สาวสวยวัย 25 ตัดพ้อ หาแฟนไม่ได้สักที รู้ส่วนสูงแล้วหายสงสัย แม่ช่วยโพสต์โปรโมต

สาวสวยวัย 25 ตัดพ้อ หาแฟนไม่ได้สักที รู้ส่วนสูงแล้วหายสงสัย แม่ช่วยโพสต์โปรโมต

สาวสวยวัย 25 ตัดพ้อ หาแฟนไม่ได้สักที รู้ส่วนสูงแล้วหายสงสัย แม่ช่วยโพสต์โปรโมต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยตัดพ้อ อายุ 25 ปีแล้วแต่หาแฟนไม่ได้สักที รู้ส่วนสูงแล้วหายสงสัย แม่ปิ๊งไอเดียช่วยโปรโมตทางออนไลน์

เว็บไซต์ Oddity Central รายงานว่า เสี่ยวม่าย สาวสวยวัย 25 ปี จากมณฑลเฮยหลงเจียง ประเทศจีน กำลังประสบปัญหาเรื่องการหาแฟน เนื่องจากส่วนสูงของเธอที่มีมากถึง 226 เซนติเมตร

โดยคุณแม่ของเสี่ยวม่ายได้ไอเดียจากการชมคลิปหญิงสาวคนหนึ่งขอแฟนหนุ่มแต่งงานทางออนไลน์ คุณแม่จึงใช้วิธีนี้ในการหาแฟนให้ลูกสาว นอกจากอวดส่วนสูงของเสี่ยวม่ายแล้ว คุณแม่ยังโพสต์เผยชีวิตประจำ รวมถึงคำอ้อนวอนของผู้เป็นแม่ที่อยากหาแฟนให้ลูกสาวอีกด้วย

หลังจากเรื่องราวของเสี่ยวม่ายกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ของจีน ครอบครัวของเธอได้รับการเยี่ยมเยียนจากคนแปลกหน้าทั่วประเทศ แม้ว่าบางคนอาจไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อดูตัว และอยากทำความรู้จักเด็กสาวตัวสูงมากกว่า แต่เสี่ยวม่ายและครอบครัวก็ต้อนรับพวกเขาอย่างดี

“ตอนแรกฉันรู้สึกงงนิดหน่อยตอนที่เห็นคนแปลกหน้ามาบ้าน แต่ฉันก็ค่อย ๆ ค้นพบว่าพวกเขาเต็มใจช่วยฉันหาผู้ชายดี ๆ”

เสี่ยวม่ายมีส่วนสูงกว่าเด็กคนอื่นในวัยเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเธออยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เธอมีส่วนสูงมากถึง 180 เซนติเมตรแล้ว ทำให้เธอกลายเป็นดาวเด่นของทีมบาสเก็ตบอลหญิงของโรงเรียน และช่วยให้ทีมชนะการแข่งขันระดับภูมิภาคหลายรายการ

ซึ่งทำให้เธอได้รับการทาบทามจากสโมสรบาสเก็ตบอลในประเทศ แต่เธอปฏิเสธที่จะเข้าร่วมสโมสรใด ๆ เพื่อโฟกัสการเรียน แต่น่าเสียดายที่เธอต้องหยุดเล่นบาสเก็ตบอลในช่วงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เพราะได้รับบาดเจ็บสาหัส

ร่างกายของเสี่ยวม่ายเติบโตขึ้นอย่างเรื่อย ๆ ประมาณ 10 เซนติเมตรต่อปี ความสูงทำให้เธอประสบปัญหาสารพัด ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเรียนที่ยากลำบาก เตียงนอนที่ยาวไม่เพียงพอ หรือเสื้อผ้าไม่พอดีตัว ซึ่งปัญหาต่าง ๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจในส่วนสูงของตัวเองอย่างมาก จึงพยายามเก็บตัวและพบปะผู้อื่นให้น้อยที่สุด

แม่ของเสี่ยวม่าย กล่าวว่า นอกจากจะช่วยหาแฟนให้ลูกสาวแล้ว เหตุผลหลักที่เธอสนับสนุนให้ลูกสาวโพสต์โปรโมตตัวเองบนโลกออนไลน์ ก็เพื่อเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งดูเหมือนว่าคุณแม่จะทำได้สำเร็จ เพราะเสี่ยวม่ายไม่รู้สึกกังวลอีกต่อไป สำหรับการพูดคุยกับคนแปลกหน้าและอวดหุ่นที่น่าประทับใจของเธอบนโลกออนไลน์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สาวสวยวัย 25 ตัดพ้อ หาแฟนไม่ได้สักที รู้ส่วนสูงแล้วหายสงสัย แม่ช่วยโพสต์โปรโมต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook