โจ๋โหด บุกยิงอริคาห้องน้ำ จ้าวโลกกระจาย

โจ๋โหด บุกยิงอริคาห้องน้ำ จ้าวโลกกระจาย

โจ๋โหด บุกยิงอริคาห้องน้ำ จ้าวโลกกระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งโจ๋ ฉายา "บ้านอำเภอ" ยกพวกบุกยิงหนุ่มนักศึกษาปวส. ปี 2 คาโถฉี่ ในห้องน้ำผับชื่อดังกลางเมืองพัทยา รัว 4 นัดซ้อนถูกจ้าวโลกเลือดสาด ตร.รู้ตัวกลุ่มคนร้าย สั่งตามล่าตัวมาดำเนินคดีแล้ว

(3ก.ค.) เมื่อเวลา 04.00 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในสถานบันเทิงชื่อ เฟค ผับ แอนด์ เรสเทอรองต์ ตั้งอยู่เลขที่ 6/10 ม.6 ถนนพัทยาเหนือ (ตรงข้ามสถานีขนส่งรุ่งเรืองทัวร์) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบภายในห้องน้ำที่จุดเกิดเหตุ ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ และคราบเลือดถูกล้างออกจนหมดแล้ว สอบถามทราบว่าเพื่อนของคนเจ็บได้ช่วยกันนำตัวส่ง ร.พ.กรุงเทพ-พัทยา ไปก่อนหน้าแล้ว และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อ คือ นายธีธัช ตาแก้ว อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาระดับปวส. ชั้นปี 2 วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในสัตหีบ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ต้นขาซ้าย 2 นัด อวัยวะเพศ 1 นัดขาดกระจุย และที่เอวด้านขวาอีก 1 นัด รวม 4 นัด

ด้านพยานผู้อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า ขณะกำลังยืนปัสสาวะอยู่ในห้องน้ำ ผู้ตายได้เดินมาเข้าห้องน้ำแล้วกลุ่มที่ก่อเหตุก็เดินตามเข้ามา ซึ่งตนจำได้ว่าหนึ่งในนั้นคือ นายจัด หรือฉายา "จัด บ้านอำเภอ" นักเลงดัง จากนั้นก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 4 นัด จนผู้ตายทรุดลงกับพื้นและมีเลือดไหลนองออกมาจำนวนมาก จากนั้นกลุ่มของ นายจัด บ้านอำเภอ ได้พากันวิ่งแยกย้ายหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยหลังเกิดเหตุเพื่อนๆ ได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. สภ.เมืองพัทยา เชื่อว่าหากได้ตัวนายจัด ก็จะสามารถ รู้ตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมดได้ ซึ่งในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพอรู้ตัวคนร้ายกลุ่มนี้บ้างแล้ว ส่วนสาเหตุการก่อคดีครั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเป็นคู่อริเก่ามายิงดับแค้น ขณะนี้ทางตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวนายจัด มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook