กลิ่นเน่าโชย กระสอบปริศนาลอยน้ำ ถูกมัดคล้ายร่างคน แกะออกเป็นศพจริงๆ แต่ไม่ใช่ศพคน!

กลิ่นเน่าโชย กระสอบปริศนาลอยน้ำ ถูกมัดคล้ายร่างคน แกะออกเป็นศพจริงๆ แต่ไม่ใช่ศพคน!

กลิ่นเน่าโชย กระสอบปริศนาลอยน้ำ ถูกมัดคล้ายร่างคน แกะออกเป็นศพจริงๆ แต่ไม่ใช่ศพคน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านแห่มุง กระสอบปริศนาลอยมาติดริมทางเท้า ถูกมัดคล้ายร่างคน กินเหม็นเน่าโชย แต่ จนท.แกะออกถึงกับโล่งอก เป็นศพตัวเงินตัวทอง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านไปพบกระสอบลอยน้ำมีลักษณะถูกเอาเชือกมัดคล้ายกับร่างมนุษย์ถูกน้ำมาโยนทิ้งคลอง และลอยติดผักตบชวา อยู่ริมทางเท้า ภายในคลองบางโฉลง ใกล้เคียงท่าน้ำของโรงเรียนวัดบางโฉลงใน ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบ

ที่ริมทางเท้าดังกล่าว พบชาวบ้านหลายคนกำลังยืนมุ่งดูถุงกระสอบดังกล่าวที่ลอยอยู่ภายในคลอง ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ บางคนก็สงสัยว่าเป็นศพของมนุษย์หรือไม่ เพราะช่วงนี้มีกระแสคนหายบ่อย บางคนก็มองว่าไม่ใช่ศพมนุษย์ แต่อาจจะเป็นน้องสุนัขหรือเจ้าตัวเงินตัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการนำเชือกโปลิสลายมากั้นพื้นที่ พร้อมกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบกระสอบดังกล่าว ซึ่งมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาตลอดเวลา และด้วยความที่ว่ามีลักษณะคล้ายกับมนุษย์ จึงมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้งลงคลองก็เป็นไปได้

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้ใช้ผ้าขาวฉีกทำเชือกคล้องกระสอบก่อนจะยกขึ้นมาด้านบนเพื่อตรวจสอบภายใน โดยทันที่ที่ตัดเชือกไนร่อนที่ถูกมัดออก เจ้าหน้าที่ก็ถึงกับพากันโล่งอก ส่วนชาวบ้านถึงกับวงแตกต่างคนต่างแยกย้ายกลับบ้าน เพราะสิ่งที่พบในกระสอบคือ ศพตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ยาวเกือบสองเมตร ตายแล้วคาดว่ามีคนเอายัดใส่กระสอบสองใบปิดหัวท้ายมัดด้วยเชือกก่อนจะโยนทิ้งลงคลองจนลอยมาติดท่าน้ำดังกล่าว

จากการสอบถาม เด็กแถวนั้นบอกว่าเห็นกระสอบดังกล่าวลอยในคลองตั้งแต่ช่วงเก้าโมงเช้าของเมื่อวาน กระทั่งวันนี้ลูกบอลกระเด็นมาตรงจุดนี้แล้วมีนักบอลวิ่งมาเก็บจึงมาเจอพบว่าคล้ายร่างคน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ทางด้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็บอกว่า จากเคสดังกล่าวนั้นมีรูปร่างคล้ายกับการฆ่าอำพรางแล้วเอาศพยัดกระสอบมาโยนทิ้ง จึงต้องรอผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมาร่วมกันตรวจสอบให้คลายความสงสัย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กลิ่นเน่าโชย กระสอบปริศนาลอยน้ำ ถูกมัดคล้ายร่างคน แกะออกเป็นศพจริงๆ แต่ไม่ใช่ศพคน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook