"ขวัญ อุษามณี" เปิดใจ! ข่าวเกาเหลาดารารุ่นพี่ 16 ปี ถูกมองเป็นเด็กก้าวร้าว

"ขวัญ อุษามณี" เปิดใจ! ข่าวเกาเหลาดารารุ่นพี่ 16 ปี ถูกมองเป็นเด็กก้าวร้าว

"ขวัญ อุษามณี" เปิดใจ! ข่าวเกาเหลาดารารุ่นพี่ 16 ปี ถูกมองเป็นเด็กก้าวร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขวัญ อุาษมณี ได้ออกมาเล่าย้อนเรื่องราวในอดีต เมื่อ 16 ปีที่แล้ว กับข่าวเกาเหลาดารารุ่นพี่ ที่เป็นข่าวดังในตอนนั้น ซึ่ง ขวัญ อุษามณี ก็กลายเป็นเด็กร้าย ก้าวร้าว ในสายตาหลายคนในเวลานั้น เรียกว่ามีคนเข้าใจผิดกันมาตลอด 

ซึ่งเวลาผ่านไปก็ทำให้หลายคนเข้าใจ ขวัญ อุษามณี มากขึ้น ซึ่ง ขวัญ อุษามณี ก็ได้ขอบคุณคนที่ขอโทษ ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องในอดีตไว้ในรายการแฉ หลังจากฉากดึงผมในตำนานได้กลับว่อนเน็ตเป็นกระแสอีกครั้ง โดยในเพจ oneบันเทิง ได้สรุปเรื่องไว้ตามนี้ว่า 

- มีพี่ที่ส่งคลิปมาให้ขวัญ แล้วบอกว่า ดีใจด้วยนะ ทุกคนเข้าใจขวัญแล้ว ที่ผ่านมาขวัญพูดอะไรไม่ได้ และคนเข้าใจเราผิดมาเป็นสิบ ๆ ปี
- ตอนนั้นคนเข้าใจขวัญผิด คิดว่าขวัญร้าย คนไม่ทราบว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้น ขวัญเป็นเด็ก เรื่องบางอย่างก็ไม่ควรพูดไปว่าโดนกระทำอะไร สมัยก่อนไม่มีคลิปอะไรออกมาเหมือนทุกวันนี้
- ส่วนตัวไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับใคร ตอนนั้นถ่ายละครและเรียนไปด้วย ขวัญเป็นคนชอบคุยกับคนในกอง พอคนไหนที่เขาไม่คุยกับเรา เราก็ไปคุยกับคนอื่น ก็ไม่ได้รู้สึกว่าใครไม่ถูกกับเรา จนกระทั่งเป็นข่าว ก็รู้แล้วว่าจะอยู่กับใครที่เรารู้สึกปลอดภัย
- เรื่องตอนนั้นที่เป็นเรื่อง SMS ขวัญเป็นฝ่ายโดนกระทำ เป็นฝั่งขวัญที่เสียหาย มีคนส่ง SMS มาป่วน มันเป็นเรื่องของแฟนขวัญ ไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเขาเลย ไม่เคยไปปั่นป่วน
- ไม่ต้องไปสืบว่าเป็นใคร เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวแล้ว และไม่อยากเอามารื้อฟื้นอะไรอีก แต่ ณ เวลานี้ต้องขอบคุณทุกคนที่ขอโทษขวัญ ขวัญรับรู้ที่ทุกคนขอโทษจริง ๆ ที่ผ่านมาก็โดนเยอะ
- ขอบคุณพ่อกับแม่ ป้าแดง (คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์) และพี่ทีมงานที่อัดคลิปไว้ แล้วทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจ และทำให้ขวัญยังไม่ตกงาน ถ้าขวัญนิสัยแย่แบบในข่าว ไม่มีใครใช้งานขวัญหรอก
- ตอนนั้นเป็นเด็ก พอมีเรื่องอะไรก็ไม่อยากทำงาน จะกลับบ้านแล้ว แต่พ่อก็จะบอกว่า ขวัญกลับไม่ได้ ขวัญจะสบายใจแค่คนเดียว แล้วให้ทีมงานคนอื่นมาเดือดร้อนเพราะขวัญเหรอ ทุกวันนี้ที่อยู่ได้ เพราะผู้ใหญ่และพ่อกับแม่จริง ๆ
- ขอบคุณพี่ ๆ ในเน็ต ซาบซึ้งทุกคน ไม่ต้องขอโทษขวัญก็ได้ ที่ขวัญโตขึ้นและแข็งแกร่งได้เพราะทุกคน ทำให้เป็นขวัญ อุษามณี ได้อย่างทุกวันนี้ ถ้าเกิดเรื่องอะไรในอนาคตก็ขอให้เชื่อขวัญหน่อย ที่อยู่วงการนี้ไม่ใช่แค่เก่งอย่างเดียว มันต้องดีด้วย
- ขวัญต้องมีอะไรดีมากพอที่ผู้ใหญ่พร้อมจะปกป้องขวัญ ไม่ใช่เชื่อแค่คำพูดคนแค่คนเดียวและมาทำร้ายขวัญขนาดนี้ เพราะว่าขวัญไม่เคยทำร้ายใคร ไม่ว่าใครจะมายังไง อยากให้ทุกคนปกป้องขวัญหน่อย เรื่องที่ผ่านมาในอดีตช่างมัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ขวัญ อุษามณี" เปิดใจ! ข่าวเกาเหลาดารารุ่นพี่ 16 ปี ถูกมองเป็นเด็กก้าวร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook