สาวเอาพาสปอร์ตเพื่อนสนิทไปต่ออายุ บังเอิญเจอเบาะแสช็อก สืบจนรู้เป็นชู้กับผัวตัวเอง

สาวเอาพาสปอร์ตเพื่อนสนิทไปต่ออายุ บังเอิญเจอเบาะแสช็อก สืบจนรู้เป็นชู้กับผัวตัวเอง

สาวเอาพาสปอร์ตเพื่อนสนิทไปต่ออายุ บังเอิญเจอเบาะแสช็อก สืบจนรู้เป็นชู้กับผัวตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเป็นธุระต่อพาสปอร์ตให้เพื่อนสนิท เจอเบาะแสสุดช็อก สืบจนรู้เป็นชู้กับสามีตัวเอง หลักฐานซ่อนไว้ใกล้ตัวมาก

เว็บไซต์ CTWANT เปิดเผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง ที่กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียของจีน ภายหลังจากที่เธอนำประสบการณ์จับชู้ใกล้ตัว มาแชร์ผ่านทางแพลตฟอร์ม Xiaohongshu

สาวคนนี้ เล่าว่า เมื่อไม่นานมานี้ เธอวางแผนที่จะไปเที่ยวเกาหลีใต้กับสามีและเพื่อนสนิท แต่หนังสือเดินทางของพวกเธอกำลังจะหมดอายุ เธอจึงเป็นธุระจัดการต่อหนังสือเดินทางเล่มใหม่ให้กับทุกคนในทริป แต่ระหว่างที่เธอดำเนินการ เธอสังเกตเห็นว่าสามีกับเพื่อนสนิทของเธอ มีประวัติการเดินทางไปต่างประเทศพร้อมกัน จุดหมายปลายทางเดียวกัน อีกทั้งบันทึกขาออกและขาเข้าประเทศเป็นวันเดียวกัน ซึ่งมันไม่น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญ

เมื่อพบเบาะแสที่น่าสงสัยจากบันทึกการเดินทางเหล่านั้น เธอจึงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และแอบสืบเรื่องนี้ด้วยการไปเปิดดูภาพถ่ายในอัลบั้มรูปภาพที่ซ่อนอยู่ (Hidden) จากโทรศัพท์มือถือของสามี

และสิ่งที่เธอพบก็เฉลยทุกความสงสัย เพราะมีทั้งภาพถ่ายและคลิปวิดีโอของสามีเธอกับเพื่อนสนิทของเธอ ที่มีความใกล้ชิดสนิทสนมเกินความเป็นเพื่อน ไปเที่ยว ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน และชัดเจนที่สุดก็คือคลิปความสัมพันธ์ทางเพศของทั้งสองคน แม้จะเป็นหลักฐานที่ทำให้ใจสลายเพียงใด เธอก็ยังตั้งสติเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเอาไว้ เพื่อเตรียมตัวนำไปฟ้องร้องทางกฎหมาย

หลังจากมีหลักฐานเพียงพอแล้ว เธอก็ตัดสินใจเผชิญหน้ากับความจริง ด้วยการถามตรงๆ เรื่องรูปถ่ายของสามีและเพื่อนสนิทที่อินโดนีเซีย ในตอนแรกเพื่อนสนิทของเธอยังเสแสร้งแกล้งทำไม่รู้เรื่องและปฏิเสธ ย้ำว่าเธอไม่ได้มีสัมพันธ์ไม่เหมาะไม่ควรกับสามีของเพื่อนอย่างแน่นอน แต่เมื่อหลักฐานมัดแน่นจนอีกฝ่ายจนมุม กลายเป็นว่าเพื่อนรักกลับต้องมาฟาดฟันกันด้วยคำพูดรุนแรงและดูถูกเหยียดหยาม

หญิงสาวผู้ถูกสวมเขาด้วยฝีมือเพื่อนสนิท รู้สึกโกรธแค้นมาก และนำหลักฐานทั้งหมดยื่นฟ้องต่อศาล อีกทั้งยังขู่ว่าจะเผยแพร่ภาพถ่ายและวิดีโอฉาวของทั้งคู่ โดยต่อมาเธอได้หย่ากับสามี พร้อมเรียกร้องค่าชดเชยและค่าเลี้ยงดูทั้งจากฝ่ายชายและเพื่อนสนิทของเธอด้วยวิธีทางกฎหมาย

ในขณะเดียวกันเธอก็นำเรื่องราวนี้มาโพสต์ทางโซเชียลภายใต้ชื่อ "Single Mom" พร้อมบอกว่า เหตุการณ์นี้ทำให้เธอมองเห็นตัวตนที่แท้จริงของผู้คนรอบตัว โดยหวังว่าผู้หญิงคนอื่น ๆ จะได้เรียนรู้ชีวิตคู่จากเรื่องราวของเธอ และเตือนให้เลือกคบเพื่อนอย่างระมัดระวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook