พ่อมีอาการหลงลืม จู่ ๆ บอกให้รีบกลับบ้าน หนุ่มช็อกได้รู้ความจริงเรื่องภรรยาที่แสนดี

พ่อมีอาการหลงลืม จู่ ๆ บอกให้รีบกลับบ้าน หนุ่มช็อกได้รู้ความจริงเรื่องภรรยาที่แสนดี

พ่อมีอาการหลงลืม จู่ ๆ บอกให้รีบกลับบ้าน หนุ่มช็อกได้รู้ความจริงเรื่องภรรยาที่แสนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อมีอาการหลงลืม เล่าเป็นฉาก ๆ เห็นอะไรในบ้าน วันรุ่งขึ้นลูกชายรีบกลับบ้านเร็วตามที่พ่อบอก ได้รู้ความจริงเบื้องหลังดำมืดของภรรยาที่แสนดี 

เว็บไซต์ Kênh Sao รายงานเรื่องราวชีวิตของชายหนุ่มรายหนึ่งซึ่งได้รู้ความลับดำมืดของภรรยาที่แสนดี หลังจากทำตามคำขอร้องของคุณพ่อที่มีอาการหลงลืม ที่บอกให้รีบเลิกงานและกลับมาบ้านก่อนเวลาปกติ

โดย นายไห่ (นามสมมุติ) แต่งงานกับนางหลี่ มานานกว่า 6 ปี แล้ว ใคร ๆ ก็พูดได้ว่านางหลี่น่าอิจฉาที่ได้แต่งงานกับสามีที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จ แต่ความจริงก็คือนายไห่รู้สึกโชคดีที่มีนางหลี่เข้ามาในชีวิตเช่นกัน เพราะเขาสูญเสียแม่ไปตั้งแต่เขายังเด็ก และพ่อของเขาก็ต้องดิ้นรนที่จะเลี้ยงดูลูก ๆ เพียงลำพัง

ตอนที่เขาแต่งงาน พ่อของนายไห่ยังคงมีสุขภาพแข็งแรงดี แต่หลังจากนั้นกว่า 2 ปี พ่อก็สุขภาพแย่ลงและมีอาการหลงลืม หลายครั้งที่พ่อจำลูก ๆ ไม่ได้ ในเวลานั้นนายไห่ต้องการจ้างคนมาดูแล เพราะไม่อยากให้ภรรยาลำบาก แต่ภรรยาก็คัดค้านและอาสาจะดูแลพ่อสามีให้เอง

เมื่อเห็นว่าภรรยาดูแลพ่อของตนเองดีมาก นายไห่ก็รู้สึกซาบซึ้งและรักภรรยาขึ้นไปอีก แต่เนื่องจากทั้งคู่ต่างยุ่ง จึงมีเวลาใกล้ชิดกันน้อยลง เมื่อลูกชายคนโตของทั้งคู่อายุได้ 5 ขวบ เขาจึงชวนภรรยามาทำลูกเพิ่มอีกคน แต่ภรรยากลับบ่นว่าเหนื่อยและบอกว่ามีประจำเดือน ซึ่งนายไห่ก็เข้าใจ

กระทั่งวันอาทิตย์ที่เขาพักผ่อนอยู่บ้าน นายไห่ได้อาบน้ำให้ผู้เป็นพ่อเอง ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่ในขณะที่อาบน้ำให้พ่อ จู่ ๆ พ่อของนายไห่ก็จับมือลูกชายไว้แน่นแล้วพูดว่า

"จากนี้ไปลูกจะกลับบ้านเร็วได้ไหม? มีผู้ชายคนหนึ่งมาที่บ้านทุก 4 โมงเย็นและลากลูกสะใภ้เข้าไปในห้องเพื่อพูดคุย พ่ออยากเข้าแต่ประตูล็อก พ่อกังวลมาก พ่อควรทำอย่างไรถ้าลูกสะใภ้ถูกทุบตี?"

นายไห่ พยายามสอบถามพ่อเพิ่มว่าไม่ได้เข้าใจไม่ผิดใช่ไหม ซึ่งผู้เป็นพ่อก็ย้ำว่า "ไม่เข้าใจผิด พ่อจำได้ จากนี้ไปให้กลับบ้านเร็ว" แม้ว่าพ่อจะพูดแบบนั้น แต่หลังจากนั้นเขาก็ลืมทุกอย่างที่พูดออกมา

แต่นายไห่เชื่อสิ่งที่ผู้เป็นพ่อพูด เขาตัดสินใจไม่เล่าให้ภรรยาฟัง และกลับมาบ้านเร็วในวันรุ่งขึ้น และทุกอย่างก็เป็นอย่างที่พ่อเขาบอก ทุก ๆ 4 โมงเย็นจะมีชายแปลกหน้ามาที่บ้านของเขา เมื่อนายไห่เข้าไปในบ้าน เขาได้ยินเสียงภรรยาและชายอีกคนหนึ่งร่วมรักกันจนเตียงแทบพัง

เมื่อเห็นความจริงอยู่ตรงหน้า นายไห่ก็ตกตะลึง เพราะเขาไม่คาดคิดว่าภรรยาที่เขาไว้วางใจจะมีเบื้องหลังดำมืดขนาดนี้ ปรากฎว่าที่ภรรยาปฏิเสธที่จะมีลูกอีกคน เพราะกลัวว่าถ้าท้องแล้วจะมีเซ็กซ์กับชู้รักไม่ได้

สุดท้ายนายไห่ตัดสินใจเคาะประตูและตะโกนคำว่าขอหย่าใส่หน้าภรรยาของเขา และไม่ว่าภรรยาจะขอร้องมากแค่ไหน เขาก็ไม่มีวันให้อภัยเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook