น่ากลัวมาก ชายแปลกหน้าทำเนียนเดินตามสาวถึงห้อง พอเปิดประตู หนีแทบไม่ทัน

น่ากลัวมาก ชายแปลกหน้าทำเนียนเดินตามสาวถึงห้อง พอเปิดประตู หนีแทบไม่ทัน

น่ากลัวมาก ชายแปลกหน้าทำเนียนเดินตามสาวถึงห้อง พอเปิดประตู หนีแทบไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายแปลกหน้าทำเนียน แกล้งเล่นโทรศัพท์ เดินตามสาวเข้าห้อง แต่พอประตูเปิด หันกลับแทบไม่ทัน ยืนยันเป็นเรื่องจริงไม่ได้จัดฉาก ตำรวจจับคนร้ายแล้ว

เว็บไซต์ Mirror Media รายงานเหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อหญิงรายหนึ่งถูกชายแปลกหน้าตามมาขณะเธอกลับบ้านตอนดึก แม้ว่าเธอจะสังเกตเห็นว่ามีใครบางคนเดินตามเธอมา แต่เธอก็ยังไขกุญแจเข้าห้อง แต่เมื่อชายคนนั้นพยายามจะบุกเข้าไป เขาก็ต้องรีบหันหลังกลับแทบไม่ทัน

ล่าสุด คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดในทางเดินในที่พักอาศัย กลายเป็นกระแสไวรัลบน Weibo ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเดินกลับบ้านเพียงลำพัง เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งเดินตามเธอพร้อมกับทำทีเล่นโทรศัพท์มือถือ

เมื่อผู้หญิงรายนี้เดินมาถึงประตูห้องของเธอและกำลังจะใช้กุญแจเปิดประตู จังหวะนั้นเองเธอเริ่มเอะใจและหันไปมองชายคนนี้ แต่เขาก็ยังทำทีเล่นโทรศัพท์มือถือต่อไป

ฝ่ายหญิงหันกลับมามองชายคนนี้หลายครั้งก่อนที่จะเปิดประตู และเงยหน้าขึ้นมองเพื่อหมายเลขห้องด้วยความสับสน แต่ชายคนนั้นยังคงยืนนิ่งไม่ไหวติง และยืนข้างเธอทำทีดูโทรศัพท์ของเขา ก่อนที่ผู้หญิงคนนี้ได้เปิดประตูและรีบเข้าไปในห้อง

ในเวลานั้นเองชายแปลกหน้าพยายามจะตามเธอเข้าไป แต่ก็หยุดหลังจากที่เท้าของเขาผ่านกรอบประตูไปแล้ว จึงหันหลังกลับไปทันทีโดยทำท่าทีว่าไม่มีอะไร จากนั้นกล้องก็เผยให้เห็นแฟนของผู้หญิงคนดังกล่าวเดินออกไปนอกประตูโดยไม่ได้สวมเสื้อ เผยให้เห็นกล้ามเนื้ออันแข็งแรงของร่างกายส่วนบนของเขา

แต่เนื่องจากพฤติกรรมของผู้หญิงในคลิปวงจรปิดนั้นผิดปกติมาก เพราะเธอเห็นแล้วว่ามีคนเดินตามเธอมา และยังคงไขกุญแจเปิดประตู ซึ่งทำให้หลายคนสงสัยว่านี่คือคลิปที่ถูกจัดฉากหรือไม่

ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ใบแจ้งความยืนยันภายหลัง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และได้จับกุมชายไม่ทราบชื่อแล้ว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น่ากลัวมาก ชายแปลกหน้าทำเนียนเดินตามสาวถึงห้อง พอเปิดประตู หนีแทบไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook