สรุป 6 วัน 63 ล้านความคิดวันที่ 3

สรุป 6 วัน 63 ล้านความคิดวันที่ 3

สรุป 6 วัน 63 ล้านความคิดวันที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรีเชิญชวน ครม.ร่วมรับโทรศัพท์โครงการ 6 วัน 63 ล้านความคิด วันสุดท้าย ขณะที่ 3 วันมีผู้สนใจแสดงความเห็นยอดรวมแล้วกว่า 23,000 คน ส่วนใหญ่ยังคงเป็นเรื่องปัญหาเศรษฐกิจครัวเรือน ปากท้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานผลการดำเนินโครงการ "6 วัน 63 ล้านความคิด ร่วมเดินหน้าปฎิรูปประเทศไทย" มีประชาชนที่สนใจร่วมโทรศัพท์มาแสดงความเห็นเสนอแนะแนวทางการร่วมปฎิรูป ประเทศจนถึงเวลา 15.00 น. จำนวนทั้งสิ้น 6,900 สาย ทำให้ตลอด 3 วันที่ผ่านมามียอดรวมทั้งสิ้น 23,038 คน โดยส่วนใหญ่ประชาชนยังคงแสดงความเห็นเรื่องปัญหาเศรษฐกิจครัวเรือน รายได้ อาชีพ ปัญหาปากท้อง สิ่งของอุปโภคบริโภคราคาสูง หนี้นอกระบบและที่ทำกิน รองลงมาเป็นเรื่องการเมือง ซึ่งมีการเสนอแนวทางปฎิรูปการเมือง การสลายความคิดแบ่งขั้วแบ่งสี และต้องการให้รัฐบาลยุบสภาเลือกตั้งใหม่

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (4 ก.ค.) นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ จะมาร่วมรับโทรศัพท์ และในวันจันทร์ (5 ก.ค.) นางพรทิวา นาคาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะมารับโทรศัพท์ประชาชนที่ร่วมแสดงความเห็น โดยในวันสุดท้าย (6 ก.ค.) นายกรัฐมนตรีได้เชิญชวนคณะรัฐมนตรีให้มาร่วมกันรับโทรศัพท์ในเวลา 08.00 น. ก่อนที่จะเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook