"ลิลลี่ เหงียน" ชีวิตดุจซินเดอเรล่าแต่งงานมหาเศรษฐี เลิกเพราะอยากเป็นดารา!?!

"ลิลลี่ เหงียน" ชีวิตดุจซินเดอเรล่าแต่งงานมหาเศรษฐี เลิกเพราะอยากเป็นดารา!?!

"ลิลลี่ เหงียน" ชีวิตดุจซินเดอเรล่าแต่งงานมหาเศรษฐี เลิกเพราะอยากเป็นดารา!?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิลลี่ เหงียน เผยชีวิตดุจซินเดอเรล่าแต่งงานมหาเศรษฐี แต่สุดท้ายเดินตามฝันอยากเป็นดารา เลิกสามี  

ในชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวพูดตรงมงทุกจุดสำหรับ ลิลลี่ เหงียน จากการออกมาทวงหนี้สุดโด่งดัง ล่าสุดเธอได้มาออก รายการแฉ ทางช่อง GMM25 ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ ดีเจดาด้า เป็นพิธีกร โดยเธอได้มาพูดเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของเธอ บางช่วงบางตอนเธอได้พูดถึงชีวิตคู่ที่ต้องเลิกสามีเพราะอยากเป็นดารา 

โดย ลิลลี่ บอกว่าสามีให้ทำอะไรทำเลย แต่อย่าคิดหาเงินเอง "ทำอะไรก็ทำได้เลย แต่อย่าคิดหาเงินอันนี้คือข้อสำคัญ เพราะเขาบอกว่าเราจะไม่มีทางหาเงินเองได้ มันเลยเป็นแรงผลักดันให้เราต้องทำให้ได้ คือทุกคนไม่อยากให้ลิลลี่เป็นนักแสดง (มดดำได้พูดเสริมว่าเขาอยากให้หนูไม่ต้องทำงาน ให้ใช้เงินร้อยล้านและรายได้จากธุรกิจห้องเช่าหลายล้านพอแล้ว) รายได้จากธุรกิจวิลล่าเดือนนึงหลายแสน เพราะปล่อยเช่าก็อยู่ที่สองสามหมื่น"

"ตอนนั้นที่เลิกกับแฟนข้อตกลงคือถาคุณอยากเป็นดาราก็ได้ คุณก็เลือกชีวิตของคุณเลย เราเลิกกัน แต่เราไม่ได้อยากเลิก เรามีความฝัน อยากเป็นดาราเพราะอยากหาเงินได้เอง สามีให้เลือกถ้าเกิดไปเป็นดาราเธอก็ไปมีชีวิตของเธอเลย เราก็อ้อนวอนว่าเราขอความฝันได้ไหม เพราะเราทำเพื่อคุณตั้งนานแล้ว เค้ารู้ความฝันเรามาตั้งแต่เด็กแล้ว ตอนที่เราไปประกวดนางงามเราได้ตำแหน่ง มีคนทาบทามให้เราไปเล่น MV ตั้งแต่เราได้ประกวดนางงามแล้ว เราไม่เอาก็ได้เงินแต่มันคือความฝัน เราอยากได้คอนเนคชั่นเท่านั้น"

ทั้งนี้ ประวัติ ลิลลี่ เกิดที่เวียดนาม ก่อนอพยพไปอยู่ที่ สปป.ลาว ก่อนย้ายมาเติบโตที่เมืองไทย จนได้สัญชาติไทย เธอเคยครองตำแหน่ง Mrs. Grand Beauty Legend Thailand 2020 รวมถึง Mrs. Grand Beauty Legend International 2021 เธอมีผลงานด้านการแสดงมาแล้ว โดยรับบทเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาคีทวิภพ" 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ลิลลี่ เหงียน" ชีวิตดุจซินเดอเรล่าแต่งงานมหาเศรษฐี เลิกเพราะอยากเป็นดารา!?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook