"ขวัญ อุษามณี" 16 ปีพิสูจน์ความจริง ลั่นไม่เคยทำร้ายใคร จำฉายาทิงเจอร์เบอร์รี่

"ขวัญ อุษามณี" 16 ปีพิสูจน์ความจริง ลั่นไม่เคยทำร้ายใคร จำฉายาทิงเจอร์เบอร์รี่

"ขวัญ อุษามณี" 16 ปีพิสูจน์ความจริง ลั่นไม่เคยทำร้ายใคร จำฉายาทิงเจอร์เบอร์รี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคลิปที่คนกลับมาสนใจอีกครั้ง สำหรับกรณีของนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี และดารารุ่นพี่ ปู มัณฑนา โดยเป็นภาพเบื้องหลังตอนเข้าฉากละครปมรักรอยอดีต เมื่อ 16 ปีก่อน ที่ปูจิกหัวขวัญขระซ้อมบท จนขวัญโวยให้เบาๆ มือหน่อย ซึ่งในคลิปดังกล่าว ปูบอกว่าตนไม่ได้ทำรุนแรงอะไร รวมทั้งขวัญตกเป็นข่าวใหญ่ในตอนนั้น ถึงขั้นขึ้นหน้าหนึ่ง หลังจากที่ปูเข้าแจ้งความ ซึ่งตอนนั้นขวัญโดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์หนัก ล่าสุดในวันนี้ ขวัญ จะเดินทางไปร่วมานบวงสรวง มูลู หน้าครู  เจ้าตัวจึงเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

"ไม่ได้เป็นจังหวะปลดล็อกหรอก มันเป็นเรื่องของกระแสคะ เราเป็นนักแสดงมันก็หนีไม่ได้ ขวัญก็ทำหน้าที่นักแสดงด้วยการตอบในมุมมองของขวัญ เราตอบแบบที่ไม่ทำร้ายใคร บางอย่างถึงเวลาความจริงมันก็เกิดขึ้น คนอื่นมองขวัญเชื่อว่าเป็นคนไกลตัว เพราะคนใกล้ตัวจะรู้ว่าขวัญเป็นคนยังไง สิ่งที่มีผลกระทบกับตัวขวัญคือคนใกล้ตัว ซึ่งไม่มีอยู่แล้ว สมัยก่อนขวัญเองก็ไม่ได้มีภูมิต้านทาน มีแค่คุณพ่อคุณแม่พอเราเจอเรื่องอะไรมา เราก็จะกลับบ้านอย่างเดียว เราถูกเลี้ยงมาแบบไข่ในหิน พอออกไปข้างนอกแล้วมาเจอ มาโดนอะไรแบบนี้ตอนนั้นเราก็รับไม่ไหว ต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่สอนให้ขวัญยืนหยัด ต้องทำหน้าที่ตัวเองให้แล้วเสร็จ ไม่อย่างนั้นทีมงานคนอื่นก็จะเดือดร้อน"

"ถ้าคนอื่นจะมาหวังให้ขวัญพูดไปเลย ฟาดไปเลย กระแสสังคมใช่ ณ ปัจจุบัน แต่ตัวขวัญไม่ได้โตมาแบบนี้ ขวัญโตมาจากการโดนสอนมาแบบนี้ ไม่ว่าเรื่องราวข้างหน้ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่ แต่คำว่า อุษามณี ใครก็พูดได้ ขวัญอยากให้อายุการทำงานในอาชีพขวัญมันน่าจะการันตีอะไรได้บ้างกับคนอื่นรู้ คิด หรือเชื่อว่าขวัญมีความเป็นไปได้ในเรื่องข่าวอื่นๆ ที่มันอาจจะเกิดขึ้นในอนาคตเหรอ"

"ก็ไม่ได้ตกใจ ก็สงสารเรื่องราวในนั้นทุกอย่าง บุคคลในนั้นก็มีหลายคนที่เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ขวัญว่าไม่ควรจะถูกขุดขึ้นใหม่ บางอย่างคนไม่ดีเขาอาจจะปรับปรุงเป็นคนดีขึ้นมาแล้ว มันไม่ใช่แค่บุคคลแค่ 2 คน"

"ขวัญขอบคุณทุกคนที่ขอโทษขวัญ อย่างคำครหาหลายๆ อย่าง ที่เราไม่ได้สร้างขึ้น อย่าง ทิงเจอร์เบอร์รี่ ขวัญจำนะคะ แต่มันไม่ได้เป็นแผลในใจขวัญ เพราะในสิ่งนั้นขวัญไม่ได้ทำ มันเป็นสิ่งที่คนอื่นสร้างขึ้น ก็อยากให้ทุกสิ่งมันประจักษ์ อยากให้ทุกคนเชื่อว่า อุษามณี ไม่เคยทำร้ายใคร ขวัญก็สงสารตัวเองอยู่ค่ะ มันก็ทำอะไรไม่ได้ คุณพ่อคุณแม่เราสอนมาแบบนี้ บางอย่างเราอยากจะทำแต่เราก็ทำไม่ได้"

"ไม่ต้องเริ่มกันใหม่ แค่เข้าใจขวัญมากขึ้น รักขวัญ ปกป้องขวัญ อย่าทำร้ายขวัญเหมือนเมื่อก่อน จากเหตุการณ์ครั้งนี้ก็มีคนออกมาปกป้องขวัญเยอะเหมือนกัน ขวัญรู้สึกซาบซึ้ง เด็กอายุ15-16 ปี เจอกับคำบางอย่างที่เราไม่ได้สร้างมันก็ไม่ไหว วันนี้ก็เหมือนมีคนมาตอบแทนเราในเรื่องตรงนั้น สุดท้ายและท้ายสุดเลย ขวัญต้องออกมาปกป้องคนที่ปกป้องขวัญ คือ ป้าแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ และผู้ใหญ่ในช่องทุกคนตอนนั้น และขอบคุณพี่ทีมงานทุกคนด้วยที่นำคลิปและส่งให้ผู้ใหญ่ ให้เขาทราบชัดเจนว่ามันเกิดเรื่องราวอะไรขึ้น มันเลยทำให้ทุกวันนี้ขวัญยังมีงานอยู่ ขวัญไม่ใช่เป็นคนก้าวร้าวหรือทำอะไรไม่ดี ขวัญไม่เคยทำร้ายใคร"

"ท้ายที่สุดอยากจะบอกทุกคนเลยว่า ไม่ว่าเราจะเจอวิกฤตอะไรในชีวิต คนเดียวที่หวังดีกับเราที่สุดเลยคือคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าเขาจะแนะนำอะไร เราจะอยากทำหรือไม่อยากทำ เชื่อไปเถอะ สุดท้ายอย่างที่ขวัญเจอมา 16 ปีสิ่งนั้นมันเป็นเกราะป้องกันเรา"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ขวัญ อุษามณี" 16 ปีพิสูจน์ความจริง ลั่นไม่เคยทำร้ายใคร จำฉายาทิงเจอร์เบอร์รี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook