ยูทูปเบอร์ดังเปิดหน้าสู้ ไลฟ์แฉแฟนเก่าทำร้าย-อัดคลิปแบล็คเมล์ ขู่เอาเงิน

ยูทูปเบอร์ดังเปิดหน้าสู้ ไลฟ์แฉแฟนเก่าทำร้าย-อัดคลิปแบล็คเมล์ ขู่เอาเงิน

ยูทูปเบอร์ดังเปิดหน้าสู้ ไลฟ์แฉแฟนเก่าทำร้าย-อัดคลิปแบล็คเมล์ ขู่เอาเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดช็อก! หลัง “จือหยาง” ยูทูปเบอร์สายกินชื่อดัง ออกมาไลฟ์แฉพฤติกรรมแฟนหนุ่ม ทำร้ายและแบล็คเมล์เธอ ขู่เอาเงินร้อยกว่าล้าน

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ มีช่อง “가로세로연구소” เปิดเผยคลิปเสียงกลุ่มยูทูปเบอร์ชาย “Rekka Union” ประกอบด้วย กูเจย็อก และจองกุกจิน ขมขู่ "จื่อหยาง" ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ว่า “จะเปิดโปงเรื่องราวในอดีตของเธอ ทั้งที่เคยทำงานเป็นเพื่อนดื่มในผับ และอยู่กินกับประธาน” โดยขู่ว่าถ้าไม่ให้เงิน จะเปิดโปงเรื่องนี้ และหน้าที่การงานของเธอจบเห่แน่

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ก.ค.2567 จือหยาง ยูทูปเบอร์เกาหลี ได้ออกมาไลฟ์พร้อมกับทนาย ผ่านช่องยูทูปของเธอ “tzuyang” โดยตั้งชื่อวิดีโอ “ฉันจะเปิดเผยทุกอย่าง” เพื่ออธิบายให้ทุกคนได้รับรู้ว่าถึงเรื่องราวที่เธอได้เจอ ทั้งการถูกทำร้ายและข่มขู่จากอดีตคนรัก

โดยเธอเริ่มเล่าว่า “ก่อนที่ฉันจะเริ่มทำยูทูป ฉันมีแฟนและได้ลาออกจากโรงเรียน ในช่วงแรกที่คบกัน เขาดูแลฉันดีมาก แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เริ่มใช้ความรุนแรงกับฉัน ฉันพยายามที่จะเลิกกับเขา แต่นั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้าย”

“เขาแอบถ่ายวิดีโอแบล็คเมล์ฉัน ขู่ว่าถ้าเลิกจะปล่อยวิดีโอ นอกจากนี้เขายังทุบตีฉันด้วยร่ม และไม้แข็ง ๆ”

สำหรับเรื่องการที่เธอไปเป็นเพื่อนดื่มในผับ เธอกล่าวว่า “เขาพาฉันไปที่ทำงานของเขา (โฮสเตสคลับ) ให้ฉันคอยรินเครื่องดื่มและนั่งคุยกับแขกในผับ ฉันทำอยู่สักพัก แต่ไม่กล้าที่จะบอกเพื่อน เพราะกลัวว่าเขาจะทำร้าย"

"นอกจากนี้เขายังนำเงินทั้งหมดที่ฉันหาได้ไป ฉันกลัวมาก จนมีครั้งหนึ่งฉันบอกเขาว่าอยากหยุด แต่เขาก็ใช้ความรุนแรงกับฉันอีกครั้ง และขู่ไม่ให้ฉันบอกเรื่องนี้กับใคร เขาตีฉันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง” 

เธอยังชี้แจ้งว่า เธอมีหลักฐานการโอนเงินทั้งหมด และภาพรอยบาดเจ็บจากการโดนทำร้าย โดยทนายได้มีการเปิดคลิปเสียงและภาพเธอถูกทำร้าย เพื่อยืนยัน

แฟนเก่ายังคงคุกคามและทำร้ายร่างกายเธอต่อมาเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าเธอจะเริ่มมีชื่อเสียงในโซเชียลแล้วก็ตาม

“ฉันได้เริ่มทำช่องยูทูปของตัวเอง แต่เขาก็นำเงินทั้งหมดที่ฉันหาได้ไปอยู่ดี โดยที่ไม่แม้แต่จะจ่ายค่าอาหารสำหรับทำคอนเทนต์เลยโดยด้วยซ้ำ” 

“ช่องของฉันค่อย ๆ เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เขาจึงเปิดบริษัทและเขียนสัญญาที่ไม่เป็นธรรมให้ฉันเซ็น โดยในสัญญาระบุว่า เขาจะได้เงิน 70% จากรายได้ทั้งหมด ส่วนฉันจะได้แค่ 30% ส่วนค่าโฆษณาอื่น ๆ ฉันก็ไม่ได้รับเช่นเดียวกัน เขายึดตราประทับและบัตรประชาชนของฉันไว้กับตัวด้วย”

ความโหดร้ายของแฟนเก่าเธอไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่เขายังนำเรื่องราวทั้งหมดไปเล่าให้กลุ่มยูทูปเบอร์ “Rekka Union” ฟัง ซึ่งก็ทำให้เธอ ถูกคุกคามจากเหล่ายูทูปเบอร์ชายกลุ่มนั้น

เธอทนกับเรื่องราวนี้มาถึง 5 ปี จนในที่สุด เธอได้ตัดสินใจให้ทนายฟ้องแฟนเก่าในหลายข้อหา แต่คดีกลับถูกปิดไป เหตุเพราะแฟนเก่าของเธอฆ่าตัวตาย จากการรับมือไม่ไหวกับความกดดันของคดี

หลังจากที่เรื่องราวนี้เผยแพร่ออกไปผู้คนในโซเชียล แสดงความสงสารจื่อหยางอย่างมาก พร้อมสาปแช่งแฟนเก่าที่ทำร้ายเธอเช่นนี้ นอกจากนี้ยังมีหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่รู้เลยว่าภายใต้หน้ายิ้มมีความสุขของเธอในทุกคลิป เธอต้องเจอกับความโหดร้ายเช่นนี้อยู่ทุกวัน” 

สำหรับ “จื่อหยาง” หรือ ชื่อจริงว่า “พัคจองวอน” เป็นยูทูปเบอร์ชาวเกาหลี เจ้าของช่อง “tzuyang” ที่มีคนตามกว่า 10 ล้านคน โดยเธอโด่งดังจากการที่เป็นสาวตัวเล็ก แต่สามารถกินจุได้อย่างน่าทึ่ง รวมถึงความสดใสน่ารักของเธอ ทำให้ผู้คนต่างพากันสนใจ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook