จบฉายา "ครูที่อ้วนที่สุด" หนัก 160 โล สาวลดความอ้วน 75 โล กลายเป็นครูสวยจึ้ง

จบฉายา "ครูที่อ้วนที่สุด" หนัก 160 โล สาวลดความอ้วน 75 โล กลายเป็นครูสวยจึ้ง

จบฉายา "ครูที่อ้วนที่สุด" หนัก 160 โล สาวลดความอ้วน 75 โล กลายเป็นครูสวยจึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสาวแชร์ประสบการณ์ลดน้ำหนักสุดทึ่ง จากเคยอ้วน 160 โล ผ่านไป 2 ปี เหลือ 85 โล บอกตรง ๆ ใช้เงินไปเท่าไหร่ 

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เสี่ยวซิน ครูสาววัย 25 ปี จากมณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน ได้แบ่งปันประสบการณ์การลดน้ำหนักที่น่าทึ่งของเธอ จาก 160 กิโลกรัม ลดลงเหลือ 85 กิโลกรัม เธอยังกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเรียน ผู้ปกครอง และเพื่อนครูอีกด้วย

ครูเสี่ยวซิน มีน้ำหนักเกินมาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก หลังเรียนจบเธอได้ทำงานเป็นครูโรงเรียนประถม เมื่อต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มนักเรียนที่มีชีวิตชีวาและน่ารัก เธอก็ตระหนักได้ว่าภาพลักษณ์ของเธอ ไม่ได้ส่งผลต่อเพียงตัวเธอเท่านั้น แต่อาจส่งผลต่อเด็ก ๆ ด้วย เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็ก ๆ และสร้างความทรงจำที่งดงามให้ตัวเอง เธอจึงตัดสินใจจะเริ่มลดน้ำหนัก

ครูเสี่ยวซิน บอกว่า เธอลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายและปรับอาหารการกิน ในตอนแรกเธอเริ่มจากการกระโดดเชือก และค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นการออกกำลังกายที่ฟิตเนส พร้อมทั้งจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาช่วย

เสี่ยวซิน เผยว่า การออกกำลังกายไม่เพียงทำให้ตัวเองสมบูรณ์แบบมากขึ้น แต่ยังเพิ่มโดปามีนฮอร์โมนความสุขให้ตัวเองให้ตัวเอง เมื่อใดก็ตามที่เธอไม่มีความสุข เธอจะไปออกกำลังกายเพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ

สำหรับการทานอาหาร เสี่ยวซินเลิกสั่งอาหารเดลิเวอรี่และพยายามนอนเร็วตื่นเช้า ซึ่งการลดน้ำหนักต้องใช้ความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก เธอยอมรับว่าครั้งหนึ่งเคยมีอาการทรุดลง แต่เธอก็ยังกัดฟันและพยายามต่อไป

กระบวนการลดน้ำหนักใช้เวลากว่า 2 ปี และหมดเงินไปกว่า 1 แสนหยวน (ประมาณ 5 แสนบาท) ในที่สุดเธอก็สามารถลดน้ำหนักได้เกือบครึ่งหนึ่งของตัวเธอ โดยลดน้ำหนักได้ 75 กิโลกรัม และปัจจุบันน้ำหนักของเธอ คือ 85 กิโลกรัม

ไม่เพียงแต่จะประสบความสำเร็จในเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่เท่านั้น นักเรียน ผู้ปกครอง และเพื่อนร่วมงานต่างก็เห็นการเปลี่ยนแปลงนี้ และได้อุทานว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต

เมื่อนึกถึงการเดินทางลดน้ำหนักครั้งนี้ เธอกล่าวว่าการลดน้ำหนักไม่ใช่เพื่อให้ได้รูปร่างที่สมบูรณ์แบบ แต่เพื่อมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความมั่นใจมากขึ้น เธอหวังว่าประสบการณ์ของเธอสามารถกระตุ้นให้ผู้คนทำตามความฝันและเป้าหมายได้มากขึ้น

ชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความชื่นชม และอวยพรให้กับเธอ ขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็สงสัยว่า "ครูคนนี้สูงเท่าไหร่ถึงผอมได้ขนาดนี้ด้วยน้ำหนัก 85 กิโล?" 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ จบฉายา "ครูที่อ้วนที่สุด" หนัก 160 โล สาวลดความอ้วน 75 โล กลายเป็นครูสวยจึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook