ใจสลาย คืนแต่งงานเพิ่งเห็น "รอยสัก" บนหลังสามี สลักชื่อคนใกล้ตัว ฟังคำสารภาพยิ่งเจ็บ

ใจสลาย คืนแต่งงานเพิ่งเห็น "รอยสัก" บนหลังสามี สลักชื่อคนใกล้ตัว ฟังคำสารภาพยิ่งเจ็บ

ใจสลาย คืนแต่งงานเพิ่งเห็น "รอยสัก" บนหลังสามี สลักชื่อคนใกล้ตัว ฟังคำสารภาพยิ่งเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เจ้าสาวใจสลาย คืนแต่งงานเพิ่งเห็น "รอยสัก" บนหลังสามี ต้องขยี้ตามองชัดๆ เขียนคำเดียวรู้เลยแอบรัก "คนใกล้ตัว"

เว็บไซต์ Soha รายงานเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งในต่างประเทศ ที่ออกมาระบายอารมณ์เศร้าในคืนวิวาห์ ห้องหอที่ควรจะหวานชื่นกลับกลายเป็นขื่นขม เมื่อเห็นรอยสักบนหลังของสามี เป็นชื่อของผู้หญิงที่ทำให้เธอรู้สึกโกรธและเจ็บปวดอย่างมาก

เจ้าสาวเล่าว่า เจ้าบ่าวของเธอคือแฟนเก่าของเพื่อนสนิทของเธอ ทั้งคู่คบกันมาเป็นเวลา 10 ปี ถึงขนาดคิดจะแต่งงานครองคู่กัน แต่เพราะจับได้ว่าฝ่ายหญิงนอกใจมีคนอื่น จึงต้องเลิกรากันไป

เธอยอมรับว่า แอบมีความรู้สึกให้ผู้ชายคนนี้ตั้งแต่ที่เขายังเป็นแฟนของเพื่อนสนิทแล้ว เพราะเขาเป็นคนอ่อนโยน ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ ดังนั้น เมื่อเธอเห็นว่าเพื่อนสนิทนอกใจเขา ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกโกรธเคืองตามไปด้วย และตัดสินใจเลิกติดต่อกับเพื่อนรักคนนี้ไป

ตอนที่เขาเสียใจที่ถูกทรยศ เธอก็คอยอยู่ดูแลเขา ด้วยเหตุนี้ทั้งสองคนจึงตกหลุมรักกันโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตาม เขายังคงไม่ลืมเพื่อนรักของเธอ ซึ่งเธอก็พยายามเข้าใจ เพราะความรัก 10 ปีคงไม่อาจลืมได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเศร้าเมื่อคนที่รักกลับเอาแต่จดจำภาพของคนอื่น และคนๆ นั้นคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอเอง

ต่อมา เธอตัดสินใจเป็นฝ่ายพูดคุยเรื่องแต่งงาน เพราะเห็นว่าทั้งคู่อายุมากกว่า 30 ปีแล้ว และกลัวว่าเขาจะกลับไปหาแฟนเก่าซึ่งเขาก็เห็นด้วยกับการแต่งงานในครั้งนี้ ทำให้เธอคิดว่าวันที่เรากลายเป็นสามีภรรยากัน จะเป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตแต่ความจริงแล้วกลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามกับที่คิดไว้

ในคืนวันวิวาห์ เธอรู้สึกตะลึงที่เห็นรอยสักบนแผ่นหลังของสามี พร้อมข้อความว่า “รัก(ชื่อ)ตลอดไป” และแน่นอนว่าชื่อที่เห็นนั้นคือชื่อเพื่อนสนิทของเธอเอง ฝ่ายสามีอธิบายว่า เพราะทั้งคู่คบกันมาเป็น 10 ปี ดังนั้นจึงหวังว่าเธอจะเข้าใจและอนุญาตให้เขาเก็บรอยสักนี้ไว้ ถึงจุดนี้เธอตัดสินใจเดินออกไปนอนที่ห้องนั่งเล่น เพราะเกินจะรับได้จริงๆ

หลังจากผ่านคืนวิวาห์สุดขม ทุกวันนี้เธอและสามียังคงทำสงครามเย็นต่อกันอยู่ เพราะทุกครั้งที่เธอมองเขาแล้วก็นึกถึงอดีตของเขา ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้สามีลืมคนรักเก่าอย่างหมดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook