ฝรั่งแชร์ประสบการณ์ดื่มชาจีนหลังท้องผูก เข็ดจนตาย มันไปออกฤทธิ์กลางห้างดัง

ฝรั่งแชร์ประสบการณ์ดื่มชาจีนหลังท้องผูก เข็ดจนตาย มันไปออกฤทธิ์กลางห้างดัง

ฝรั่งแชร์ประสบการณ์ดื่มชาจีนหลังท้องผูก เข็ดจนตาย มันไปออกฤทธิ์กลางห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอเมริกันท้องผูกมา 4 วัน ลองดื่มชาจีนตามคำแนะนำของเพื่อน ชั่วโมงแรกไม่เป็นไร เข็ดจนตาย ชาไปออกฤทธิ์กลางห้าง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้หญิงคนหนึ่งในอเมริกามีปัญหาเรื่องท้องผูก เธอซื้อชาจีนที่มีฤทธิ์ลดน้ำหนักและมีฤทธิ์เป็นยาระบาย ตามคำแนะนำของเพื่อน แต่กลายเป็นประสบการณ์ที่จะจำไปจนวันตาย เมื่อชาจีนที่ดื่มเข้าไปมันไปออกฤทธิ์ขณะเดินห้างดัง ถึงขั้นประกาศว่าจะไม่ไปที่นั่นอีก

แซมมี่ โปรดิวเซอร์หลักของ American Up ได้เล่าประสบการณ์ที่น่าอายของเธอลง TikTok โดยเธอเล่าว่า เธอไม่ได้ขับถ่ายมา 4 วันแล้ว ด้วยคำแนะนำจากเพื่อนสนิท เธอจึงซื้อชาจีนที่มีฤทธิ์ลดน้ำหนักและมีฤทธิ์เป็นยาระบาย และบรรจุในกล่องสีเขียว

"เพื่อนของฉันบอกว่าได้ผลอย่างแน่นอน นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการ" แซมมี่ กล่าว

แซมมี่ลองดื่มทันที แต่ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ ในที่สุดเธอก็หมดความอดทนและคิดว่าช่างมัน แล้วจึงขับรถไปวอลมาร์ทเพื่อไปช้อปปิ้ง ตอนนั้นเธอสวมชุดยาวและไม่ใส่กางเกงชั้นในเนื่องจากความชอบส่วนตัว

เมื่อเดินไปที่ส่วนชุดว่ายน้ำของวอลมาร์ท จู่ ๆ แซมมี่ ก็รู้สึกอยากผายลม แต่กลายเป็นว่าเมื่อเธอผายลม สิ่งที่อัดแน่นอยู่ในท้องเธอ 4 วัน ได้ออกมาแทน และลงมาอยู่ที่พื้นตามแรงโน้มถ่วงของโลก

แซมมี่อึ้ง และไม่อยากจะเชื่อความจริง แต่เธอก็รีบไปเข้าห้องน้ำ ในช่วงเวลานั้นเธอควบคุมตัวเองไม่ได้ มีร่องรอยของน้ำของเสียระหว่างทาง และยิ่งมากขึ้นเมื่อถึงโถส้วม เพราะรู้สึกเหมือนกำลังทิ้งระเบิดลงโถส้วม

หลังจากทำความสะอาดตัวเองเสร็จแล้ว แซมมี่ก็มาสารภาพผิดกับพนักงานทำความสะอาดว่า “ฉันขอโทษจริง ๆ ฉันทนไม่ไหวจริง ๆ! ฉันไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน ฉันควบคุมมันไม่ได้จริงๆ”

ในตอนท้ายของคลิปวิดีโอ แซมมี่ยังขอร้องทุกคนว่า "อย่าดื่มชานั่น อย่าดื่มมัน อย่าดื่มของสีเขียวจากจีน!"

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตทั้งขำทั้งสงสาร มีคนเข้ามาแซวว่า "ตอนแรกมีแค่คนแถวบ้านคุณรู้เรื่องนี้ แต่ตอนนี้คนทั้งโลกรู้เรื่องคุณแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook