สาวไทย-สามีอิหร่าน ถูกฆ่าหมกร้านอาหาร ขนลุก เจอศพเพราะวิญญาณเข้าฝันญาติ

สาวไทย-สามีอิหร่าน ถูกฆ่าหมกร้านอาหาร ขนลุก เจอศพเพราะวิญญาณเข้าฝันญาติ

สาวไทย-สามีอิหร่าน ถูกฆ่าหมกร้านอาหาร ขนลุก เจอศพเพราะวิญญาณเข้าฝันญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเข้าฝันญาติ "ออกจากร้านไม่ได้" ญาติมาดูที่ร้านอาหารพบเป็นศพจริงๆ ถูกฆ่าตายพร้อมสามีชาวอิหร่าน  

เมื่อเวลา 12.06 น. วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบศพ เจ้าของร้านร้านอาหารถูกฆาตกรรมเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่ร้านอาหาร  ซอยเดย์ไนท์ พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ตั้มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็น อาคารพาณิชย์สามชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหารอิหร่าน ตรวจสอบบนห้องนอนชั้นสอง พบร่างผู้เสียชีวิต ฝ่ายชายเป็นชาวอิหร่าน อายุ 64 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง ลูกอัณฑะบวมเป่ง ส่วนอีกศพเป็นร่างของผู้หญิง สันนิษฐานว่าเป็นภรรยาชาวไทย ถูกผ้าห่มคลุมไว้บนที่นอน  ยังไม่ทราบว่าถูกฆาตกรรมด้วยอาวุธชนิดใด คาดเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ข้างกันยังพบค้อนตกอยู่ 1 ด้าม จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

โดยคนในละแวกใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า ร้านอาหารอิหร่าน ถูกปิดเงียบมาตั้งแต่ วันที่ 11 ก.ค. จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีญาติของเมียเจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้หญิงชาวไทย ได้เดินทางมาที่ร้านแล้วบอกว่าผู้ตายไปเข้าฝัน บอกว่าออกจากร้านอาหารไม่ได้ แต่เมื่อมาถึงพบว่าประตูถูกล็อกจากข้างในอย่างแน่นหนา จึงได้ประสานเจ้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มางัดประตูเข้าไปตรวจสอบก็พบเจ้าของร้านและเมียชาวไทยถูกสังหารโหดอยู่บริเวณห้องนอนชั้น 2 คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น ลูกจ้างชาวพม่า อายุประมาณ 25-30 ปี

นางสาววัน อายุ 59 ปี เพื่อนสนิทของหญิงผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายชื่อเล่นว่าโรส รู้จักกับผู้ตายตั้งแต่เดินทางมาอยู่ที่พัทยา โดยก่อนหน้านี้ ผู้ตายมาบ่นให้ฟังว่าเงินที่ร้านหายบ่อย สงสัยลูกจ้างซึ่งเป็นชาวพม่า อีกทั้งลูกจ้างชาวพม่ารายนี้ยังพาผู้หญิงซึ่งเป็นชาวพม่าด้วยกัน มาหลับนอนที่ร้าน แต่ผู้หญิงชาวพม่าไม่ได้ทำงาน ที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนจิตใจดี เมื่อปีที่แล้วเพิ่งไปรักษาโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ส่วนปมเหตุที่ถูกฆ่าสังหารโหดในครั้งนี้ ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร แต่คิดว่าน่ามาจากเรื่องฆ่าเพื่อชิงทรัพย์นายจ้าง โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวเพิ่งซื้อทอง 1 บาท ให้กับผู้ตาย 

ขณะที่ตำรวจได้หลักฐานสำคัญในคืนเกิดเหตุของวันที่ 11 ก.ค. กล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านที่ จับภาพชายต้องสงสัย ซึ่งสันนิษฐานว่า ลูกจ้างชาวพม่าขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในร้านช่วงเวลาประมาณ 20.19 น. จนกระทั่งในช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.20 น. (12 ก.ค.67) เพราะว่าลูกจ้างชาวพม่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้าน ไปพร้อมกับหญิงชาวพม่าผมสั้น โดยทั้งคู่มีการสะพายกระเป๋าและขนสัมภาระขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วขี่ออกจากร้านไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook