มุลเลอร์รับเหมือนฝันถล่มอาร์เจนตินาถึง4-0

มุลเลอร์รับเหมือนฝันถล่มอาร์เจนตินาถึง4-0

มุลเลอร์รับเหมือนฝันถล่มอาร์เจนตินาถึง4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางดาวรุ่งฟอร์มเทพของ ทีมชาติเยอรมัน ออกมายอมรับว่า แทบไม่เชื่อตัวเอง ว่าพลพรรคนักเตะ "อินทรีเหล็ก" จะระเบิดฟอร์มร้อนแรงไล่ถล่มเอาชนะ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ไปแบบขาดลอยถึง 4-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2010 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา
     
มุลเลอร์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมดังกล่าว และยังเป็นคนยิงประตูแรกให้กับ เยอรมัน ตั้งแต่นาทีที่ 3 กล่าวว่า "ผมแทบไม่เชื่อตัวเอง มันเหมือนความฝัน มันเป็นเรื่องที่ไม่ปกติเอาเสียเลย ที่พวกเรา สามารถเอาชนะ อาร์เจนตินา ได้ถึง 4-0 มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอด และเหนือคำบรรยายจริงๆ กับผลการแข่งขันที่ออกมาเช่นนั้น ผมคิดว่า ตอนนี้ที่ เยอรมัน คงเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และแน่นอนนี่เป็นช่วงเวลาแห่งการฉลองอย่างแท้จริง"
     
ด้าน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่างมาก และได้รับเลือกให้เป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ในเกมดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ว่า "ในรอบรองชนะเลิศ เรายังไม่รู้ว่าจะเจอกับใคร ซึ่งอาจจะเป็นสเปน สเปน ก็ได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกในมุมมองของผม แต่พวกเราก็เป็นทีมที่แกร่งทีมหนึ่ง และเวลานี้เรากำลังมั่นใจ และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ดังนั้นเราจึงพร้อมสำหรับเกมต่อไปแล้ว"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook