"สุนารี" เปิดใจทั้งน้ำตา เผยคำบอกสุดท้ายที่แม่อยากให้ทำ

"สุนารี" เปิดใจทั้งน้ำตา เผยคำบอกสุดท้ายที่แม่อยากให้ทำ

"สุนารี" เปิดใจทั้งน้ำตา เผยคำบอกสุดท้ายที่แม่อยากให้ทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนารี ราชสีมา เปิดใจทั้งน้ำตาเตรียมกลับมาอาศัยอยู่โคราชตามคำขอแม่ เตือนดูแลพ่อแม่ให้ดีตอนที่มีโอกาสก่อนสายเกินไป

นักร้องลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา ได้ออกมาเปิดใจถึงแม่ว่า การจากไปในครั้งนี้ถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งที่ 2 หลังจากเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 62 นั้นได้สูญเสียคุณพ่อไปซึ่งทั้ง 2 เสียภายในเดือนเดียวกัน โดยในช่วง 2 เดือนก่อนคุณแม่จะเสียชีวิตนั้นได้ทิ้งทุกอย่างเพื่อกลับมาอยู่กับคุณแม่เพราะอยากดูแลให้มากที่สุด โดยในระหว่างนั้นคุณแม่ได้บอกกับตนว่าอยากให้กลับมาอยู่บ้าน

ซึ่งทั้งคุณพ่อและคุณแม่นั้นเคยบอกเอาไว้ว่าไม่จำเป็นต้องเป็นคนเก่งแต่อยากให้เป็นคนดีซึ่งทั้ง 2 คนนั้นมีความภูมิใจในตัวของตนเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนี้ไปคงต้องทำใจยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าคุณแม่นั้นได้จากไปแล้วมันเป็นสัจธรรมที่ต้องพบเจอ แต่ตัวเราเองนั้นต้องอยู่ต่อและทำแต่ในสิ่งที่ดีอย่างที่พ่อกับแม่อยากให้เป็น ซึ่งตนอยากบอกกับแม่ว่าจากนี้ไปไม่ต้องเป็นห่วงแล้วเพราะหนูจะกลับมาอยู่ที่บ้านอย่างที่แม่ขอ

สุนารี ราชสีมา บอกต่ออีกว่า ในช่วงที่แม่ป่วยจนกระทั่งเสียชีวิตทำให้ตนรู้สึกว่ามีคนที่รักเรามากขนาดนี้ ซึ่งมีคนเข้ามาให้กำลังเยอะมากแบบที่ไม่เคยคิดมาก่อน ซึ่งมีทั้งคนที่โอนเงินมาเพื่อจะร่วมทำบุญรวมไปถึงอยากจะบวชให้แม่ ซึ่งตนอยากขอขอบคุณทุกำลังใจที่มีให้ตนตั้งแต่แม่ยังไม่ป่วยจนกระทั่งแม่นั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว และขอให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพที่แข็งแรง 

ขอให้กำลังใจและผลบุญต่างๆ นั้นย้อนกลับไปหาทุกคน สุดท้ายอยากบอกทุกคนว่าในขณะที่มีเวลาอยากให้ทุกคนนั้นดูแลพ่อแม่ให้เต็มที่ อย่าให้เหมือนกับตนเองเพราะรู้สึกว่าคิดได้เหมือนจะสายจนเกินไปซึ่งควรจะคิดได้ตั้งนานแล้ว ซึ่งไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้แล้ว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สุนารี" เปิดใจทั้งน้ำตา เผยคำบอกสุดท้ายที่แม่อยากให้ทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook