"ต้นหอม" ยอมเลย ซี ศิวัฒน์ ทำถึงรับบทบาร์โฮส เบรก "บอย-ตั้ม" จับมือรอคิวไปก่อน

"ต้นหอม" ยอมเลย ซี ศิวัฒน์ ทำถึงรับบทบาร์โฮส เบรก "บอย-ตั้ม" จับมือรอคิวไปก่อน

"ต้นหอม" ยอมเลย ซี ศิวัฒน์ ทำถึงรับบทบาร์โฮส เบรก "บอย-ตั้ม" จับมือรอคิวไปก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาสนั่นโซเชียล เมื่อ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา คว้าตัวหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และเพื่อนรัก รัศมีแข มาเป็นหนุ่มบาร์โฮส ในธุรกิจของตัวเอง และบอกเลยว่าทำถึง จึ้งสุดๆ เพราะสามารถสร้างสถิติกวาดเรียบ 15 ดื่มแบบจุกๆ  ที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน  งานนี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจ พร้อมเคลียร์ข่าวหลังเจอ เส้นผม สายสิญจ์ ใต้โซฟาร์ร้านบาร์โฮสที่เชียงใหม่ ยันไม่ได้สร้างกระแสแน่นอน

โดยสาวต้นหอม เปิดเผยว่า เรื่องเกิดขึ้นที่สาขาเชียงใหม่ แล้วพบว่ายอดติดตัวแดงซึ่งไม่เคยมีมาก่อน เป็นเวลาหลายวันติดต่อกัน และถึงวันที่พนักงานทำความสะอาดยกโซฟาแล้วเจอ ถ้าทางภาคเหนือเขาจะมองว่าเป็นเรื่องของคุณไสย ส่วนตัวเชื่อว่าเรื่องคุณไสยคงมีมานานแล้ว แต่เชื่อว่าทำอะไรไม่ได้ ถามว่ากลัวไหมก็กลัว ทางอาจารย์ที่เราเคารพก็บอกว่าเป็นเส้นผมผีตายโหง และเป็นเทียนที่หักเป็นอวัยวะเพศหญิง ไม่มีผลกับคนที่เที่ยว แต่มีผลทำให้ธุรกิจตก เราก็ทำบุญไป แต่ยอดก็ยังไม่ได้ขึ้น ถามว่าสร้างเรื่องไหม ไม่มีกระแสข่าวนี้ ถ้าเจอจริงแล้วมี่คนมากล่าวหา ขอให้ตลับนั้นไปอยู่กับคนคนนั้นด้วยเถิด แช่งมาก็แช่งกลับ แต่อาจารย์บอกว่าไม่ให้ผูกใจอาฆาต ให้อโหสิกรรมแล้วก็ทำบุญ

ส่วนเรื่องที่ ซี ศิวัฒน์  ไปรับบทบาร์โฮส เขาก็ตกใจเหมือนกัน คือเขาไปทำคอนเทนส์ของเขาอยู่แล้ว แต่เราก็บอกว่าไหนๆก็มาแล้ว ก็ให้ไปยืนเป็นบาร์โฮสเลยไหม ก่อนขึ้นไปก็ซักซ้อมให้เขาได้รู้ว่าจะมีอะไร เล่นเกมอะไรบ้าง เขาก็ทำได้ดีประทับใจมาก เขาดื่มเขากระโดดไกลมาก 100 ดื่ม ก็ว่าเยอะแล้ว แต่ได้ 150 ดื่มก็ถือว่าเป็นสถิติในวันนั้นที่พีคมาก ยอดที่จบมาถือว่าโอเค ซี ศิวัฒน์ มาก็ไม่เสียหน้า

ส่วนถ้า บอย พิษณุ อยากมา ไม่เอาดีกว่า เอาเป็นว่าถ้าจะมา ก็ยืนจับมือกับ ตั้ม วราวุธ ไปก่อน ต่อคิวไปก่อน ตอนนี้คิวยาวอยู่ แต่ตัวดีๆก็มีพร้อมยืนอยู่ ไม่ต้องการันตี 200 ดื่ม 20 ดื่มเอาให้ได้ก่อน ถ้าจะมาให้ซ้อมรับรถก่อน คนนึงรับรถ คนนึงสับเยี่ยวก่อน ให้รู้จักวิธีก่อนว่าถ้าเราจะไต่เต้าเข้ามาตรงนี้ต้องทำอะไรบ้าง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ต้นหอม" ยอมเลย ซี ศิวัฒน์ ทำถึงรับบทบาร์โฮส เบรก "บอย-ตั้ม" จับมือรอคิวไปก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook