ดังมากยุค 90 เด็กในโฆษณาโอวัลติน ตำนานเกาะมหัศจรรย์ รู้แล้วปัจจุบันหายไปไหน?

ดังมากยุค 90 เด็กในโฆษณาโอวัลติน ตำนานเกาะมหัศจรรย์ รู้แล้วปัจจุบันหายไปไหน?

ดังมากยุค 90 เด็กในโฆษณาโอวัลติน ตำนานเกาะมหัศจรรย์ รู้แล้วปัจจุบันหายไปไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กในโฆษณาโอวัลติน ดังมากยุค 90 ตำนานเกาะมหัศจรรย์ คนลือว่าเสียชีวิต รู้แล้วปัจจุบันหายไปไหน ทำอะไรอยู่

ถ้าเอ่ยชื่อ หนึ่ง-คณิต เขียวเซ็น เด็กรุ่นใหม่อาจจะไม่รู้จักว่าเป็นใคร แต่สำหรับคนที่อายุหลักสี่ต้องคุ้นเคยแน่นอน เพราะเขาคืออดีตนักแสดงเด็ก ในช่วงปี พ.ศ.2528 ที่เติบโตมาเป็นดารานักร้องวัยรุ่นชื่อดังระดับต้น ๆ ในช่วงปี 2535

คณิต เขียวเซ็น เข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก ในนฐานะะนักแสดงของค่ายกันตนา มีผลงานที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง เกาะมหัศจรรย์ (2528) ละครเย็นแนวผจญภัยที่เด็กยุคนั้นติดกันงอมแงม ได้ถ่ายงานโฆษณาโอวัลติน ซึ่งเป็นเครื่องดื่มสามัญประจำบ้านในอดีตและเป็นภาพจำมาจนถึงปัจจุบัน

หนึ่ง คณิต มีผลงานละครหลายเรื่องก่อนที่เจ้าตัวจะผันตัวเองไปเป็นนักร้องมีผลงานออกมาสองชุดด้วยกันคือ “ขอใจใส่กระปุก”  ก่อนจะเข้ามาเป็นศิลปินในค่ายคีตาฯ อันโด่งดังสมัยนั้น และมีอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ "ความเป็นหนึ่ง" 

ต่อมาในปี พ.ศ.2546 มีข่าวว่าดาราหนุ่มหน้าหวาน คณิต เขียวเซ็น ได้บริจาคไตข้างหนึ่งให้กับพ่อ ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ของเขาเป็นอย่างมาก หลังจากนั้น คณิต เขียวเซ็น ก็เงียบหายไป และมีข่าวว่าหนึ่งเป็น LGBTQ+ ได้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐอเมริกา

ในยุคโซเชียลมีเดียปัจจุบัน ข่าวคราวของ คณิต เขียวเซ็น มีโผล่มาให้เห็นบ้างประปราย แฟนๆ ในอดีตยังคงคิดถึงและถามหาชีวิตความเป็นไปของเขา บ้างก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว

ซึ่งในความเป็นจริงนั้น หนึ่ง-คณิต เขียวเซ็น ในวัยเลข 5 ยังคงมีชีวิตอยู่ เจ็บป่วยบ้างตามอัตภาพ แต่มีความสุขดี ทำธุรกิจอยู่ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังเดินทางกลับมาประเทศไทยเกือบทุกปี ล่าสุดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา หนึ่ง คณิต และคู่ชีวิตก็ได้เดินทางมาร่วมลอยกระทงและท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ดังมากยุค 90 เด็กในโฆษณาโอวัลติน ตำนานเกาะมหัศจรรย์ รู้แล้วปัจจุบันหายไปไหน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook