดถึงความยากลำบากในการแต่งงานกับผู้ชายที่อายุแตกต่างกัน การมีลูกหลายคนทำให้ฐานะครอบครัวย่ำแย่มากขึ้น ซึ่งความปรารถนาสูงสุดของฉันคือ การที่ลูก ๆ มีสุขภาพที่ดีและสามีไม่เจ็บป่วยเพื่อที่เขาจะได้ทำงานหาเงิน และครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต"

ด้าน นายฮอค ยอมรับว่า ปัจจุบันครอบครัวค่อนข้างลำบากเพราะมีสมาชิกมากถึง 5 คน และเขาหาเลี้ยงครอบครัวเป็นหลัก ส่วนภรรยานั้นก็ใช้เวลาว่างในการหารายได้เสริม

“ใช้ชีวิตอย่างยากจน ดูแลลูก ๆ ทั้งวัน ภรรยาของผมก็คงจะหดหู่เหมือนกัน ผมรู้สึกเสียใจกับเธอจริง ๆ ที่ต้องเสียสละทุกอย่างเพื่อสามีและลูก ๆ ”

อย่างไรก็ตาม นายฮอค กล่าวว่า แม้ว่าเขาและภรรยาจะมีลูก 3 คนแล้ว แต่ก็ยังมีเสียงคัดค้านจากคนรอบข้างอยู่เสมอ ทั้งเขาและภรรยายังคงไม่โต้ตอบ เพื่อชีวิตอันสงบสุขและไม่ส่งผลกระทบต่อลูก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อัปเดตชีวิตรักต่างวัย 46 ปี หลังแต่งงานกันมา 12 ปี ตอนนี้มีลูกด้วยกัน 3 คนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook