"พลอยใส AF12" ผู้หมวดคนสวย เรียนจบแล้ว! หลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์

"พลอยใส AF12" ผู้หมวดคนสวย เรียนจบแล้ว! หลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์

"พลอยใส AF12" ผู้หมวดคนสวย เรียนจบแล้ว! หลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอแสดงความยินดีด้วย สำหรับความสำเร็จครั้งใหม่ ของ พลอยใส-ร้อยตรีหญิง ธัญลักษณ์ โชคธนเดช ผู้หมวดคนสวย หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันในชื่อ พลอยใส AF12 นักร้องนักแสดงสาวชื่อดัง

เมื่อล่าสุด! เจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @ploysai_af12 แจ้งข่าวดีชวนให้รู้สึกชื่นใจ หลังคว้าใบประกาศเรียนจบหลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์ รุ่นที่ 42 มาได้สำเร็จ

พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกเล่าความในใจสุดซึ้ง ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส รวมถึงเพื่อนๆ ที่ทำให้ประสบการณ์การเรียนครั้งนี้มีแต่ความสนุกสนาน และมิตรภาพดีๆ

"นายทหารประชาสัมพันธ์ รุ่นที่ 42” จบแล้วจ้า เก็บอีก 1 หลักสูตร สนุก มีสาระ สุด ขอบพระคุณผู้บังคับบัญชาที่ให้โอกาสนะคะ

อีกหนึ่งความทรงจำดีๆ เพื่อนๆและอาจารย์น่ารักมากๆ ตอนแรกกลัวจะเหงา เพราะแต่ละคนเป็นตัวแทนของหน่วยงานต่างๆ ต่างคนต่างมา ต่างถิ่น แต่พอรวมตัวกัน สรุปเพื่อนตรึม!! 

เพื่อนดีไม่ไหว บันเทิงสุดๆๆ มีแต่คนเก่งๆ เก่งคนละด้าน และสามัคคีมาก ถึงแม้จะเรียนหนักและงานเยอะแบบสุดๆๆ แต่สนุกมากๆ เลยย ได้ทั้งมิตรภาพที่ดี เพิ่มทักษะ ประสบการณ์ที่ดีมากๆ รักน้าา PR Army 42"

พลอยใส AF12พลอยใส AF12

สำหรับ พลอยใส AF12 เธอเป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวด True Academy Fantasia ซีซั่น 12 หรือ AF12 นอกจากนั้นแล้วก็ยังได้คว้าโอกาสพิสูจน์ทักษะและฝีมือผ่านผลงานในอีกหลายด้าน อาทิ การแสดง พิธีกร ไปจนถึงคอนเทนต์ออนไลน์ เจ้าของช่องยูทูบ Ploysai Channel และธุรกิจ

ซึ่งปัจจุบัน พลอยใส AF12 รับราชการเป็นผู้หมวด อยู่ที่กรมดุริยางค์ทหารบก อีกทั้งล่าสุดเธอก็เพิ่งจะรับตำแหน่ง ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา Miss Tourism World ประจำเขตห้วยขวาง 2024 อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "พลอยใส AF12" ผู้หมวดคนสวย เรียนจบแล้ว! หลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook