ไขคดี 6 ศพ ตำรวจรู้แล้วคนที่ 7 คือใคร ล่าสุดพบสารพิษในกระบอกน้ำ ทำให้คดีกระจ่าง

ไขคดี 6 ศพ ตำรวจรู้แล้วคนที่ 7 คือใคร ล่าสุดพบสารพิษในกระบอกน้ำ ทำให้คดีกระจ่าง

ไขคดี 6 ศพ ตำรวจรู้แล้วคนที่ 7 คือใคร ล่าสุดพบสารพิษในกระบอกน้ำ ทำให้คดีกระจ่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาที่ สน.ลุมพินี ร่วมประชุมความคืบหน้าคดีพบร่างชาวต่างชาติ 6 ชีวิตในโรงแรมดัง ก่อนเปิดเผยว่า เมื่อคืนได้เรียกลูกสาวของ 1 ใน 6 ผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ รวมถึงเรียกสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแต่ละคนให้การเป็นประโยชน์ ซึ่งตามข้อมูล เชื่อว่ามูลเหตุน่าจะมาจากเรื่องปัญหาหนี้สิน ไม่มีประเด็นอื่น โดยคนก่อเหตุ ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นนอกเหนือจาก 6 คนที่เสียชีวิต เพราะการตรวจสอบการเข้าออกห้องนี้ พบว่า มีแค่กลุ่มผู้เสียชีวิตเท่านั้น

ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานเอาไว้ หลังจากทราบข้อมูลผู้เสียชีวิต 6 คน มีการจองเข้าพักมา 7 คน แต่เช็กอิน 5 คน พบศพ 6 ราย นั้น ทางสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้ตรวจสอบ หาเบาะแสบุคคลที่ 7 พบแล้ว คาดว่าเป็นน้องสาวของ 1 ใน 6 คนที่เสียชีวิต ตอนนี้ได้ทราบชื่อทั้งหมด 7 คนแล้ว และบุคคลคนที่ 7 นี้ ได้บินกลับประเทศไปตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าไม่น่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต และการเสียชีวิตในครั้งนี้ เกิดจากบุคคล 1 ใน 6 ที่เสียชีวิต เป็นผู้กระทำให้คนวางยาทั้งหมด ก่อนจะเสียชีวิตเป็นรายสุดท้าย

ส่วนประเด็นที่มีรายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานว่า สารที่พบในแก้วมีลักษณะคล้ายกับไซยาไนด์ แต่มีฤทธิ์ที่แรงกว่า ทำให้เสียชีวิตได้อย่างฉับพลันนั้น พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ มาร่วมประชุมกับชุดทำงาน โดยนำผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานมาร่วมหารือด้วย

จากการตรวจวัตถุพยานทั้งหมดที่เก็บจากภายในห้อง ขณะนี้ผลการตรวจสอบบางรายการที่ได้ผลแล้ว คือของเหลวลักษณะคล้ายกาแฟดำ ในกระบอกน้ำสแตนเลส 1 ใน 2 กระบอก ที่พบในที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียชีวิตได้นำมาเองไม่ได้เป็นของโรงแรม

โดยผลเบื้องต้นพบว่า มีสารพิษปนอยู่ในกาแฟ ส่วนเป็นสารพิษชนิดใดขอแจ้งกับชุดสืบสวนก่อนจะแถลงข่าวอีกครั้ง ส่วนมีความรุนแรงถึงขั้นทำให้เสียชีวิต และมีปริมาณสารพิษมากน้อยแค่ไหนนั้น ขอยังไม่เปิดเผย เพราะจะรอข้อมูลทั้งหมด และจะมีการแถลงข่าวรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง พล.ต.ท.ไตรรงค์ ยังบอกอีกว่า ผลการตรวจของเหลวในกระบอกน้ำนี้ ทำให้คดีกระจ่างแล้ว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไขคดี 6 ศพ ตำรวจรู้แล้วคนที่ 7 คือใคร ล่าสุดพบสารพิษในกระบอกน้ำ ทำให้คดีกระจ่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook