ตำรวจได้ฟังยังอึ้ง หนุ่มลักจยย.จากลานจอดรถวัดดัง สารภาพสาเหตุ ไม่ได้ลักไปขาย

ตำรวจได้ฟังยังอึ้ง หนุ่มลักจยย.จากลานจอดรถวัดดัง สารภาพสาเหตุ ไม่ได้ลักไปขาย

ตำรวจได้ฟังยังอึ้ง หนุ่มลักจยย.จากลานจอดรถวัดดัง สารภาพสาเหตุ ไม่ได้ลักไปขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้ว หนุ่มลักรถจยย.จากลานจอดรถวัดดังเมืองนนทบุรี ฟังคำสารภาพยิ่งอึ้ง อ้างไม่มีเจตนาลักไปขายแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุม นายวีระชัย อายุ 36 ปี ที่ห้องเช่าซอยศรีบุญยืน ประชาราษฏร์ สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม.พร้อมของกลางรถจยย.คันที่ก่อเหตุลักไป ก่อนนำตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน 

การจับกุมสืบเนื่องจาก นายชัยเดซ อายุ 42 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ว่าเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.40 น. ได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน ดำ หมายเลขทะเบียน 8810 นนทบุรี ไว้ที่ลานจอดรถวัดเขมาภิรตาราม ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี หลังจากนั้นได้ไปทำธุระ

หลังจากทำธุระเสร็จ เวลาประมาณ 15.10 น.ได้กลับมาเพื่อจะขับรถกลับบ้าน ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนทราบว่าคนร้ายคือ นายวีระชัย อายุ 36 ปี 

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ก่อเหตุเดินอยู่บริเวณลานจอดรถจยย.ภายในวัด ใกล้ประตูทางออก จากนั้นคนร้ายทำทีเป็นเดินเหมือนเลือกรถจยย.แล้วขึ้นค่อมรถจยย.ก่อนจะถอยหลังและขับหลบหนีมุ่งหน้าแยกพระราม 5 ถนนพิบูลสงคราม ซึ่งขณะก่อเหตุมีพระสงฆ์เดินอยู่บริเวณลานจอดรถ 

สอบสวน นายวีระชัย ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพอ้างว่า วันเกิดเหตุได้เดินจากบ้านเพื่อจะมาหาแม่ แถวสะพานพระราม 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอเงินกินข้าว พอมาถึงซุ้มประตูทางเข้าวัดเขมาภิรตาราม ตนเห็นรถ จยย.คันดังกล่าวจอดเสียบกุญแจคาไว้ จึงได้ขับไปหาแม่ ตนเดินมาไกล และมีโรคริดสีดวง พอเดินมากเลือดจะไหน จึงตัดสินใจลักรถไป หลังจากนั้นได้ขับมาที่บ้าน ไม่ได้มีเจตนาลักไปขายแต่อย่างใด จนถูกตำรวจตามมาจับกุมตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหา ลักทรัพย์หรือรับของโจร จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook