ปูนบำเหน็จ "หมู่โจ" เป็นร้อยตำรวจโท ภรรยาขอเข้ารับราชการตำรวจ สานฝันแทนสามี

ปูนบำเหน็จ "หมู่โจ" เป็นร้อยตำรวจโท ภรรยาขอเข้ารับราชการตำรวจ สานฝันแทนสามี

ปูนบำเหน็จ "หมู่โจ" เป็นร้อยตำรวจโท ภรรยาขอเข้ารับราชการตำรวจ สานฝันแทนสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปูนบำเหน็จ "หมู่โจ" เป็นร้อยตำรวจโท หลังถูกแก๊งยาเสพติดยิงเสียชีวิตในหน้าที่ ภรรยาขอเข้ารับราชการตำรวจ สานฝันแทนสามี

จากเหตุสุดสลด ส.ต.ท.ศรัณยู สิงห์คำ หรือ หมู่โจ ถูกคนร้ายแก๊งค้ายาเสพติด ยิงเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ เมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา

ซึ่งช่วงเย็นวันที่ (14 ก.ค. 67)  เป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า เมื่อร่างของ สิบตำรวจโทศรัณยู สิงห์คำ หรือหมู่โจ ได้เคลื่อนไปที่วัดปราสาท อำเภอเมืองเชียงใหม่ เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพ โดยมีกองเกียรติยศตำรวจตั้งแถว เพื่อรอรับและเคารพศพเพื่อสดุดีความดี และความกล้าหาญของ ส.ต.ท.ศรัณยู

โดยในพิธีรดน้ำศพมี พลตำรวจตรี วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เป็นประธาน และ มีข้าราชการตำรวจ เพื่อนร่วมางานของหมู่โจ รวมทั้งครอบครัว มาร่วมพิธีด้วยความโศกเศร้า

เพื่อเป็นการสดุดีความกล้าหาญ และคุณงามความดีของ ส.ต.ท.ศรัณยู นั้น ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการปูนบำเหน็จ เลื่อน 7 ขั้น 5 ชั้นยศ จาก สิบตำรวจโท เป็น ร้อยตำรวจโท

ด้านนางสาวรัชฎาภรณ์ บุญเรือง อายุ 32 ปี (ภรรยา) มีความต้องการที่จะใช้สิทธิ์เข้ารับราชการตำรวจต่อจากสามี ในฐานะทายาทของผู้เสียชีวิต เนื่องจาก ต้องการสานฝันของสามีต่อไป ในสายอาชีพที่เขารัก  และทุ่มเททำงานในฐานะตำรวจของประชาชน ซึ่งทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมีการดำเนินการ ให้ น.ส.รัชฎาภรณ์ เข้ารับราชการตำรวจต่อไป

ส่วนการติดตามจับกุมผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่นับร้อยนาย! ยังคงปิดล้อมและตรวจค้นพื้นที่หมู่บ้านที่เกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียงตามแนวตะเข็บชายแดนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้มีการบินโดรนสำรวจ พบจุดความร้อนในบริเวณไร่ข้าวโพดใกล้กับหมู่บ้านที่เกิดเหตุ เป็นไปได้ว่า คนร้าย อาจจะซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการปูพรมค้นหา เพื่อคุมตัวมารับโทษให้ได้

โดยล่าสุด ทาง สภ.นาหวาย มีการตามตัว “นายจาย จะก่า” ผู้ต้องหาคดียาเสพติด และเป็นมือยิง ส.ต.ท.ศรัณยู เสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยตั้งค่หัวสูงถึง 2 แสนบาท ซึ่งหากใครพบเห็น หรือมีเบาะแสผู้ต้องหา สามารถแจ้งได้ที่ สภ.นาหวาย หรือโทร. 089-850-1669

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook