"ผี ไฮแจ็ค" ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง ไร้งานอยู่ตัวคนเดียว เพื่อนไม่ทิ้งจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือ

"ผี ไฮแจ็ค" ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง ไร้งานอยู่ตัวคนเดียว เพื่อนไม่ทิ้งจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือ

"ผี ไฮแจ็ค" ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง ไร้งานอยู่ตัวคนเดียว เพื่อนไม่ทิ้งจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผี ไฮแจ็ค อดีตบอยแบนด์ ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง อยู่คนเดียวไม่มีครอบครัว เพื่อนในวงการจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือ  

วง HI-JACK (ไฮแจ็ค) อดีตบอยแบนด์ยุค 90 สุดโด่งจากฝั่งค่ายอาร์เอสประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คนคือ เอ็กซ์-ผี-เจมส์-ต๋อย ซึ่งปัจจุบันทุกคนต่างแยกย้ายกันไปทำธุรกิจส่วนตัวกัน มีเพียง เอ็กซ์ จตุรงค์ ที่แฟนคลับยังคงได้เห็นผลงานอยู่บนหน้าจอทีวี บอกเลยว่าแฟนคลับยังคงติดตามกันอย่างแน่นเหนียว 

เมื่อปี 2564 ผี ไฮแจ็ค ได้แชร์อาการป่วยของตนเองให้ทุกคนได้รู้พร้อมกับบอกว่าตนเองยังมีกำลังใจดีในการต่อสู้กับโรคนี้ โดยบอกว่าตนเองป่วยมา 2 ปีแล้ว (ปี 2562) 

ล่าสุด ในเฟซบุ๊คของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้ลงข้อความแจ้งข่าวเกี่ยวกับ ผี ไฮแจ็ค ที่ป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง โรคเดียวกับ วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกผู้ล่วงลับ และได้บอกว่าตนเองและเพื่อนๆ ในค่าย RS กำลังจะจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือ 

"ขออนุญาตแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับผี ไฮแจ๊ค ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผี ไฮแจ๊ค ซึ่งเป็นครูสอนเต้น ออกแบบท่าเต้นในแทบทุกคอนเสิร์ต กลายมาเป็นผู้ป่วยที่ไม่สามารถทำงานใดๆ ได้เลย แล้วยังตัวคนเดียว ไม่มีครอบครัวดูแล งานเดียวที่ทำได้คือ ออกแบบเสื้อยืดและหมวก เพื่อขายทางไลฟ์สด ในเฟซบุ๊ค ที่ไม่พอต่อค่ารักษาพยาบาล และการใช้ชีวิตใดๆ โดยผีไม่เคยขอความช่วยเหลือเพื่อนเลย เขาลำบากอยู่คนเดียวมาหลายปี"

"ทั้งนี้ พี่ทัช พี่แหม่ม พี่เชง และเต๋า ร่วมกับพี่น้อง ชาว RS และลูกศิษย์พี่ผี ขออนุญาต เป็นสื่อกลางในการสื่อสาร และอาสามาช่วยกันจัดงาน คอนเสิร์ต" เพื่อน...ไม่ทิ้งเพื่อน " เพื่อ คุณ ผี ไฮแจ๊ค " ซึ่งป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง (โรคเดียวกับคุณเมฆ วินัย) โดยเห็นว่ามันถึงเวลาที่พวกเราจะทำอะไรให้ผีได้บ้าง เราจึงชวนทีมงานหลายฝ่าย ทั้งน้องๆ แดนเซอร์ที่เคยร่วมงานกับผี นักร้อง rs และทีมงาน เก่า rs แทบจะทุกหน่วยงาน อีกทั้งเรายังได้รับความกรุณาจาก RS ให้ใช้เพลงของ RS ได้ในงาน ผีถึงกับตื้นตันใจเมื่อทราบ ไม่คิดว่าทุกคนจะร่วมใจกันมากขนาดนี้ จึงยอมรับความช่วยเหลือจากเรา

"และ พี่เชง แห่งบริษัท Masterpiece Organizer มาช่วยดูแลการจัดงาน ร่วมกับทีมงานคุณเหน่งคอนเสิร์ตเก่าของ rs และมีเพื่อนๆ ศิลปิน RS กว่า 30 คน ได้ลงชื่อจะมาช่วยงานนี้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงาน " เพื่อน... ไม่ทิ้งเพื่อน" จะจัดในวัน อาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 (รอสรุปสถานที่) หากมีเพื่อนๆ พี่ น้องศิลปิน นักร้อง ดารา ท่านใด โดย ไม่จำกัดค่าย ที่รู้จัก หรือเคยร่วมงานกับผี หรือ มีจิตกุศล อยากช่วยคุณผี ไฮแจ๊ค ก็สามารถมาร่วมในงานนี้กับเราได้เช่นกัน ในทุกรูปแบบ เราน้อมรับด้วยความขอบคุณที่สุด สนใจ ลงชื่อ ใต้โพสต์นี้ได้เลยครับ ซึ่งทั้งนี้ รูปแบบและรายละเอียดต่างๆ ในการจัดงานจะแจ้งให้ทราบภายหลังจากนี้ จนกว่าจะถึง 20 ต.ค.67 ด้วยความขอบพระคุณอย่างสูง จาก คณะผู้จัดงาน ทัช แหม่ม เต๋า เชง และทีมงานทุกคน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ผี ไฮแจ็ค" ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง ไร้งานอยู่ตัวคนเดียว เพื่อนไม่ทิ้งจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook