พลิกชีวิตหญิงไทย! ลองเสี่ยงโชคในอังกฤษ รวยช็อก 9 ล้าน รู้เงินที่จ่ายไปคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

พลิกชีวิตหญิงไทย! ลองเสี่ยงโชคในอังกฤษ รวยช็อก 9 ล้าน รู้เงินที่จ่ายไปคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

พลิกชีวิตหญิงไทย! ลองเสี่ยงโชคในอังกฤษ รวยช็อก 9 ล้าน รู้เงินที่จ่ายไปคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลิกชีวิตหญิงไทย! ชนะเกมเดิมพันในอังกฤษ รับเงินจุกๆ กว่า 9 ล้าน บอกลางานต่างแดน 14 ชม./วัน จ่อบินกลับบ้านเกิดใช้ชีวิตในฝัน

"อารยา เคอร์รี่" หญิงไทยวัย 40 ปี ผู้ซึ่งทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อหารายได้ในสหราชอาณาจักร โดยเป็นคนทำความสะอาดสถานพยาบาลในตอนกลางวัน และทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารตอนเย็น รวมวันละ 14 ชั่วโมง ควบคู่กับการเลี้ยงลูกชายสองคนไปด้วย แต่ล่าสุดชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงแล้ว

หลังจากชนะรางวัลใหญ่จากเกมตัวเลข Nifty Fifty จากเดิมพันของบริษัท Betfred รับเงินรางวัลก้อนโต 200,000 ปอนด์ (มากกว่า 9.3 ล้านบาท) จากการจ่ายเดิมพันเพียง 1 ปอนด์ (ประมาณ 47 บาท) ขณะนี้เธอเตรียมอำลาชีวิตการทำงานที่ได้รับค่าจ้างขั้นต่ำ และกำลังวางแผนที่จะออกจากสหราชอาณาจักร เพื่อกลับบ้านเกิดที่ประเทศไทยไปใช้ชีวิตในฝัน

เงินรางวัลนี้จะช่วยให้เธอและครอบครัวใช้ชีวิตอย่างสุขสบายได้ ด้วยความมั่งคั่งที่เพิ่งได้รับมาซึ่งเปลี่ยนชีวิตไปชั่วข้ามคืน ทำให้แผนการซื้อที่ดินในประเทศไทยของทั้งคู่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วกว่าที่คิดไว้มาก โดยเริ่มมีการก่อสร้างบ้าน 6 ห้องนอนแล้ว

อารยาเล่าว่า “ฉันทำงานวันละ 14 ชั่วโมงมาเป็นเวลานานแล้ว ดังนั้นชัยชนะอันยอดเยี่ยมนี้จึงได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันและแอนดี้ไปอย่างสิ้นเชิง ไม่ใช่แค่สำหรับฉันเท่านั้น แต่รวมถึงลูกๆ ของเราด้วย เรามีแผน 10 ปี ที่จะซื้อที่ดินในประเทศไทยและไปอาศัยอยู่ที่นั่น ตอนนี้การก่อสร้างบ้าน 6 ห้องนอนของเราที่นั่นก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว”

แอนดี้ สามีของอารายา วัย 45 ปี ซึ่งเป็นอดีตนักดับเพลิง ที่พบรักกับเธอขณะไปเที่ยวพักร้อนเมื่อ 20 ปีก่อน กล่าวเสริมว่า “ผมยังไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณสามารถชนะเงิน 200,000 ปอนด์ จากการเดิมพันเพียง 1 ปอนด์ได้”

“เราอยากจะกล่าวขอบคุณ Fred Done ผู้บริหารระดับสูงของ Betfred จากใจจริง บ้านในฝันหลังใหม่ของเราในประเทศไทยซึ่งมีมูลค่า 43,000 ปอนด์นั้น (ประมาณ 2 ล้านบาท) กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง”

ทั้งนี้ เฟร็ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท Betfred ซึ่งได้รับเชิญให้ไปเยี่ยมครอบครัวเคอร์รี่ เพื่อพักผ่อนในบ้านในฝันของพวกเขาที่ประเทศไทย เมื่อบ้านสร้างเสร็จเพื่อเป็นการขอบคุณ โดยเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ว่า เขากล่าวว่า “ในประวัติศาสตร์ 57 ปีของเรา ไม่เคยมีผู้ชนะที่คู่ควรมากกว่าอารยาอีกแล้ว ซึ่งเธอและสามีของเธอทำงานหนักมาก และสมควรได้รับโชคลาภทุกอย่างบนโลก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook