"ณเดชน์" เผยผลผ่าตัดจากอุบัติเหตุออกกำลังกาย หมอสั่งพักยาว-แจ้งรอบแสดงใหม่

"ณเดชน์" เผยผลผ่าตัดจากอุบัติเหตุออกกำลังกาย หมอสั่งพักยาว-แจ้งรอบแสดงใหม่

"ณเดชน์" เผยผลผ่าตัดจากอุบัติเหตุออกกำลังกาย หมอสั่งพักยาว-แจ้งรอบแสดงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณเดชน์ คูกิมิยะ จากอุบัติเหตุกระดูกนิ้วชี้ขวาหัก หมอสั่งพัก 3 เดือนโชว์ใบรับรองแพทย์   

พระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ หลังได้โพสต์แจ้งข่าวด่วน ตนเองประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายภายในบ้านพัก เป็นเหตุให้กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวต้องใส่เฝือกอ่อน จึงทำให้ไม่สามารถทำการแสดงละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ได้ในรอบที่จะถึงนี้ เจ้าตัวจึงได้ขอโทษทุกคน ผู้ชม นักแสดง รวมถึงทีมงาน ที่ไม่ระวังตัวให้ดีจนได้รับบาดเจ็บ รวมถึงขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากทุกคนที่ส่งมอบให้กับตนเองด้วย

ล่าสุด วันนี้ (11 ก.ค.) ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้โพสต์ใบรับรองแพทย์ พร้อมกับแจ้งรายละเอียดการรักษาหลังผ่าตัดและใส่เฝือก ต้องหยุดพัก 3 เดือนเพื่อรักษาตัวให้หายเป็นปกติ โดยมีข้อความระบุว่า 

"วันนี้ผมมาโรงพยาบาลเพื่อทราบรายละเอียดการรักษาหลังผ่าตัดและใส่เฝือก เลยทราบว่าก่อนหน้านั้นผมมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับอาการของผม ผมขอชี้แจงใหม่อีกครั้งว่าผลสรุปอาการจากอุบัติเหตุโดยการยืนยันจากแพทย์คือ กระดูกกลางฝ่ามือนิ้วชี้ขวาหัก ต้องใช้เวลา 3 เดือน จึงจะหายเป็นปกติ ซึ่งจะมีผลกับการแสดงละครเวที"

"ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับทุกท่านนะครับ ผมจะทำให้เต็มที่ที่สุดสำหรับรอบการแสดงต่อไปที่จะเกิดขึ้นในอนาคตครับ"

ด้าน บอย ถกลเกียรติ แถลงถึงอาการของ ณเดชน์ ผ่านทางเฟซบุ๊ค Scenario & Rachadalai หลังพระเอกณเดชน์จากผ่าตัดและใส่เฝือกจากกระดูกนิ้วชี้หัก จำเป็นต้องยกรอบของการแสดงไปก่อน เพราะบทชารีฟ มีแอคชั่นเยอะมาก และต้องเซฟตี้เขาด้วย จะทำการแสดงใหม่ในวันที่ 26 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป จากนั้นจะมีรอบทางเลือกสำหรับคนที่บัตรอยู่แล้วและไม่สามารถไปตามรอบใหม่ที่จัดให้ และสามารถคืนบัตรได้เช่นเดียวกันหากใครไม่สะดวก 

สิ่งที่ ณเดชน์ ทำให้กับทีมเกินร้อยมากๆ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และเขาโทษตัวเองว่าเป็นความผิดเขา ก็ต้องได้แต่ปลอบว่าอย่าคิดอย่างนั้นอย่าเครียด เรามีทางออก 

ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและสนับสนุนกันมาเสมอ  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ณเดชน์" เผยผลผ่าตัดจากอุบัติเหตุออกกำลังกาย หมอสั่งพักยาว-แจ้งรอบแสดงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook