แต่งมา 2 ปี แต่ไม่มีลูก ผัวอึ้งเห็นประวัติการรักษาของเมีย มิน่าไม่ยอมตรวจสุขภาพ

แต่งมา 2 ปี แต่ไม่มีลูก ผัวอึ้งเห็นประวัติการรักษาของเมีย มิน่าไม่ยอมตรวจสุขภาพ

แต่งมา 2 ปี แต่ไม่มีลูก ผัวอึ้งเห็นประวัติการรักษาของเมีย มิน่าไม่ยอมตรวจสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไปตรวจสุขภาพ สงสัยแต่งงานมา 2 ปี แต่ไม่มีลูกสักที ผลคือร่างกายปกติดี แต่เมื่อเห็นประวัติการรักษาของภรรยาก็ต้องตกตะลึง

เว็บไซต์ Eva.vn รายงานเรื่องราวของชายหนุ่มชาวเวียดนาม หลังจากแต่งงานกับภรรยามา 2 ปี แต่ทั้งสองไม่มีลูกกันสักที ตอนแรกเขาคิดว่าเป็นเพราะตัวเอง แต่เมื่อไปตรวจสุขภาพก็พบว่าร่างกายของตนเองปกติดี แต่ด้วยความที่คุณลุงเป็นหมอ เขาจึงได้เห็นประวัติการรักษาของภรรยา ซึ่งทำเอาเขาถึงกับตกตะลึง

ชายหนุ่มเล่าว่า เขาเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว พ่อแม่เป็นข้าราชการ ตั้งแต่เด็กเขาจึงมีระเบียบวินัยมาก และเมื่อเรียนจบเขาก็ตัดสินใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เมื่อกลับมาที่บ้านเกิด เขาก็ทำงานเป็นผู้จัดการของเครือร้านอาหารขนาดใหญ่ แม่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่พ่อแม่ต้องการ แต่ทั้งคู่ก็ให้การสนับสนุนและไม่เคยบังคับเขาเลย

จนเมื่อเขาอายุ 30 ปี และได้ไปงานแต่งของเพื่อน และพบหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งทำงานเป็นช่างแต่งหน้า เขาปิ๊งเธอตั้งแต่ครั้งแรก จึงตัดสินใจขอเบอร์โทรศัพท์มาติดต่อสานความสัมพันธ์ หลังจากรู้จักกันได้ 3 เดือน เขาก็พาเธอไปพบพ่อแม่ แต่พ่อแม่ของเขาไม่ค่อยพอใจประวัติแฟนสาวของเขา เพราะพ่อแม่ของเธอหย่าร้างกัน และเธอจบการศึกษาชั้นมัธยมปลาย ก่อนไปเรียนต่อสายอาชีพ แต่เพราะเห็นแก่เขา พ่อแม่จึงยอมรับ

หลังจากเขาแต่งงานกับภรรยา ชีวิตของทั้งคู่ต่างอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ภรรยาเอาใจใส่เขาและพ่อแม่ของเขาเป็นอย่างดี และปรับตัวเข้ากับครอบครัวของสามีได้ในที่สุด แม้จะถูกครอบครัวกดดันเรื่องการมีลูก แต่เขามองว่าภรรยายังสาวอยู่ อายุเพียง 23 ปี เลยไม่ต้องการรีบร้อน

กระทั่ง 2 ปีต่อมา เขาและภรรยาก็ยังไม่มีลูกกันสักที เขาจึงเริ่มพูดคุยกับภรรยาเรื่องวางแผนการมีบุตร เขาขอให้ภรรยาไปตรวจสุขภาพด้วยกัน เพราะสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีลูกกันสักที แต่ภรรยาพยายามปฏิเสธอยู่เสมอ เขาจึงไปตรวจสุขภาพคนเดียว ซึ่งผลก็ออกมาว่าร่างกายของเขาปกติดีทุกอย่าง

แต่ด้วยความที่คุณลุงของเขาเป็นหมอ คุณลุงได้นำชื่อและวันเดือนปีเกิดของภรรยามาเช็กในประวัติการรักษาของโรงพยาบาล จึงทำให้เขาได้รู้ความจริงว่าภรรยาเคยทำแท้งมา 2 ครั้ง ก่อนแต่งงาน ข้อมูลนี้ทำให้เขาตกตะลึง และไม่รู้ว่าจะเผชิญหน้ากับความจริงข้อนี้อย่างไร

เขากลับบ้านด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง เมื่อยืนอยู่หน้าห้อง เขารู้สึกเหมือนเป้นคนแปลกหน้าในชีวิตของตัวเอง ความคิดและอารมณ์ของเขาตีกันวุ่น เพราะเขาสงสัยว่าเป็นเพราะภรรยาเคยทำแท้งหรือไม่ จึงทำให้พวกเขาไม่มีลูกกันสักที และที่สำคัญคือทำไมภรรยาถึงปิดบังเรื่องนี้จากเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook