ล่าโจรหื่น จี้ข่มขืน 2 นร.ดีเด่น

ล่าโจรหื่น จี้ข่มขืน 2 นร.ดีเด่น

ล่าโจรหื่น จี้ข่มขืน 2 นร.ดีเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2โจรวัยรุ่น ขับรถประกบ 2 นัีกเรียนสาว จี้บังคับลากลงข้างทาง ใช้มีดกรีดใบหน้าและร่างก่อนลงมือข่มขืน พร้อมยังชิงทรัพย์ พ่อแม่วอนตำรวจล่าตัว เชื่อเป็นคนในละแวกเดียวกัน

เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น.เจ้าหน้าที่รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงวัยรุ่น 2 คน มาขอร้องความช่วยเหลือว่าถูกคนร้ายชิงทรัพย์และทำร้ายข่มขืนอาการสาหัส จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสายพุทไธสง-บ้านใหม่ฯปากทางเข้าบ้านหายโศก ต.หายโศก

พบ น.ส.ไก่(นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมาและ น.ส.ปลา (นามสมมุติ)เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพุทไธสง ทั้งสองเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน อาศัยอยู่เขต อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ อยู่ในสภาพเลือดเปื้อนเต็มใบหน้า บริเวณตาและโหนกแก้มบวมเปล่งอาการสาหัสทั้งสองคน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

โดย น.ส.ปลา ผู้เป็นน้องเล่าว่าในช่วงเย็นได้ขับรถจักรยานยนต์เพื่อไปรับ น.ส.ไก่ ที่กลับจากเรียนที่นครราชสีมา จากนั้นได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกจาก บขส.เพื่อเดินทางกลับบ้านที่บ้านหินกอง ต.หนองแวง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ ห่างจากอำเภอพุทไธสง ประมาณ 12 กม.

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งวิ่งออกจาก บขส.มาประมาณ 5 กม.บริเวณดังกล่าวเป็นที่เปลี่ยว มีเพียงร้านทำเฟอร์นิเจอร์ชื่อร้าน "นอแรดตาล" ตั้งอยู่เพียงหลังเดียว ได้มีคนร้ายสวมหมวกไหมพรมสองคนขับรถจักรยานยนต์ ใช้มีดดาบจี้บริเวณท้องบังคับให้จอดรถ เมื่อจอดรถทั้งสองคนทำการฉุดกระชากลงไปข้างถนนซึ่งลึกกว่า 2 เมตร

วัยรุ่นทั้งสองได้พยายามทำร้ายชกต่อยทั้งใบหน้าและลำตัว โดยตนกับพี่สาวได้ต่อสู้กับคนร้ายนานกว่า 15 นาที แต่สู้ไม่ไหว คนร้ายจึงทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยระหว่างการข่มขืนได้ใช้มีดกรีดบริเวณใบหน้า ลำตัว พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใครเด็ดขาด โดยคนร้ายยังได้เอารถจักรยายนต์และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสดอีก 500 บาทไปด้วย หลังจากนั้นจึงออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ขณะที่ผู้ปกครองของผู้เสียหายทั้งสองวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นเหตุสะเทือนขวัญของชาวบ้านเพราะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

จากการสอบถามยังทราบด้วยว่าในเวลาไล่เลี่ยกันหลังเกิดเหตุคนร้ายซึ่งมีสภาพเปอะเปื้อนดินโคลนทั้งสองคนยังนำรถจักรยานยนต์ไปเติมน้ำมันที่ปั้มคาลเท็ก ในอำเภอพุทไธสง อีกด้วย หนึ่งในคนร้ายมีผมหยิก อายุประมาณ 17-20 ปีและคาดว่าจะเป็นนักเรียนนักศึกษา เชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่อยู่ในอำเภอพุทไธสง

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ล่าโจรหื่น จี้ข่มขืน 2 นร.ดีเด่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook