ลิลลี่ เหงียน อัดคลิปโต้ ปู มัณฑนา ช่วงท้ายฟิวส์ขาด ท้าทั้งตระกูล "กูยอมตกนรก"

ลิลลี่ เหงียน อัดคลิปโต้ ปู มัณฑนา ช่วงท้ายฟิวส์ขาด ท้าทั้งตระกูล "กูยอมตกนรก"

ลิลลี่ เหงียน อัดคลิปโต้ ปู มัณฑนา ช่วงท้ายฟิวส์ขาด ท้าทั้งตระกูล "กูยอมตกนรก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังการแถลงข่าวของ ปู มัณฑนา เมื่อวานนี้ กรณี ลูกหมี รัศมี - ลิลลี่ เหงียน พร้อมกลุ่มเจ้าหนี้ออกมาทวงเงิน โดยแถลงร่วมกับสามี และทนายความ ก่อนไปออกรายการชื่อดัง เพื่อชี้แจงในมุมของตัวเอง

ลิลลี่ เหงียน สาวคู่กรณี ออกมาอัดคลิปโต้กลับ ระบุแคปชันว่า "ตระกูลพวกคุณมาดูเลยค่ะ ก่อกองไฟเอาไว้เลยเดี๋ยวหนูจะบินเข้าไปให้เองพร้อมตายให้ดูคุณจะได้ดูยิ่งใหญ่ยิ่งยิ่งขึ้นไป"

โดยในคลิป ลิลลี่ได้โต้กลับหลากหลายประเด็น ที่ ปู มัณฑนา พูดในรายการ โดยบอกว่า เกือบใจอ่อนให้โอกาสเขา แต่เขากลับไปพูดไม่จริงในรายการ ไม่ยอมพูดความจริง ยอมรับว่าตั้งแต่มีเรื่องนี้ทำให้ตนดังขึ้นในชั่วข้ามคืน เราดังเพราะเขาอันนี้ต้องยอมรับ ถ้าตนไม่เสียเงิน 8 แสนให้เขา ตนก็ไม่ดัง ถ้าเขาไม่โกหก ตอแxลตน ตนก็จะไม่ดังแบบนี้ ดังเพราะเขาจริงๆ อันนี้ยอมรับ

"ในเมื่อหนูเป็นคนดีแล้วพี่รังแกหนูอีก พี่รู้ว่าหนูไม่เหลือเงิน แต่พี่รู้ว่าหนูมีทรัพย์สิน รู้ว่าหนูมีคอนโด มีพลอยราคาหลายสิบล้าน พร้อมที่จะขาย ถ้าพี่อยากฟ้องหนู พี่ฟ้องได้ หนูไม่มีปัญญาจ่าย และไม่มีให้พี่สักบาท หนูเคยขอโทษตระกูลพี่ด้วยจิตใจหนู แต่ถ้าวันนี้หนูไปล้ำเส้น แล้วตระกูลพี่บอกว่าปล่อยผ่านน้องลี่ไปเถอะ เพราะเห็นความจริงใจของน้อง หนูก็จะดีใจ แต่ถ้าตระกูลพร้อมเพรียงกันที่จะฟ้องหนูกลับ หนูจะยอมติดคุกให้พวกคุณ แล้วการติดคุกของหนู หนูจะไม่จ่ายสักบาท จะทำให้ตระกูลของพี่เห็นว่าวันนี้ที่หนูโกรธ ถ้าฟ้องหนูจริง ๆ ทุกคนในตระกูลเป็นยังไง ไปคิดเอาเอง"

ลิลลี่ เหงียน ยิ่งพูดก็ยิ่งระเบิดอารมณ์ขึ้นเรื่อยๆ ใส่อารมณ์เดือดว่า

"กูจะยอมตกนรกให้ตระกูลพวกมึง แต่ถ้ามึงตอแxล เด็กอย่างกูเนี่ย จะเป็นแมงเม่าบินเข้ากองไฟให้พวกมึงเชือด สะใจพวกมึงไปเลย เจอลิลลี่สไตล์ตัวเป็นๆแล้วมึง! ขอโทษนะ ลิลลี่สไตล์ยึดหลักความดีและความถูกต้องยืนหนึ่ง กูบูชาพ่อพญายม กูเป็นลูกขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า กูพยายามเป็นคนดี มึงเลว กูจะกระชากมึงลงนรก แล้วเจอกัน (ส่งจูบ) ถ้าสิ่งที่กูพูดทำให้กูดังชั่วข้ามคืน แล้วทำให้กูดับภายในวันนี้กูก็ยอมรับ ถ้าเกิดการเป็นดารา แล้วสังคมเป็นแบบนี้ ตอแxลแบบนี้ กูไม่เป็น (ส่งจูบ) เจอกัน ทั้งตระกูลมึงเลย"

แต่หลังจากปล่อยคลิปดังกล่าวไป และลิลลี่ใจเย็นลง เจ้าตัวก็ลบคลิปแรกออกไป ก่อนออกมาโพสต์คลิปใหม่หลังได้สติ ระบุว่า

"ต่อไปนี้หนูจะไม่ใช้อารมณ์แบบนั้นกับคนไม่ดีอีกแล้ว เพราะว่าหนูรู้แล้วใช้อารมณ์ไป คนไม่ดีก็ยิ่งได้ใจ มีความสุข งั้นหนูจะใช้แต่ความจริงใจ ความดีและความถูกต้อง หนูขอย้ำตรงนี้ว่าความจริงใจและความถูกต้องเท่านั้น จะต้องชนะทุกอย่าง ขอบคุณกำลังใจพี่ๆนะคะ หนูสัญญาหนูจะเป็นเด็กดีครับ"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ลิลลี่ เหงียน อัดคลิปโต้ ปู มัณฑนา ช่วงท้ายฟิวส์ขาด ท้าทั้งตระกูล "กูยอมตกนรก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook