ตร.ลุยค้น 7 จุด คดีอุ้มรีดไถ่สาวจีน คาดเสียชีวิตแล้ว หลังพบหลักฐานนี้ในรถ

ตร.ลุยค้น 7 จุด คดีอุ้มรีดไถ่สาวจีน คาดเสียชีวิตแล้ว หลังพบหลักฐานนี้ในรถ

ตร.ลุยค้น 7 จุด คดีอุ้มรีดไถ่สาวจีน คาดเสียชีวิตแล้ว หลังพบหลักฐานนี้ในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดสืบสวนกระจายกำลังค้น 7 จุดเป้าหมาย ต้องสงสัยคดีอุ้มรีดไถ่สาวจีน 5 ล้าน คาดเสียชีวิตแล้วหลังพบคราบเลือดในรถยนต์

ความคืบหน้าการติดตามคดี MS.YAN RUIMIN อายุ 38 ปี นักศึกษาสาวจีนหายตัวปริศนาย่านบางรัก ก่อนที่ญาติจะได้รับการติดต่อจากคนร้ายข่มขู่ให้นำเงิน 5 ล้านบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว และสั่งห้ามแจ้งตำรวจและสถานทูตเด็ดขาด มิฉะนั้นจะไม่รับรองความปลอดภัยนั้น ล่าสุดตำรวจพบเบาะแสสำคัญที่คาดว่าหญิงชาวจีนคนดังกล่าวอาจเสียชีวิตแล้ว

โดยในช่วงเช้าวันนี้ (13 ก.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล, กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 6, ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา และ สภ.แสนภูดาษ ร่วมกว่า 50 นาย ได้กระจายกำลังออกตรวจค้นเป้าหมาย 7 จุด ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และด่านเก็บเงินที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นทางผ่าน รวมทั้งให้ชุดสืบสวนจังหวัดในพื้นที่ เดินเท้าหาสืบสวนหาข่าวกับชาวบ้าน รวมทั้งหาเส้นทางรถยนต์ต้องสงสัยและวัตถุต้องสงสัย ที่จะเป็นเบาะแสอย่างดี ในการประติดประต่อเรื่องราว นอกนี้ตำรวจยังประสานมูลนิธิและทีมกู้ภัย ชุดประดาน้ำเตรียมค้นเป้าหมายอีก 2 จุด ที่ต้องสงสัยว่าคนร้ายมีการนำชิ้นส่วนไปทิ้งลงแม่น้ำหรือไม่

ทั้งนี้ จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น คาดว่าหญิงชาวจีนน่าจะเสียชีวิตแล้ว และคนร้ายหั่นแยกชิ้นส่วนใส่ถุงดำ เพื่อกระจายนำชิ้นส่วนไปทิ้งตามจุดต่างๆ เนื่องจากตำรวจพบหลักฐานร่องรอยคล้ายคราบเลือด เป็นดวงสีเขียวและร่องรอยน่าสงสัยในรถฮอนด้า รุ่นเอชอาร์วี สีขาว ทะเบียน 4 ขณ 428 กรุงเทพฯ ฝั่งที่นั่งคนขับที่ผู้ต้องสงสัยเช่ามา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า กล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนสุนทรโกษา หน้าตลาดคลองเตย เวลา 18.05-19.43 น. วันที่ 1 ก.ค.67 ที่ผ่านมาพบรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอชอาร์วี สีขาว ทะเบียน 4 ขณ 428 กรุงเทพมหานคร โดยมี Mr.Qingyan เป็นคนขับ และมี MS.YAN นั่งมาด้วย โดยทั้งสองจอดข้างทางเวลา 18.05 น. และลงไปจากรถทั้งคู่ เพื่อเลือกซื้อทุเรียนยืนกินไม่ไกลรถ จากนั้นก็เดินต่อไปทาง ถ.พระราม 4 หายไปจนเวลา 19.43 น. ทั้งสองเดินจับมือกลับมาที่รถ และขึ้นรถขับไปด้วยกัน

และจากการลงพื้นที่ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ล่าสุดพบจุดเผากระเป๋าเดินทางของต้องสงสัยในพื้นที่ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนรายละเอียดคืบหน้าทางคดี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จะมีการแถลงข่าวที่ สภ.แสนภูดาษ ในเวลา 10.30 น.  (13 ก.ค.) 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook