เปิดเรื่องราว "ปั๊บ โปเตโต้" กับน้าชาย "โอ๋ อานนท์" นักแสดงรุ่นใหญ่เสียชีวิต

เปิดเรื่องราว "ปั๊บ โปเตโต้" กับน้าชาย "โอ๋ อานนท์" นักแสดงรุ่นใหญ่เสียชีวิต

เปิดเรื่องราว "ปั๊บ โปเตโต้" กับน้าชาย "โอ๋ อานนท์" นักแสดงรุ่นใหญ่เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปั๊บ โปเตโต้ อาลัยรักน้าชาย โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ นักแสดงมากความสามารถ ไม่ใช่แค่ญาติแต่เป็นเสมือนครูชีวิต

เป็นความสูญเสียอีกครั้งของวงการบันเทิง กับการจากไปของนักแสดงเจ้าบทบาท โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ที่จากไปอย่างสงบ เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา คนวงการบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความอาลัยกันอย่างล้นหลาม

หนึ่งในนั้นคือนักร้องคนดัง ป๊บ โปเตโต้ ที่ในฐานะหลานชาย ได้เขียนข้อความอาลัยน้าชายบุคคลที่เคารพรัก ที่ตนเองยกให้เป็นครูชีวิต โดยเจ้าตัวได้เขียนเรื่องราวถ่ายทอดความในใจถึง น้าโอ๋ อานนท์ สุวรรณเครือ มีใจความดังนี้ 

"วัยเด็ก ผมโชคดีที่ได้เติบโตใกล้ชิดกับบุคคลพิเศษท่านหนึ่ง น้าโอ๋ น้องชายของแม่ผม ท่านไม่ใช่เพียงญาติ แต่เป็นเสมือนครูชีวิตที่ผมได้เฝ้าสังเกตและเรียนรู้มาตลอด"

"น้าโอ๋มีบุคลิกที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ร่างกายสูงใหญ่ แต่กลับแฝงไว้ด้วยความสุขุม อ่อนโยน และสุภาพ ท่านเป็นแบบอย่างของความเข้มแข็งที่ผสานกับความอ่อนโยนได้อย่างลงตัว"

"ความผูกพันระหว่างครอบครัวเราแน่นแฟ้น โดยเฉพาะมิตรภาพระหว่างผมกับมัดหวาย ลูกชายของน้าโอ๋ ที่เติบโตมาด้วยกันราวกับพี่น้องแท้ๆ ทำให้ผมได้ใกล้ชิดและซึมซับแบบอย่างที่ดีจากน้าโอ๋มาโดยตลอด และไม่อาจลืมกล่าวถึงน้าต๊ะ ภรรยาของน้าโอ๋ ผู้อยู่เคียงข้างท่านตลอดมาทั้งในยามเจ็บไข้และยามสุขใจ น้าต๊ะเป็นแบบอย่างของความเข้มแข็งและการเสียสละ เป็นเสาหลักสำคัญของครอบครัวที่น่าชื่นชมอย่างยิ่ง ความรักและการดูแลที่น้าต๊ะมอบให้น้าโอ๋นั้นเป็นภาพแห่งความรักอย่างแท้จริง"

"การจากไปของน้าโอ๋เป็นเสมือนสิ่งเตือนใจให้ผมตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตและความสัมพันธ์ ท่านสอนผมโดยไม่ต้องพูดมาก เพียงแค่การใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าของท่าน ก็เป็นบทเรียนล้ำค่าที่จะอยู่ในความทรงจำของผมเรื่อยไป"

"ขอบคุณน้าโอ๋และน้าต๊ะ สำหรับทุกสิ่งที่ท่านได้มอบให้ แม้ร่างกายของน้าโอ๋จะจากไป แต่คำสอน แบบอย่าง และความรักของท่านจะคงอยู่ในใจ ครอบครัวนี้ได้แสดงให้เห็นถึงพลังของความรัก ความเสียสละ และความกล้าหาญในการเผชิญชีวิตร่วมกันอย่างแท้จริงสำหรับผม"

"ขอแสดงความเสียใจต่อน้าต๊ะ มัดหวาย ครอบครัวสุวรรณเครือด้วยนะครับ ด้วยรัก และอาลัย #อานนท์สุวรรณเครือ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดเรื่องราว "ปั๊บ โปเตโต้" กับน้าชาย "โอ๋ อานนท์" นักแสดงรุ่นใหญ่เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook